คอลลาเจนผิวขาว

5 อันดับ คอลลาเจนผิวขาว พร้อมบอกต่อทริคทานแล้วเห็นผลไว

คอลลาเจนผิวขาว
5 อันดับ คอลลาเจนผิวขาว พร้อมบอกต่อทริคทานแล้วเห็นผลไว

เมื่อพูดถึง คอลลาเจนผิวขาว คือโปรตีนเส้นใยชนิดหนึ่งที่พบได้ตามกระดูก กระดูกอ่อน และเนื้อเยื่อต่าง ๆ ภายในร่างกายของเรา ซึ่งปัจจุบันเป็นสิ่งที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ เพราะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว รวมถึงสร้างความชุ่มชื้นให้ผิวดูเนียนนุ่มมากขึ้น นอกจากนั้นยังทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งสุด ๆ เรียกได้ว่าทำให้ดูเป็นคนที่มีผิวสุขภาพดีกันเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มพลังให้ผิวดูอิ่มน้ำ และที่สำคัญช่วยลดริ้วรอยให้ดูดีขึ้นอีกด้วย 

แต่ละยี่ห้อ คอลลาเจนผิวขาว มีจุดเด่นที่แตกต่าง 

ทั้งนี้เมื่อพูดถึง คอลลาเจนผิวขาว แน่นอนว่าหลายคนต้องนึกถึงคอลลาเจนเกาหลี เพราะที่นั่นมีชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามแต่ละยี่ห้อจะมีวิธีการใช้ และจุดที่แตกต่างกันตามสูตรของผลิตภัณฑ์ ซึ่งบางยี่ห้ออาจจะมีในส่วนที่อีกยี่ห้อไม่มี ดังนั้น อีกหนึ่งจุดที่ช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อง่ายมากขึ้น คือ วิธีการใช้ และส่วนผสม ซึ่งวิธีการใช้คอลลาเจนในปัจจุบันมีดังนี้

แบบรับประทาน 

โดยคอลลาเจนผิวขาวในรูปแบบนี้จะมาในลักษณะของผงชงน้ำดื่ม , แบบเม็ดอาหารเสริม, แบบผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มต่าง ๆ นอกจากนั้นยังมีแบบเจลลี่ ซึ่งแต่ละแบบจะช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับคนใช้งานได้ง่ายมากขึ้น เนื่องจากว่าวิธีการดื่ม หรือทาน เราสามารถติดตัวได้ตลอดเวลา ชนิดที่เรียกว่าสะดวกที่ไหนเราสามารถทานได้เลย และแต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันในส่วนของการพกพาเท่านั้น 

แบบเวชสำอาง

สำหรับคอลลาเจนผิวขาวในรูปแบบของเครื่องสำอาง ก็อย่างที่รู้กันว่าในปัจจุบันเครื่องสำอาง โลชั่น หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทุกยี่ห้อ ต่างให้ความสำคัญกับส่วนผสมเกี่ยวกับคอลลาเจนอย่างมาก และหากผ่านการบำรุงตรงชั้นผิวเท่ากับว่าเราสามารถบำรุงผิวได้ตรงจุด โดยในปัจจุบันจะมาในรูปแบบของเซรั่ม โลชั่น ครีมบำรุงผิวหน้า รวมถึงแชมพู และสบู่ ฯลฯ 

คอลลาเจนผิวขาว
5 อันดับ คอลลาเจนผิวขาว พร้อมบอกต่อทริคทานแล้วเห็นผลไว

ทริคเลือกคอลลาเจนผิวขาวต้องเหมาะกับการใช้งาน

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันคอลลาเจนผิวขาวมีหลากหลายยี่ห้อให้เลือก แต่อย่าลืมว่าแต่ละยี่ห้อจะมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว นอกจากนั้นในแต่ละแบรนด์เมื่อจำแนกออกมาเป็นสูตรต่าง ๆ จะมีส่วนผสมที่ต่างกันแน่นอน ดังนั้น การเลือกใช้จะต้องเลือกในสูตรที่เหมาะกับความต้องการของเราจริง ๆ เพื่อให้ ประโยชน์ของคอลลาเจน ที่เข้าสู่ผิวทำงานได้อย่างเต็มที่ 

วิธีใช้คอลลาเจนผิวขาวให้ได้ผลดี 

สำหรับวิธีการใช้ คอลลาเจนผิวขาว ให้ได้ผลดี และตอบคำถามของหลายคนได้ลงตัวว่าคอลเจนกินตอนไหนดี เพื่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งคำตอบคือเราควรทานในช่วงที่ท้องยังว่าง และยังไม่มีอาหารลงสู่ระบบย่อยอาหารมาก่อน โดยควรทิ้งระยะก่อนมื้ออาหารอย่างน้อย 2 – 3 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายเริ่มดูดซึมคอลลาเจนมากที่สุด ส่วนในแบบของครีมบำรุง เราสามารถทาได้ตลอดเวลาตามที่ต้องการ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวมากขึ้น

คอลลาเจนผิวขาว
5 อันดับ คอลลาเจนผิวขาว พร้อมบอกต่อทริคทานแล้วเห็นผลไว

คอลลาเจนผิวขาว ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

มาต่อกันที่คอลลาเจนผิวขาวในปัจจุบันต้องยอมรับว่า นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยมากขึ้น ทำให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือเราสามารถเรียกได้อีกอย่างอาหารเสริมสำเร็จผิว จึงเป็นคำตอบที่หลายคนกำลังมองหามาโดยตลอด พร้อมกับคำถามว่าคอลลาเจนยี่ห้อไหนดีที่สุด และเหมาะกับคนทานมากที่สุด ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันมีหลายยี่ห้อที่ตอบโจทย์มากดังนี้ 

1.  คอลลาเจน Q10 วีด้า

คอลลาเจนผิวขาว
คอลลาเจน Q10 วีด้า

คอลลาเจนผิวขาว มาแรงและยังคงติดโผผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนที่ดีที่สุด ในเวลานี้อีกด้วย ด้วยผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของ Q10 ทำให้ผิวของเราดูดีและดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย ซึ่งตัวนี้เป็นผลิตที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี กรดอัลฟาไลโปอิค สารสกัดจากทับทิมฯลฯ นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมจากสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ส่วนราคาไว้ใจได้อยู่ที่ 99 บาท เท่านั้น 

2.  ชาเม่ คอลลาเจนพลัส 

คอลลาเจนผิวขาว
ชาเม่ คอลลาเจนพลัส

มาต่อกันที่คอลลาเจนช่วยเพิ่มผิวขาวยี่ห้อ ชาเม่ ไม่ได้น้อยหน้ายี่ห้ออื่น ๆ เลย ยิ่งได้พรีเซนเตอร์เป็น อั้ม พัชราภา ด้วยแล้ว ยิ่งมั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขาดีจริง เพราะลดอาการของผิวหมองคล้ำได้ดี ซึ่งผิวจะค่อย ๆ บลิ๊งขึ้นหลังจากใช้ติดต่อกัน 1 สัปดาห์ แถมล่าสุดมี รีวิวคอลลาเจน ยี่ห้อนี้จากคนที่ใช้งานจริงออกมาต่อเนื่อง ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับคนใช้งานจริง ๆ ได้มากยิ่งขึ้นไปในตัว ส่วนวิธีการหาซื้อไมได้ยุ่งยาก เพราะสามารถเลือกซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อหรือห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านยาทั่วไปได้เลย ในราคาเพียงแค่ 39 บาท ต่อ 1 ซอง เท่านั้น 

3.  NUUI COLLAGEN

คอลลาเจนผิวขาว
NUUI COLLAGEN

สำหรับ คอลลาเจนผิวขาว ตัวนี้ถือว่าได้รับผลตอบรับดีจากผู้ใช้จริงมาโดยตลอด เพราะหลังจากใช้ไปสักพักหนึ่งรู้สึกได้ทันทีว่า ผิวเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยมีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติถึง 22 ชนิด ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี และเปล่งปลั่งมากขึ้นไม่ใช่เรื่องยากแน่นอน โดยต้องบอกว่าคอลลาเจนตัวนี้ เป็น คอลลาเจนในเซเว่น ขายดีของจริง เพราะได้รับความนิยมจากผู้ใช้ต่อเนื่อง และที่สำคัญวิธีใช้งานไม่ได้ยุ่งยากหรือซับซ้อน เพราะแค่ฉีกซองใส่ลงไปในน้ำดื่ม เพียงแค่นี้ก็สามารถรับคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายมากขึ้น ส่วนราคาอยู่ที่ 20 บาท ต่อ 1 ซอง เท่านั้น

4.  โดนัทท์คอลลาเจน 

คอลลาเจนผิวขาว
โดนัทท์คอลลาเจน

มาต่อกันที่คอลลาเจนช่วยให้ผิวขาวอีกยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ต้องยอมรับว่ามาแรงอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน เพราะตัวนี้ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีก็ว่าได้ ด้วยประสิทธิภาพในการใช้งานถือว่ายอดเยี่ยมและดูดีสุด ๆ เนื่องจากมีส่วนผสมของคอลลาเจนไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ ซึ่งไม่ได้ช่วยเพิ่มความสดใสและสุขภาพดีให้กับผิวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ผม ผิว เล็บ รวมถึงบำรุงล้ำลึกไปถึงกระดูกและข้ออีกด้วย ส่วนวิธีทานไม่ยุ่งยากเพียงแค่ฉีกซองละลายกับน้ำดื่ม เพียงแค่นี้สุขภาพผิวของคุณจะดีขึ้นทันที โดยปัจจุบันสามารถหาซื้อได้ในราคา 59 บาท ต่อ 3 ซอง หรือตกซองละ 20 บาท 

5.  BLINK COLLAGEN 

คอลลาเจนผิวขาว
BLINK COLLAGEN

มาต่อกันที่ อีกหนึ่งยี่ห้อที่มาแรงและได้รับความนิยมจากคนใช้จริงเช่นเดียวกัน โดยผลิตตัวนี้ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะมีช้อยส์ให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบเครื่องดื่ม อาหารเสริม (เม็ด) หรือแม้แต่แบบซองชงกับน้ำดื่มทั่วไป ที่สำคัญจุดเด่นของยี่ห้อนี้คือมีอะไรหลายอย่างดีจนหลายยกให้เป็นคอลลาเจนควรติดตัวสาว ๆ ไว้ตลอดเวลา เพราะเป็นยี่ห้อคอลลาเจนกินแล้วขาว ซึ่งเห็นผลภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยในปัจจุบันมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 15บาท สำหรับสูตรผิวเนียน และ 17 บาท สำหรับสูตรผิวขาว

สรุปท้ายบท 

คอลลาเจนผิวขาว เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ และหนุ่ม ๆ เป็นวงกว้าง ด้วยรสชาติอร่อย ทานง่าย อีกทั้งผลลัพธ์ได้ผลดี และทำให้สุดท้ายราคาไม่ได้แพงจนเกินไป แถมมีให้เลือกทั้งรูปแบบของทานหรือบำรุงผิวภายนอก และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ไม่ยาก ดังนั้นเมื่อหากรู้สึกว่าผิวเริ่มมีความอ่อนแอ และเจอกับสภาวะทำให้หมองคล้ำบ่อย ๆ “คอลลาเจน” จะเป็นตัวช่วยที่ดีของทุกคนแน่นอน 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email