รองเท้าแตะ

5 อันดับ รองเท้าแตะ ที่แพงที่สุดในโลก

รองเท้าแตะ
5 อันดับ รองเท้าแตะ ที่แพงที่สุดในโลก

รองเท้าแตะ เป็นรองเท้าที่หลายคนชื่นชอบ เนื่องจากใส่สบาย เหมาะกับวันสบาย ๆ ของแต่ละคน โดยในปัจจุบันมีหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งแต่ละยี่ห้อให้ความรู้สึกแก่ผู้สวมใส่แตกต่างกันออกไปเช่นเดียวกัน และมีหลายยี่ห้อที่ทุบสถิติขึ้นแท่นราคาแพงที่สุดในโลก แต่สามารถทำให้หลายคนสนใจจับจองเป็นเจ้าของเสมอ

รองเท้าแตะ ระดับไฮ – เอนด์ที่หลายคนอยากเป็นเจ้าของ

สำหรับรองเท้าแตะระดับไฮเอนท์ ยังคงเป็นที่นิยมเช่นกัน โดยเฉพาะสาวกของแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งพร้อมจะเป็นเจ้าของทันที ซึ่งบางคู่เป็นสินค้า limited Edition ส่งผลให้ทันทีที่มีกระแสว่าเตรียมผลิตออกมาสู่ตลาด แฟน ๆ พร้อมจับจองทันที เพราะในอนาคตของเหล่านี้จะเป็นรองเท้าลำลอง และของสะสมระยะยาว ซึ่งหากเก็บดี ๆ รองเท้าใส่เล่น อาจจะทำกำไรให้เจ้าของได้เหมือนกัน

สำหรับรองเท้าที่จะพูดถึงรับประกันได้ว่าหลายคนคุ้นหูเป็นอย่างดี

ถ้าพูดถึง รองเท้าแตะ หลายคนอาจจะนึกออกทันทีว่ามียี่ห้อไหนบ้าง และรองเท้าใส่สบายแต่ละคู่มีราคาเท่าไหร่ นอกจากนั้นการซื้อ – ขาย Sandals จะอยู่ในราคาเท่าไหร่ ซึ่งปัจจุบันรองเท้าประเภทนี้ยังคงเป็นที่สนใจของหลายคนมาก นอกจากนั้นหลายยี่ห้อเริ่มมีแผนปรับราคาสินค้าให้เหมาะกับคนทุกกลุ่มทุกวัยมากขึ้น

1.  Birkinstock

รองเท้าแตะ
Birkinstock

รองเท้าแตะคู่นี้เกิดขึ้นผลงานของ US Artist ภายในชื่อของ MSCHF โดยการยึดเอารูปแบบของกระเป๋า Hermes Birlkin ถึง 4 ใบ ทำให้รองเท้าคู่นี้มีความพิเศษสุด ๆ และโดดเด่นทุกอย่าง ส่วนคำถามว่าราคาค่าตัวของรองเท้าแต่ละคู่เริ่มต้นที่เท่าไหร่ บอกเลยว่าหากไม่ใช่สาวกจริง ๆ คงถอยกรูดตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะราคาเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท 

2.  Hermes Sandal

รองเท้าแตะ
Hermes Sandal

สำหรับยี่ห้อนี้หลายอาจจะคุ้นชินกับกระเป๋าเป็นส่วนใหญ่ เพราะแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส มักมีคอลเลกชันกระเป๋าใหม่ ๆ ออกมาให้เห็นกันบ่อย ส่วนบางรุ่นยังเป็นรุ่นที่นักสะสมซื้อเก็บตั้งแต่วันเปิดรับพรีออเดอร์ แต่เมื่อพูดถึงรองเท้าแตะที่ใช้สวมใส่ในวันสบาย ๆ เชื่อว่ายี่ห้อนี้ยังคงเป็นตัวเลือกของใครหลายคน ซึ่งสามารถจับจองซื้อ – ขายรองเท้าได้ที่ศูนย์บริการ Hermes หรือร้านค้าออนไลน์ต่าง ๆ ในราคาเริ่มต้นที่ 19,830 บาท ไปจนถึง 37,000 บาท

3.  Louis Vuitton

รองเท้าแตะ
Louis Vuitton

สำหรับแบรนด์ดังจากเมืองน้ำหอมเชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะขึ้นชื่อในเรื่องของกระเป๋า รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง และเครื่องแต่งกายหลากหลากหลายรูปแบบ นอกจากนั้นเรื่องของ Sandals ไม่ได้เป็นรองแบรนด์อื่น เพราะออกสู่ตลาดแต่ละครั้งยังสร้างความฮือฮาให้แฟน ๆ ได้เสมอ อย่างไรก็ตามถ้าถามว่าแบรนด์นี้มีรองเท้าใส่สบาย ๆ สวย ๆ หรือเปล่า บอกเลยว่ารองเท้าในวันสบาย ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเป็นทางการ ทางด้านแบรนด์นี้มีให้จับจองแน่นอน ส่วนจะเป็นรุ่นไหนคงต้องแล้วแต่สไตล์ของแต่ละคน แต่สำหรับรองเท้าแตะรุ่น Lock It Flat Mute ถือว่าเป็นรุ่นที่กำลังมาแรงสำหรับสาว ๆ ส่วนราคาจับจองอยู่ที่ 28,000 บาท

4.  Gucci

รองเท้าแตะ
Gucci

แบรนด์สินค้าระดับพรีเมียมจากอิตาลีไม่ได้มีดีแค่กระเป๋า เสื้อผ้า หรือรองเท้าใส่ทำงาน รวมถึงรองเท้าผ้าใบ แต่สำหรับรองเท้า Sandals ยังเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่เป็นตัวเลือกแรกของหลายคน โดยเฉพาะรุ่น leather horsebit slipper ซึ่งออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานหลากหลาย ถึงแม้อยู่ในกลุ่มของรองเท้าในวันสบาย ๆ ก็ตาม แถมยัง Mix and Match กับชุดได้หลากหลาย จนเป็นที่ถูกใจของแฟน ๆ โดยรุ่นนี้มีราคาอยู่ที่ 25,500 บาท

5.  Dior

รองเท้าแตะ
Dior

อีกหนึ่งแบรนด์หรูจากฝรั่งเศสซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องของผลิตภัณฑ์ติดระดับโลกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องสำอาง และน้ำหอม ส่วนรองเท้ายังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ รวมถึง Sandals ซึ่งในรุ่น DWAY SLIDE ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ เพราะรองรับสรีระของเท้าสาว ๆ ได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นใส่สบายเหมาะกับวันสบาย ๆ ของใครหลายคนได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องราคาเริ่มต้นที่ 23,000 บาท 

สำหรับรองเท้าทั้ง 5 ยี่ห้อ ยังคงเป็นที่นิยมสูงมาโดยตลอด เรื่องราคาก็ถือว่าออกสตาร์ทสูงเอาเรื่องเหมือนกัน ถึงแม้จะมีราคาสูงกลับได้รับความนิยมจากลูกค้า และสาวกทั้ง 5 แบรนด์ อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ด้วยจุดเด่นของสินค้า รวมถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งอยู่ในวงการรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ มายาวนาน 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email