5 อันดับดาราสาวกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดปัง

5 อันดับดาราสาวกับแฟชั่นชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดปัง

ทะเลเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับสาว ๆ แต่เมื่อจัดทริปจะไปทะเลกันแต่ละที เป็นอันต้องเครียดจนต้องปวดหัว เพราะต้องหาเครื่องสำอางกันน้ำ ออกกำลังกายฟิตหุ่น ตามหาชุดว่ายน้ำสวย ๆ และท่าโพสต์สุดปังแบบดารา เซเลป เน็ตไอดอล เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ ให้สวยปังเรียกยอดไลค์ในโซเชียลกันแบบถล่มทลาย ก็ทะเลไม่ใช่สถานที่ที่เราจะได้ไปบ่อย ๆ หากใครมีปัญหาเรื่องเหล่านี้ เราจะมาตอบโจทย์นี้ให้กับคุณ 

ดาราผู้นำแฟชั่นชุดว่ายน้ำ

หากพูดถึงชุดว่ายน้ำนั้น สาว ๆ ที่ไม่มีความมั่นใจต่างเหนียมอาย เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ใส่ออกมาแล้วจะสวยงามเหมือนดาราหุ่นดี ๆ ที่เขาใส่กัน ในตอนที่ลงสระว่ายน้ำ ไปเที่ยวทะเล และถ่ายรูปใส่ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวย ๆ มาให้เราได้ดูกันผ่านช่องทางโซเชียล ตามสไตล์ของแต่ละคน ที่มีอย่างหลากหลาย เราขอบอกเลยนะคะ ว่าแค่เรามีความมั่นใจในตัวเอง และเลือกชุดที่เหมาะสม เพียงเท่านี้ชุดว่ายน้ำก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

5 อันดับ เซเลปสาวผู้นำเทรนด์แฟชั่นชุดว่ายน้ำ

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่กำลังจะจัดทริปไปทะเล แล้วไม่รู้จะแต่งหน้าอย่างไร ใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน โพสต์ท่าอะไร เรามีดาราสาวผู้นำเทรนด์ชุดว่ายน้ำ มาเป็นแบบอย่างในการตัดสินใจของคุณ ส่วนจะมีใครกันบ้างนั้น ไปดู และเตรียมกดติดตามได้เลยค่ะ

1. เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิง อั้ม ภัชราภา

ดารา
อั้ม ภัชราภา

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักดาราสาวซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่ฮือฮาไปหมด เรื่องชุดว่ายน้ำก็เช่นกัน นับว่าเป็นผู้หญิงที่ใส่ทูพีชออกมาได้สวย เซ็กซี่ ปนน่ารัก สดใส น่าจับตามอง บวกกับหุ่นเป๊ะปังแม้ว่าจะเข้าเลขสี่แล้ว แต่หุ่นของเธอนั้นไม่ต่างจากสาวยี่สิบต้น ๆ สาว ๆ หลายคนเห็นแล้วตาลุกวาว อยากจะเอฟชุดว่ายน้ำใส่ตามแม่ แล้วไปถ่ายรูปที่ทะเลเสียให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย

2. เจ้าแม่ชุดว่ายน้ำ พลอย เฌอมาลย์

ดารา
พลอย เฌอมาลย์

สำหรับคนนี้จะเรียกว่าเจ้าแม่แห่งชุดว่ายน้ำเลยก็ว่าได้ เพราะเมื่อไหร่ที่ดาราสาวพลอย เฌอมาลย์ หยิบชุดว่ายน้ำตัวไหนออกมาใส่ ก็ดูจะเข้ากับหุ่นสวย ๆ แซ่บ ๆ ของเธอไปซะหมด ทำเอาทะเลที่แดดเปรี้ยงลุกเป็นไฟ ต้องยอมแพ้ความเซ็กซี่ยืนหนึ่งของเธอ เป็นอีกหนึ่งคนที่สาว ๆ จับตามอง และเฝ้ารอติดตามแฟชั่นชุดว่ายน้ำของคุณมัมกันอย่างต่อเนื่อง ขอบอกเลยว่าเธอเองก็ไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

3. ชมพู่ อารยา คุณแม่สุดแซ่บของสองหนุ่มสายฟ้า และพายุ

ดารา
ชมพู่ อารยา

แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกแฝดของสองหนุ่ม แต่หุ่นของดาราสาวชมพู่ อารยา ก็สวยเป๊ะ และแซ่บไม่แพ้ใคร บวกกับความเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของเธอ จึงติดอันดับมาแบบไม่ต้องสงสัย เมื่อไหร่ที่คุณแม่สุดแซ่บคนนี้ได้ลงสระ หรือไปเที่ยวทะเล ทำเอาแฟน ๆ ต้องตามกดไลค์กันจนนิ้วล็อค เพราะรูปชุดว่ายน้ำดูดีมีสไตล์ตามแบบของสาวชม ที่เธอได้โพสต์ลงอวดหุ่นที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเธอดูแลตัวเองดีขนาดไหน 

4. ยิปซี คีรติ

ดารา
ยิปซี คีรติ

อีกหนึ่งสาวผู้นำเทรนด์ชุดว่ายน้ำ ดาราขวัญใจสาว ๆ และหนุ่ม ๆ ด้วยความน่ารัก สดใส เซ็กซี่ มีเสน่ห์ กับหุ่นสวย ๆ เฟิร์ม ๆ สุดเป๊ะปัง อลังการของเธอ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสาวยิปซีออกกำลังกายมาอย่างหนักขนาดไหน และเมื่อพูดถึงดารากับชุดว่ายน้ำ สาวยิปซีต้องถูกนึกถึงเป็นคนแรก ๆ เพราะเธอมักจะโพสต์ชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวย ๆ ให้เราได้รับชมกันอยู่บ่อยครั้ง และแต่ละชุดของเธอนั้น เรียกว่าสวยแซ่บ เป็นที่จับตามอง จนสาว ๆ ต้องหาซื้อมาใส่ตามกันเป็นแถว

5. ดิว อริสรา

ดารา
ดิว อริสรา

ดารานางร้ายหน้าสวยอย่างสาวดิว อิสรา เป็นอีกหนึ่งคนที่หยิบชุดว่ายน้ำออกมาใส่ให้แฟน ๆ ได้ชมกันทีไร เป็นอันต้องเกิดกระแสฮือฮา เพราะความสวย ตัวเล็ก ผิวขาวเนียนละเอียด หุ่นเป๊ะ สุดแซ่บของเธอ เข้ากั๊นเข้ากันกับชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน สาวดิวก็เอาอยู่ บวกกับท่าโพสต์ปัง ๆ ตามสไตล์ของสาวดิว ทำเอาหลายคนตาลุกวาว ต้องรีบเซฟรูปเก็บไว้ นำไปเป็นไอเดียในการถ่ายรูป



Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email