การ์ตูนอนิเมะ

5 อันดับ การ์ตูนอนิเมะ พระเอกสุดเทพ ไม่ดูไม่ได้แล้ว

การ์ตูนอนิเมะ
5 อันดับ การ์ตูนอนิเมะ พระเอกสุดเทพ ไม่ดูไม่ได้แล้ว

การ์ตูนอนิเมะ ภาพยนตร์การ์ตูนจากญี่ปุ่นที่ครองใจคนไทยมาเป็นเวลานาน มีเรื่องราวที่หลากหลายแนว เช่น อนิเมะโรแมนติก คอมเมดี้ สืบสวนสอบสวน แฟนตาซี ต่างโลก ฯลฯ ส่วนใหญ่จะถูกทำออกมาเป็นตอน ๆ ภาพสวย เรื่องราวน่าติดตาม สรรค์สร้างมาให้เรารับชมกันจนละสายตาจากจอไม่ได้ และยังมีอีกหลายเรื่องที่ถูกสร้างมาจากหนังสือการ์ตูน หรือมังงะยอดนิยมที่ไม่ติดตามไม่ได้เลยทีเดียว

การ์ตูนอนิเมะพระเอกสุดเทพ ลองดูแล้วจะติดใจ

ถ้าพูดถึงตัวละครพระเอกในหนังต่อสู้ หรือหนังปกติทั่วไป หลายคนคงนึกถึงพระเอกสุดเทพที่มีสกิลพระเอกที่ติดตัวมาไว้ใช้แก้ปัญหาในยามคับขัน ทั้งสกิลต่อสู้ที่เอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้ทั้งหมด สกิลหล่อรวยกระชากใจ สกิลฉลาดจนต้องร้องว้าว ฯลฯ ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 การ์ตูนอนิเมะที่มีพระเอกที่เราเรียกกันว่าเทพ แต่เขากลับทำตัวธรรมดาเหมือนไม่มีสกิลพระเอกอยู่ในตัว 

1.  Saiki kusuo Psi nan

การ์ตูนอนิเมะ
Saiki kusuo Psi nan

ไซคิ หนุ่มพลังจิตอลเวง การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้มีพระเอกชื่อว่า “ไซคิ คุสึโอะ” เขามีพลังจิตติดตัวตั้งแต่เกิด สามารถทำได้สารพัดอย่าง แต่เขาทำตัวธรรมดาเพื่อปกปิดสกิลเทพของเขาเอาไว้ และใช้มันอย่างลับ ๆ เพื่อให้เขาได้ใช้ชีวิตแบบปกติธรรมดาภายในโรงเรียน แต่แล้วเขาก็ต้องพบกับเพื่อนร่วมชั้นที่ไม่ปกติ เขาจะรับมือกับเพื่อนเหล่านี้อย่างไร และความลับของเราจะถูกเปิดเผยหรือไม่ 

2.  Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records

การ์ตูนอนิเมะ
Rokudenashi Majutsu Koushi to Akashic Records

การ์ตูนอนิเมะเรื่องนี้มีชื่อไทยว่า “อาจารย์เวทนตร์ไม่เอาไหน กับตำนานปราสาทลอยฟ้า” เรื่องราวของอาจารย์หนุ่มคนใหม่ในโรงเรียนเวทมนตร์ “เกร็น แทน” เขามีนิสัยเฉื่อยชา ทำให้ถูกมองว่าเหลาะแหละ เกียจคร้าน และไม่ได้เรื่องเลย แถมในตอนแรกเขายังเกลียดเวทมนตร์จนทำให้ไม่ตั้งใจสอนเหล่านักเรียน แต่แท้จริงแล้วเขาเคยเป็นจอมเวทย์อัจฉริยะ เรื่องราวการใช้ชีวิต และการทำงานของเขาเต็มไปด้วยปริศนา ที่รอให้เราไปรับชม ติดตาม และไขปริศนาเหล่านี้ไปพร้อม ๆ กัน

3.  Classroom of the Elite

การ์ตูนอนิเมะ
Classroom of the Elite

ขอต้อนรับสู่ห้องเรียน (เฉพาะ) ยอดคน เรื่องราวของโรงเรียนที่มีชื่อเสียงเรื่องการปล่อยนักเรียนให้เป็นอิสระ แต่เมื่อจบไปแล้วสามารถหางาน หรือเรียนต่อได้เลย จึงกลายเป็นโรงเรียนในฝันของหลาย ๆ คน แต่แท้จริงแล้วมีเพียงนักเรียนห้อง A เท่านั้นที่ได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนห้องอื่น ๆ กลับไม่เป็นที่สนใจ จนพระเอกของเรา “อายาโนะโคจิ คิโยทากะ” นักเรียนชายที่ไม่มีความโดดเด่นในเรื่องการเรียน ได้สอบเข้ามาเรียนด้วยคะแนน 50 คะแนนทุกวิชา ด้วยความสามารถรอบด้าน พร้อมทักษะการต่อสู้ของเขา ชีวิตในโรงเรียนของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป และเขามีความรับอะไรอยู่กันแน่ ต้องไปรับชมกันกับอนิเมะยอดนิยมเรื่องนี้

4.  Mahouka Koukou no Rettousei

การ์ตูนอนิเมะ
Mahouka Koukou no Rettousei

พี่น้องปริศนาโรงเรียนมหาเวท เรื่องราวของเวทมนตร์ที่ถูกทำให้กลายเป็นเทคโนโลยี และถูกนำไปใช้ในสงคราม ซึ่งต้องเรียนรู้ และฝึกฝน โดยใช้อุปกรณ์ที่เรียกว่า CAD จึงเป็นที่มาของเรื่องราวของสองพี่น้องปริศนา “ชิบะ ทัตซึยะ” นักเรียนระดับ Weed ที่ไม่มีทักษะเวทมนตร์ที่โดดเด่น แต่มีทักษะการต่อสู้ และการวิเคราะห์สุดเทพ และน้องสาว “ชิบะ มิยูกิ” นักเรียนดีเด่นระดับ Bloom ที่ทั้งห่วง และหวงพี่ชาย ทั้งสองคนต้องเรียนในโรงเรียนฝึกสอนเวทย์ร่วมกับผู้ใช้เวทมนตร์คนอื่น ๆ 

5.  Gate Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakeri

การ์ตูนอนิเมะ
Gate Jieitai Kanochi nite, Kaku Tatakeri

เกท หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ อนิเมะแนวแฟนตาซีต่างโลกสุดมันส์ที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง เรื่องราวเริ่มจากประตูลึกลับที่ปรากฏขึ้นใจกลางเมือง ทำให้สัตว์ประหลาด และอัศวินชุดเกราะ ออกมาฆ่าประชาชนในศตวรรษที่ 21 เป็นจำนวนมาก ทำให้พระเอกของเรา ร้อยโท “โยจิ โอตาริ” ที่มีงานอดิเรกเป็นโอตาคุ ถูกสั่งให้นำทหารออกไปป้องกันยังอีกฟากหนึ่งของประตู ระหว่างทางเขาต้องเผชิญกับสัตว์ประหลาด และอุปสรรคมากมาย เขาจะสามารถใช้สกิลพระเอกนำทหารไปเอาชนะเหล่าผู้ร้ายได้หรือไม่ ต้องไปติดตามชมกันให้ได้

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email