ข่าวด่วน

5 อันดับ ข่าวด่วนข่าวดังข้ามคืนแห่งปี 2021

ข่าวด่วน
5 อันดับ ข่าวด่วนข่าวดังข้ามคืนแห่งปี 2021

วงการข่าวสารในปัจจุบันนั้นมีข่าวเลือกดูกันได้อย่างมากหลาย และรวดเร็วอีกด้วย เพราะในยุคนี้มีการใช้อินเตอร์เน็ตกันอย่างแพร่หลาย จนทำให้ข่าวสารนั้นสามารถไปถึงผู้รับได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย หรือการที่ข่าวนั้นเป็นข่าวที่รุนแรง หรือส่งผลกระทบกับประเทศนั้นก็จะนำเสนอมาเป็น ข่าวด่วน ทันใจ

ข่าวด่วนข่าวดังช่วงข้ามคืน

ก่อนหน้านี้นั้นบ้านเมืองของเรามีแต่ข่าวที่ทำให้ทุกท่านสะเทือนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการปล้น การฆ่า การฉ้อโกง การเมือง อุบัติเหตุ และในปัจจุบันนี้ชาวไทยเกือบทั้งประเทศนั้นได้ประสบกับปัญหาทางด้านภัยธรรมชาติ ซึ่งเป็นปัญหาร้ายแรงอย่างมาก พอ ๆ กับโควิด เพราะทั้ง 2 เหตุการณ์นั้นเป็นสาเหตุของการหยุดการเจริญเติบโตทางด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เราจะพาทุกท่านไปจัดอันดับกับ ข่าวด่วน ที่เป็นเหตุการณ์ที่น่าสนใจในเดือนนี้กันนะครับ

1.  ข่าวจากเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตร้องเท้า

ข่าวด่วน
ข่าวจากเหตุไฟไหม้โรงงานผลิตร้องเท้า

ทุกเหตุการณ์ที่เกิดอุบัติเหตุจากไฟไหม้นั้นมักจะตามมาด้วยความเสียหายอย่างมากมาย และส่วนมากจะเกิดจากการที่ไฟฟ้าลัดวงจรในระบบ จนทำให้เกิดประกายไฟ ซึ่งในวันที่ 20/10/64 นั้นได้เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ที่โรงงานผลิตรองเท้าในซอยกิ่งแก้วที่มีสารเคมีอยู่มากมาย ในส่วนของสาเหตุของการไหม้ที่รุนแรงนั้นเกิดมาจากระบบไฟฟ้าของโรงงานผลิตรองเท้านั้นเกิดลัดวงจร และทำให้ประกายไฟกระเด็นไปโดนกับถังสารเคมีภายในตัวโรงงาน จึงทำให้เกิดการเผาไหม้อย่างรุนแรงจนเกิดควันไฟที่ผสมสารเคมีลอยตัวอยู่บนอากาศบริเวณรอบ ๆ โรงงาน เป็นรัศมีหลายกิโลเมตรกันเลยทีเดียว จนกลายเป็น ข่าวด่วน เพื่อแจ้งให้คนที่อยู่ในพื้นที่นั้นระวังการสูดสารเคมีเข้าไปในร่างกาย และเป็นอันตรายต่อท่านได้

2.  ข่าวคดี มาตรา 112

ข่าวด่วน
ข่าวอนาคตประเทศไทย

นางสาวเบนจา อะปัญ นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นสมาชิกแนวร่วมธรรมศาสตร์ได้ถูกจับ และโดนคดี มาตรา 112 ซึ่งฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน พ.ร.บ.ควบคุมโรค นายธนาธรอดีตหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมทนายความได้เดินทางตั้งแต่ 9 โมงเช้า เพื่อไปประกันตัวนางสาวเบนจา อะปัญ ซึ่งทางตำรวจได้ฝากขังนางสาวเบนจา อะปัญ อยู่ที่สน.ทองหล่อ โดยทางนายธนาธรนั้นได้ทำหน้าที่เป็นนายประกันให้ ด้วยเงินจำนวนทั้งหมด 2 แสนบาท เพราะไม่เห็นด้วยกับความไม่เป็นธรรมของศาลไทยที่ไม่ให้นางสาวเบนจา อะปัญ ได้ใช้สิทธิ์ประกันตัว เพื่อเตรียมสอบภายในเดือนธันวาคมปี 64

3.  ข่าวจากอีกฝั่งของอนาคตประเทศไทย

ข่าวด่วน
ข่าวจากอีกฝั่งของอนาคตประเทศไทย

ประเทศไทยในตอนนี้นั้นถือว่าอ่อนแอลงอย่างมาก เพราะสาเหตุสำคัญนั้นคือสถานการณ์โควิด แต่ยังไม่หมดโควิดก็มีสาเหตุใหม่ที่ทำให้เศรษฐกิจหยุดตัวลงก็คือ อุทกภัย สิ่งที่ห้ามกันไม่ได้ ไม่ว่าจะรัฐบาลชุดไหน ๆ ก็ตาม ซึ่ง พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หรือ บิ๊กป้อม ได้ลงพื้นที่ทำงานติดตามสถานการณ์น้ำท่วมอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อประเทศชาติ และประชาชนที่จังหวัดขอนแก่น ณ ศาลากลางจังหวัด โดยมีผู้คนออกมาต้อนรับอย่างมาก และกำลังทหารที่พร้อมจะช่วยประชาชนอย่างเต็มความสามารถ ซึ่งพลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานเฝ้าระวังน้ำหลาก และสำรองน้ำที่ใช้ในฤดูแล้งที่จะมาถึง ถือว่าเป็นความคิดที่ฉลาดอย่างมากในการเดินหมาก เพื่อประชาชน และประเทศชาติ 

4.  ข่าวด่วนกระแสกล้วยไม้ด่าง

ข่าวด่วน
ข่าวด่วนกระแสกล้วยไม้ด่าง

เนื่องจากในตอนนี้กระแสราคาของกล้วยด่างนั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก หลังจากมีการซื้อขายกล้วยด่างถึง 10 ล้านบาท โดยผู้ซื้อเป็นผู้ซื้อจาก จ.ระยอง และหลังจากการซื้อขายจบลงก็ได้เป็นข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ และได้มีการแสดงความคิดเห็นในแง่บวก และลบเป็นจำนวนมาก จนต้องตามหาความจริงว่ามีการซื้อขายจริง หรือไม่ อย่างไร

5.  ข่าวด่วนไฟไหม้ตลาดจตุจักร

ข่าวด่วน
ข่าวด่วนไฟไหม้ตลาดจตุจักร

เกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดนัดจตุจักรโครงการ 11 ซอย12/7 และ12/8 ใกล้ ๆ กับหอนาฬิกา ณ เวลาประมาณ 12.22 นาที ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงไหม้ได้ในเวลา 12.40 นาที ซึ่งในช่วงนี้ของตลาดนัดจตุจักรนั้นได้มีการเปิดร้านแค่บางส่วน จึงทำให้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากเท่าไร

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email