5 อันดับอนิเมะมาแรงแห่งปี 2021

5 อันดับอนิเมะมาแรงแห่งปี 2021

5 อันดับอนิเมะมาแรงแห่งปี 2021
5 อันดับอนิเมะมาแรงแห่งปี 2021

อนิเมะ หรืออนิเมชั่น ในที่นี้จะกล่าวถึงอนิเมชั่นของญี่ปุ่น ซึ่งได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทางผู้ผลิตได้จัดทำให้เราได้ดูกันในแต่ละปีแบบนับไม่ถ้วน จึงมีการแข่งขันค่อนข้างสูงมากในวงการนี้ จะเห็นได้ว่ามีหลายเรื่องที่เป็นกระแสกันแบบยาว ๆ ต่อเนื่อง ออกแต่ละซีซั่นแบบปีต่อปีได้เลย ทางเราได้รวบรวมอนิเมชั่นและอนิเมะมาแรงที่น่าสนใจมาไว้ที่นี่แล้ว จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย

อันดับที่ 1 Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen
Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen หรือในชื่อภาษาไทยคือ มหาเวทย์ผนึกมาร จัดได้ว่าเป็นอนิเมะมาแรงที่สุดของปีนี้เลยก็ว่า เพราะได้มีการนำมาพากษ์ไทยเมื่อไม่นานมานี้เอง เป็นการเล่าเรื่องสไตล์การ์ตูนโชเน็นที่ทุกคนคุ้นเคย ภายในเนื้อเรื่องจะกล่าวถึง เด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยนอกจากร่างกายที่แข็งแรงกว่าคนทั่วไป แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้ไปพัวพันกับคำสาป และผู้ใช้คุณไสย จากนั้นเขาได้ทำการกลืนนิ้วของราชาคำสาปเพื่อเอาชีวิตรอดและช่วยเพื่อนของเขาไว้ ทำให้เขาได้รับพลังของราชาคำสาปมาด้วย โดยที่เขาสามารถสลับตัวกับราชาคำสาปเพื่อที่จะควบคุมร่างกายของเขาได้ตลอดเวลา เขาจึงต้องย้ายโรงเรียนเพื่อเข้าไปเรียนโรงเรียนไสยเวทย์ และทำตามคำสั่งเสียของคุณตาเพื่อช่วยผู้คนปราบเหล่าคำสาปที่จะทำร้ายมนุษย์โดยมีเพื่อนร่วมทีมอีกสองคน ต่อมาเขาได้ทราบว่าตัวเองเป็นภาชนะของคำสาปที่อันตรายที่สุด โดยมีคนมาเสนอทางเลือกให้เขาสองทางนั่นคือ ถูกประหาญชีวิต หรืออีกทางคือรวบรวมนิ้วราชาคำสาปแล้วทำการกินให้หมดแล้วจึงสละชีวิตของตนเพื่อกำจัดราชาคำสาป เขาจะเลือกทางไหนกันแน่นะ ? ถือว่าเป็น อนิเมะ แนวโชเน็น พลังมิตรภาพ ที่มาพร้อมการออกแบบตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ติดอันดับ อนิเมะมาแรง ของปีนี้ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

อันดับที่ 2 Shingeki no Kyojin: Final Season (Season 4) Part 1

Shingeki no Kyojin: Final Season (Season 4) Part 1
Shingeki no Kyojin: Final Season (Season 4) Part 1

นาทีนี้คงไม่พูดถึงเรื่องนี้คงไม่ได้ นั่นก็คือ Shingeki no Kyojin: Final Season (Season 4) Part 1 ในชื่อภาษาไทยคือ แอดแทค ออน ไททั่น ซีซั่น 4 พาร์ทที่ 1 ได้ดำเนินเรื่องราวมาอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องนี้ โดยในซีซั่นนี้จะเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้วที่จะนำไปสู่บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด จะมีการเล่าเรื่องของทางฝั่งมาเลเป็นส่วนมาก และการเอาคืนของเอเลน โดยในครั้งนี้ทางฝั่งเอลเดีย จะเป็นฝ่ายที่บุกจู่โจมชาวมาเล ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่ามีเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีจุดพีค จุดหักมุมจนคนดูต้องเหวอไปตาม ๆ กัน และยังมีฉากที่ทำให้คนดูหลาย ๆ คนต้องเสียน้ำตาอย่างแน่นอน แต่จะเป็นฉากไหนนั้นต้องติดตามดูด้วยตัวเอง ถึงแม้จะเป็นซีซั่นสุดท้าย แต่ก็ยังคงเป็นพาร์ทแรก ส่วนที่เหลือต้องคอยติดตามกันต่อไป

อันดับที่ 3 Yakusoku no Neverland 2nd Season (The Promised Neverland 2nd Season)

Yakusoku no Neverland 2nd Season (The Promised Neverland 2nd Season)
Yakusoku no Neverland 2nd Season (The Promised Neverland 2nd Season)

สำหรับอนิเมะที่ใช้การเชือดเฉือนกันด้วยไหวพริบแล้ว คงจะหนีไม่พ้น Yakusoku no Neverland 2nd Season (The Promised Neverland 2nd Season) ชื่อภาษาไทยคือ พันธสัญญา เนเวอร์แลนด์ เป็นเรื่องราวของเด็กกำพร้ากลุ่มหนึ่ง ที่บังเอิญไปพบเห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น จนได้รู้ความจริงว่าสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าที่ตัวเองอาศัยอยู่นั้นไม่ต่างจากฟาร์มเลี้ยงมนุษย์ อนิเมะเรื่องนี้จะใช้ไหวพริบในการเอาตัวรอด ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่ง แต่ต้องร่วมมือกันทั้งหมดเพื่อหนีออกจากที่นี่ให้ได้

อันดับที่ 4 Dr. Stone: Stone Wars

Dr. Stone: Stone Wars
Dr. Stone: Stone Wars

การต่อสู้ด้วยวิทยาศาสตร์ Dr. Stone: Stone Wars ชื่อภาษาไทยคือ ดอกเตอร์ สโตน เรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับการใช้ชีวิต เมื่อมนุษย์ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกจึงต้องพึ่งพลังของวิทยาศาสตร์ เพื่อเอาชีวิตรอด และยังมีการต่อสู้ที่ไม่ใช้กำลังแต่ มีการวางแผนพร้อมทั้งนำวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วยในการต่อสู้ด้วย

อันดับที่ 5 Tensei shitara Slime Datta Ken 2nd Season

Tensei shitara Slime Datta Ken 2nd Season
Tensei shitara Slime Datta Ken 2nd Season

อนิเมะน่าดู อันดับสุดท้าย Tensei shitara Slime Datta Ken 2nd Season ชื่อภาษาไทยคือ เกิดใหม่ทั้งที ก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เรื่องราวของเจ้าสไลม์ตัวสีฟ้า ที่มีพลังสุดเทพ อย่างที่คุณคาดไม่ถึง จัดได้ว่าเป็น อนิเมะน่าดู อีกเรื่องหนึ่งของปีนี้ ด้วยความน่ารัก ทำให้ต้องลุ้นเอาใจช่วย โดยทางผู้สร้าง อนิเมะ ได้มีการนำโครงสร้าง เพลงประกอบ ส่วนอื่น ๆ มาผสมได้อย่างลงตัว ทำให้โดดเด่นกว่าแนวต่างโลกเรื่องอื่น ๆ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email