เจลล้างมือ

5 อันดับเจลล้างมือในช่วงโควิด – 19 ยี่ห้อไหนดี 

เจลล้างมือ
5 อันดับเจลล้างมือในช่วงโควิด – 19 ยี่ห้อไหนดี

จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด – 19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในประเทศไทย จนคร่าชีวิตพี่น้องชาวไทยของเราไปหลายคน ก่อนอื่นเลยเราก็คงต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียหลาย ๆ ท่าน ในวันนี้เราจึงต้องหาทางป้องกันตนเอง และคนรอบข้างจากโควิดในช่วงนี้ โดยการสวมหน้ากากอนามัย ไม่เข้าไปในพื้นที่เสี่ยง และหมั่นใช้เจลล้างมือ เพื่อป้องกัน หรือลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด – 19 หากใครยังไม่รู้ว่าจะใช้เจลล้างมือแบรนด์ไหน เราก็ได้จัดอันดับมาแนะนำกันนะครับ

1.  3M ALCOHOL GEL เจลล้างมือที่เหมาะกับบ้านที่มีเด็กอ่อน

เจลล้างมือ
3M ALCOHOL GEL

เจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆ และแอลกอฮอล์ที่เข้มข้นลดการแพร่ของแบคทีเรีย ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในการใช้งาน ส่วนของเนื้อเจลนั้นมีความใส แห้งเร็ว ไม่เหนียวติดมือ และให้ความชุ่มชื้นจากสารต่าง ๆ ในเจลล้างมือชนิดนี้ยังมีส่วนผสมของสารที่ไม่ทำให้ผิวเสีย หรือลอกแต่อย่างใด เหมาะกับบ้านที่มีเด็กอ่อนอาศัยอยู่ ในส่วนของราคานั้นขวดใหญ่อยู่ที่ 250 บาท ก็ถือว่าไม่ได้แพงมากจนเกินไป และยังเหมาะกับการใช้ยุคโควิดอีกด้วย

2.  HARVIE SANITIZER HAND GEL เจลล้างมือแบบอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ

เจลล้างมือ
HARVIE SANITIZER HAND GEL

เจลล้างมือแบบอ่อนโยนที่มีส่วนผสมของธรรมชาติ บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามสีฟ้า พกพาง่าย น่าใช้เป็นอย่างมาก และยังมีให้เห็นอยู่ตามโรงพยาบาล มีสารที่สามารถยับยั้งแบคทีเรีย และเชื้อโรค โดยไม่มีการทิ้งสารตกค้างไว้ในร่างกาย และยังสามารถสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวได้อีกด้วย ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลย สำหรับเจลยี่ห้อนี้ในยุคโควิดเปิดมาด้วยราคา 70 บาท

3.  KIREI KIREI เจลล้างมือแบร์นดังจากญี่ปุ่น

เจลล้างมือ
KIREI KIREI

ใครที่เห็นแบรนด์นี้นั้นต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะว่ามีกลิ่นที่หอมมาก และยังสามารถพกพาไปไหนได้สะดวกอีกด้วย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล้างมือจากประเทศญี่ปุ่นที่ขายดี เนื้อเจลล้างมือนั้นจะมีลักษณะที่คล้ายกับเนื้อครีม ให้ความนุ่มหอม และยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังได้ดีเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้ดีอีกด้วย เหมาะกับการใช้ในครอบครัวที่มีเด็กอยู่ เพราะไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และราคาก็ถูกเป็นอย่างมากในยุคโควิดอีกด้วย เปิดมาด้วยราคาขวดเล็ก 40 บาท ขวดใหญ่สุด 95 บาท

4.  ศิริบัญชา แอลกอฮอล์เจล คุณภาพสูงของไทย

เจลล้างมือ
ศิริบัญชา แอลกอฮอล์เจล

แอลกอฮอล์เจลคุณภาพสูงที่มีกลิ่นที่ไม่หอมเท่าไรนักแต่ก็ยังหอมกลิ่นของแอลกอฮอล์อยู่ สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ทันทีและยังช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรีย ในส่วนของเจลนั้นมีสีฟ้าใส ความเหลวพอดีใช้งานง่าย ไม่หกแห้งเร็ว ไม่เหนียวมือ ซึ่งนอกจากจะใช้เป็นเจลล้างมือแล้วยังสามารถใช้ล้างสิ่งของต่าง ๆ ได้ด้วย ทั้งยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง โดยมีราคาที่น่าสนใจเพียง 55 บาท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีในยุคโควิด

5.  DETTOL INSTANT HAND SANITIZER REFRESH เจลที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน

เจลล้างมือ
DETTOL INSTANT HAND SANITIZER REFRESH

มาถึงอันดับสุดท้ายอย่าง DETTOL ที่เป็นแบรนด์ยืนหนึ่งเรื่องความสะอาดในประเทศไทยที่เห็นมาอย่างยาวนาน ซึ่งเจลล้างมือตัวนี้นั้น สามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้เกือบ 100% ให้ความชุ่มชื้น มีกลิ่นหอมติดจมูก จนได้รับการยอมรับในไทยในเรื่องของความสะอาด ผ่านมาตรฐานต่าง ๆ มากมาย โดยมีราคาตั้งแต่ 55 บาท ขึ้นไป นับได้ว่าเป็นยี่ห้อที่ดีมาอย่างยาวนานก่อนโควิดอีกด้วย

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email