5 อันดับโรงแรมในกรุงเทพระดับ 5 ดาว ที่คนนิยมเข้าพัก

5 อันดับโรงแรมในกรุงเทพระดับ 5 ดาว ที่คนนิยมเข้าพัก

5 อันดับโรงแรมในกรุงเทพระดับ 5 ดาว ที่คนนิยมเข้าพัก
5 อันดับโรงแรมในกรุงเทพระดับ 5 ดาว ที่คนนิยมเข้าพัก

โรงแรมในกรุงเทพมีหลายแห่งได้ชื่อว่าได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ด้วยเหตุผลว่ามีบริการครบครันในราคาไม่แพง ทำให้หลายแห่งกลายเป็นแหล่งพักผ่อนที่ดีมากทีเดียว อย่างไรก็ตามโรงแรมหลายแห่งในไทยถูกยกให้เป็นโรงแรม 5 ดาว ด้วยบริการที่ดี และยังทำให้ผู้เข้าพักประทับใจมากทีเดียว แถมยังสามารถทำให้ผู้เข้าพักได้ตัดความกังวลเรื่องเงินไปได้เลย

โรงแรมในกรุงเทพ ที่มีบริการดี สมราคาและคุ้มค่ากับการเลือกใช้บริการ

สำหรับโรงแรมในกรุงเทพหลายแห่ง มีบริการรวมถึงการอำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการสูงมาก จนได้รับการจัดอันดับในกลุ่มโรงแรมแนะนำในกทมโดยไม่เคยหยุดพัฒนาการบริการ รวมถึงจัดห้องนอนหรู ๆ ชนิดถูกใจผู้เข้าพัก นอกจากนั้นยังมีเรื่องของห้องพัก ความอำนวยความสะดวก รวมถึงอาหาร ซึ่งถือว่าล้วนเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีให้โรงแรมต่าง ๆ ขึ้นแท่นเป็น โรงแรมในระดับ 5 ดาว

5 โรงแรมที่จะพูดถึงรับประกันได้ว่ามีแต่ความประทับใจ

ถ้าพูดถึง 5 โรงแรมในกรุงเทพที่ดีที่สุด และอยู่ในระดับ 5 ดาว รับประกันได้ว่า ใครที่เคยเข้าพักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าของดีจริง ๆ เพราะแต่ละที่มีชื่อเสียงอย่างมาก จนทำให้ถูกจัดให้เป็น 5 โรงแรมดีที่สุดในกรุงเทพที่หลายคนอยากเข้าพัก และสัมผัสบรรยากาศของโรงแรมหรูในกรุงเทพมากที่สุด หลังจากได้ยินคำบอกเล่า และการรีวิวจากแพล็ตฟอร์ม ๆ ต่างเท่านั้น

1. แมนดาริน โอเรียนทัล

แมนดาริน โอเรียนทัล
แมนดาริน โอเรียนทัล

โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่คู่เมืองหลวงของไทยมานานถึง 130 ปี แต่ห้องพัก และการให้บริการลูกค้าจะอยู่ในระดับวีไอพี เพราะที่นี่คือโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่หลายคนพูดถึงบ่อย โดยที่นี่มีห้องให้บริการทั้งหมด 393 ห้อง ซึ่งห้องพักแต่ละห้องค่อนข้างแตกต่างกันในเรื่องของการตกแต่ง แต่สิ่งที่โรงแรมเน้นหนักมากที่สุดคือ บริการที่มีคุณภาพ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เข้าพักทุกคนอย่างดีที่สุด ทั้งนี้ภายในโรงแรมจะมี บาร์/ผับ ร้านค้าต่าง ๆ ร้านคาเฟ่ นอกจากนั้นสำหรับสายพักผ่อนจริง ๆ ที่นี่ยังมี ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ สนามเทนนิส ฯลฯ ส่วนเรื่องอาหารที่โรงแรมแห่งนี้ก็มีดีไม่แพ้กันเลยทีเดียว ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในลิสต์ของหลายคน

2. เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท
เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

อีกหนึ่งโรงแรมสุดหรูที่หลายคนพูดถึงบ่อยครั้ง และยังเป็นโรงแรมในระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง แถมการเดินทางสะดวกสบายสุด ๆ โดยราคาโปรโมชั่นตามแพล็ตฟอร์มการจองโรงแรมชื่อดังจะเริ่มต้นที่หลักพันเท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่ได้แพงจนเกินไป แถมภายในโรงแรมนอกจากมีร้านอาหารอร่อย ๆ ให้เลือกหลายร้าน และยังมีการอำนวยความสะดวกมากมาย

3. แซงกรีลา กรุงเทพ

แซงกรีลา กรุงเทพ
แซงกรีลา กรุงเทพ

โรงแรมที่วิวสวยที่สุดในระดับ 5 ดาวก็ว่าได้ ด้วยวิวติดแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้หลายคนประทับใจมาก โดยที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 802 ห้อง มีความสะดวกสบายหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นห้องปลอดบุหรี่ ภาพยนตร์ในห้องพักให้เลือกชมตามสไตล์ ทั้งนี้สามารถใช้บริการของรูมเซอร์วิสได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังมีห้องพักพิเศษ อีกทั้งยังมีโซนช่วยผ่อนคลายอาทิเช่น ซาวน่า อบไอน้ำ สปา หรือสายกีฬาสามารถปลดปล่อยพลังในระหว่างเข้าพักด้วย เทนนิส ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งที่นี่เหมาะกับการพักผ่อนอย่างมาก และยังมีอีกหลายฟังก์ชั่นที่คุณจะได้ใช้เวลาในการพักผ่อนอย่างเต็มที่

4. เดอะ สยาม (สุโกศล)

เดอะ สยาม (สุโกศล)
เดอะ สยาม (สุโกศล)

โรงแรมนี้สามารถทำให้คนเข้าพักประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างก้าวเข้ามา ด้วยความสง่างามของสถาปัตยกรรมที่มีทั้งหมด รวมถึงการตกแต่งภายใน ซึ่งทำให้ย้อนกลับไปถึงประเทศไทยสมัยก่อนได้เป็นอย่างดี จนทำให้ที่นี่ได้รับการยกย่องว่าเป็น “Urban Luxury Resort” ไปโดยปริยาย ภายใต้การออกแบบของ บิล เบนส์เลย์ สถาปนิกชื่อดังในระดับโลก ส่วนที่ตั้งของโรงแรมอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เชิงสะพานซังฮี้ มีทั้งหมด 39 ห้อง ทั้งนี้ถึงแม้จะตกแต่งแบบสไตล์ไทยในอดีต แต่ความสะดวกสบาย และสิ่งของอำนวยความสะดวกมีครบครันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นห้องภาพยนตร์ ห้องสมุด โยคะกลางแจ้ง ท่าเรือส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีบริการสปีดโบ๊ต พร้อม Wifi แรง ๆ อีกทั้งยังมีเวทีมวย ฟิตเนส สำหรับคนที่ชอบออกกำลังกาย

5. ศิวาเทล กรุงเทพ

ศิวาเทล กรุงเทพ
ศิวาเทล กรุงเทพ

โรงแรมสีเขียวใจกลางเมืองกรุงแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ถนนวิทยุ เขตปทุมวัน ดังนั้นไม่ต้องถามถึงความหรูหรา รวมถึงการบริการ และการอำนวยความสะดวกต่อลูกค้าว่ามีมากแค่ไหน ที่นี่จัดอยู่ในกลุ่มโรงแรม 5 ดาว ซึ่งมีสถานที่ใกล้เคียงมากมาย อาทิเช่น สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์ รวมถึงสถานทูตสหราชอาณาจักร อีกทั้งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกมากมาย มีห้องพักคอยต้อนรับและให้บริการลูกค้าทั้งหมด 75 ห้อง โดยของอำนวยความสะดวกในห้องที่น่าสนใจคือ อ่างอาบน้ำร้อนซึ่งช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในแต่ละวัน นอกจากนั้นยังมีฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โยคะ เตาผิง รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนของบริการของที่นี่เรียกว่าเต็มอิ่มแน่นอน

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email