5 อันดับแอพอ่านการ์ตูนฟรียอดนิยม

5 อันดับแอพอ่านการ์ตูนฟรียอดนิยม

5 อันดับแอพอ่านการ์ตูนฟรียอดนิยม
5 อันดับแอพอ่านการ์ตูนฟรียอดนิยม

การ์ตูนนั้นยังเป็นที่นิยมกันทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่สมัยที่อ่านในหนังสือ จนมีสื่อออนไลน์เข้ามาช่วย ทำให้เราได้อ่านการ์ตูนกันอย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเดินทางไปตามหาซื้อหนังสือเรื่องโปรด เพียงแค่คุณมีคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือสมาร์ทโฟน และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ อินเทอร์เน็ตที่จะเชื่อมโยงคุณให้เข้าไปอ่านการ์ตูนมากมายที่อยู่ในโลกออนไลน์ได้อย่างง่าย ๆ 

การอ่านการ์ตูนไม่ใช่เรื่องไร้สาระ

หากใครมองว่าการอ่านการ์ตูนนั้นเป็นเรื่องไร้สาระ เราขอให้ลองอ่านการ์ตูนสักเรื่องก่อน แล้วเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะการอ่านการ์ตูนนั้นมีอะไรดี ๆ มากกว่าที่คุณคิด เช่น เสริมสร้างความคิดจินตนาการนำไปสู่ความคิดสร้างสรรค์ , ทำให้รู้หลาย ๆ อย่างที่ยังไม่เคยรู้ , ช่วยให้มีสมาธิ , ช่วยในการผ่อนคลายความเครียดที่มีมากมายในปัจจุบัน ฯลฯ อย่างการ์ตูนหลายเรื่อง ก็มีการให้ความรู้ และข้อคิดมากมายให้เราได้คิดตาม และนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

5 อันดับแอพสำหรับอ่านการ์ตูนออนไลน์แบบฟรี ๆ 

ในปัจจุบันที่โลกเปลี่ยนไปเข้าสู่ยุคดิจิทัล ทำให้มีการ์ตูนมากมายในโลกออนไลน์ เราจึงได้นำแอพดี ๆ สำหรับอ่านการ์ตูนฟรี มาแนะนำ และจัดอันดับความนิยมในไทย ให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก และตามไปดาวน์โหลดมาไว้อ่าน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียด ส่วนจะมีแอพอะไรกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

1. Web Toon

Web Toon
Web Toon

แอพยอดนิยมอันดับหนึ่งสำหรับคอการ์ตูน มียอดติดตั้งใน Google Play สูงถึง 50 ล้าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการ์ตูนภาพสวย ๆ จากเกาหลี ที่แปลไทยให้เลือกอ่านอย่างหลากหลายครบรส ทั้งแนวโรแมนซ์แฟนตาซี ดราม่า แอ็คชั่น ตลก สยองขวัญ ฯลฯ มีการ์ตูนที่รังสรรค์มาให้อ่านโดยคนไทยแท้ ๆ อีกด้วย โดยแอพ Webtoon สามารถอ่านได้ฟรี การ์ตูนยอดนิยมที่ถูกจัดอันดับนั้นจะอัพอาทิตย์ละครั้ง จัดสรรกันมาให้ติดตามอ่านกันในแต่ละวันอย่างเหมาะสม หากใครอยากอ่านต่อ หรืออ่านก่อนคนอื่น ก็สามารถใช้เหรียญซื้อได้

2. Manga Toon

Manga Toon
Manga Toon

แอพอ่านการ์ตูนฟรีมียอดติดตั้งใน Google Play มากกว่า 10 ล้าน เป็นแอพที่ใช้งานง่าย แบ่งหมวดหมู่ของการ์ตูนอย่างเหมาะสม ลายเส้นสวย ปรับโหมดในการอ่านได้ทั้งแบบกลางวัน และกลางคืน มีการ์ตูนให้เลือกอย่างหลากหลายครบครัน อีกทั้งนวนิยาย นิยายแชท แต่ส่วนใหญ่เป็นมีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ จึงไม่เหมาะกับเด็กอายุน้อย แถมยังมีกิจกรรมให้เข้าร่วมมากมาย อย่างการเช็คอินเก็บคูปองในแต่ละวัน และการสะสมแต้มเวลาในการอ่านการ์ตูน เพื่อนำไปใช้อ่านการ์ตูนที่ชอบ

3. Comico

Comico
Comico

เป็นแอพที่มีการ์ตูนทั้งแบบฟรี และเสียตัง ให้เลือกมากมาย ภาพสวย อ่านง่าย มีการ์ตูนให้เลือกเยอะ หลายแนว แต่ละเรื่องนั้นทั้งสนุก และน่าติดตาม จัดอันดับเรื่องฮอตฮิตไว้ให้คุณเลือกอ่านแบบจุใจกันเลยทีเดียว แต่อัพเพียงหนึ่งอาทิตย์ต่อหนึ่งตอนนะคะ ใครใจร้อนก็เติมเงินเข้าไปอ่านก่อนใครได้เลย และสามารถดาวน์โหลดไว้อ่านตอนไม่มีเน็ตได้ด้วย ทั้งยังมีกิจกรรมให้เช็คชื่อแลกเหรียญไว้ปลดล็อคอ่านการ์ตูนแบบไม่ต้องควักเงินในกระเป๋า

4. We Comics TH

We Comics TH
We Comics TH

อีกหนึ่งแอพอ่านการ์ตูนฟรีที่สนุกครบรส เป็นแอพที่มีลูกเล่นน่ารัก เช่น เพนกวินตัวอ้วนกลิ้งไปมาตอนดาวน์โหลด ลายเส้น และสีสันสวยงาม ทันสมัย หลากหลายสไตล์ ขอบอกเลยว่าติดการ์ตูนในแอพนี้อยู่หลายเรื่อง เช่น ขอโทษที พอดีไม่ใช่นางเอก , คุณหนูตกอัก กับก๊วนคุณชาย ฯลฯ จนต้องยอมจ่ายเพื่ออ่านตอนต่อไป เพราะสนุกน่าติดตามมากจริง ๆ และเรื่องอื่น ๆ ที่ได้คัดสรรมาให้อ่านก็สนุกไม่แพ้กัน มีกิจกรรมให้เข้าร่วมเยอะ สำหรับใครที่เป็นสายการ์ตูน ห้ามพลาดเลยนะคะ 

5. Manga Plus

Manga Plus
Manga Plus

แอพอ่านการ์ตูนฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์ ภาพสวยคมชัด ที่สายมังงะไม่ควรพลาด เริ่มมีการ์ตูนแปลไทยมาให้ได้อ่านกันแล้ว โดยเรื่องดัง ๆ เลยก็มี One Piece , Naruto , Death Note , Jojo , My Hero Academia และยังมีอีกหลายเรื่องที่รอให้คุณได้เข้าไปอ่าน แต่ต้องอ่านแบบขวาไปซ้ายนะคะ และการอ่านยังคงมีข้อจำกัดอยู่มากมาย ที่ให้เราอ่านฟรีนั้นต้องแลกกับการดูโฆษณาในตอนท้ายของแต่ละตอน

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email