พิมรี่พาย

5 อันดับ แม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามมากที่สุด พิมรี่พายติดท็อป

พิมรี่พาย
5 อันดับ แม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามมากที่สุด พิมรี่พายติดท็อป

เมื่อพูดถึงแม่ค้าออนไลน์ คุณนึกถึงใครกันบ้าง? ในยุคที่สื่อโซเชียลเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คน พฤติกรรมการบริโภคย่อมเปลี่ยนไป การตลาดย่อมเปลี่ยนตาม เทรนด์การขายของออนไลน์จึงกลายเป็นอีกอาชีพที่มาแรงที่สุดในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ทำให้เกิดแม่ค้าออนไลน์มากมายบนโซเชียล ซึ่งแต่ละคนก็จะต้องมีเอกลักษณ์และเทคนิคการขายเป็นของตนเอง เพื่อสร้างความแตกต่างในตลาดออนไลน์ และแม่ค้าออนไลน์ที่นับว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการในยุคนี้ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก พิมรี่พายขายทุกอย่าง 

พิมรี่พาย คือใคร?

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า ขายทุกอย่าง ที่มีเทคนิคและท่วงท่าลีลาการขายสุดเฟี้ยว ไม่เหมือนใคร ใจถึง พึ่งได้ เจ้าของเพจ Pimrypie-พิมรี่พาย ที่ปัจจุบันมีผู้ติดตามกว่า 12 ล้านคน เดิมทีเธอได้มีชื่อว่าพิมรี่พาย แต่เธอชื่อ จิตรา สนองเกียรติ แต่เธอก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันเธอใช้ชื่อว่า พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ อายุ 31 ปี ส่วนชื่อในวงการที่ทุกคนรู้จักว่า “พิมรี่พาย” นั้น มาจากความชื่นชอบไอดอลส่วนตัว เธอจึงนำมาเป็นชื่อเรียก หรือ ฉายาที่ทุกคนคุ้นหูกันดีในปัจจุบัน

กว่าจะมาเป็นพิมรี่พายขายทุกอย่าง

บอกเลยว่าเส้นทางชีวิตกว่าจะมาเป็นพิมรี่พายขายทุกอย่างได้อย่างทุกวันนี้เธอต้องผ่านอะไรมามากมาย ชีวิตของเธออยู่กับการค้าขายมาตั้งแต่เยาว์วัย เรียกได้ว่าเธอเติบโตมากับครอบครัวที่ค้าขาย เธอเริ่มช่วยแม่ขายห่อหมกหน้าเซเว่นตั้งแต่อายุได้ 10 ขวบ เมื่อเธอเริ่มเติบโตมา เธอก็ไม่ได้เรียนต่อเมื่อจบมัธยมเธอได้ไปเป็นแม่ค้าตลาดธรรมดาคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็ได้ไปเปิดร้านผ้าที่จตุจักร เริ่มมีการเช่าตึกเพื่อขายายกิจการ และผันตัวมาเป็นแม่ค้าไลฟ์สดจนเป็นที่รู้จักกันในนาม พิมรี่พาย จนถึงทุกวันนี้

พิมรี่พาย
5 อันดับ แม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามมากที่สุด พิมรี่พายติดท็อป

พิมรี่พาย ตัวแม่แห่งยุค ทำอาชีพอะไรบ้าง?

เวลานี้ใครๆก็ยกให้พิมรี่พายขายทุกอย่างเป็นเจ้าแม่แห่งยุคไปแล้ว ก็ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรก็ปังปุริเย่ไปหมดทุกอย่าง แต่รู้หรือไม่ว่าการจะเป็นพิมรี่พายนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย เพราะฉะนั้นจะมาเป็นพิมรี่พายเหมือนกันไม่ได้นะจ๊ะหลายๆคนอาจรู้จักเธอในฐานะเป็นแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า แต่ความจริงแล้วพิมรี่พายไม่ได้มีแค่อาชีพเดียวนะคะ ที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน วันนี้จะยกตัวอย่างธูรกิจบางส่วนของเธอมาให้ทุกคนรู้จัก ไปดูกันค่ะว่าเธอทำธุรกิจอะไรบ้าง

  • แม่ค้าออนไลน์ เพจพิมรี่พายขายทุกอย่างที่มีผู้กดไลค์ 4 ล้านกว่าคน และมีผู้ติดตามถึง 7 ล้านกว่าคน เป็นเพจหลักที่พิมรี่พายใช้สำหรับไลฟ์สดขายของ เพจนี้เรียกได้ว่าขายทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า ของเล่นเด็ก ของใช้ในครัวเรือน ขนม อาหารสด อาหารทะเล และเธอใช้โกดังสต๊อกขนาดใหญ่ที่จุของทุกอย่างที่เธอขายไว้ในนั้นในการไลฟ์สด บวกกับลูกเล่น ลูกโทน มุกตลกโดนใจลูกค้า จนยอดขายทะลุ 8 หลักทุกรอบการไลฟ์สดเลยทีเดียว
  • YOUTUBE ช่อง พิมรี่พาย ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.12 ล้านคน คอนเทนต์ส่วนใหญ่ของช่องพิมรี่พายจะเป็นไลฟ์สไตล์ของเธอ และกิจกรรมช่วยเหลือสังคม รวมถึงการโฆษณาสินค้า และเพลงที่เธอร้อง การโฆษณาสินค้าของเธอแต่ละชิ้นของเธอจะมีความแปลก แหวกแนว และมีความเป็นตัวของเธอเองมากที่สุด เหมือนไม่ใช่การโฆษณาสามารถดูได้แบบเพลิดเพลิน ราวกับดูคอนเทนต์สนุกๆอย่างไงอย่างงั้นเลย
  • เจ้าของแบรนด์ นอกจากพิมรี่พายจะขายของออนไลน์แล้วเธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์สินค้าอีกหลายตัวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอาง อาหารเสริม และอาหาร คือแบรนด์ แม่อิพิม ไม่ว่าจะเป็น พริกทอด น้ำพริกแม่อิพิมที่มีหลากรสชาติให้เลือก ที่โด่งดังที่สุดต้องเป็น น้ำปลาร้าแม่อีพิม ที่มีรสชาตินัว อร่อย นอกจากขายปลีกในไลฟ์สดแล้ว เธอยังขายส่งให้กับตัวแทนจำหน่ายที่มีทั่วประเทศอีกด้วย 
  • เจ้าของคลีนิก EST CUTE CLINIC เป็นคลินิกเสริมความงามแบบครบวงจรของพิมรี่พาย ตั้งแต่ฉีดโบท็อกจนถึงการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงาม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านและมีใบประกอบวิชาชีพที่ถูกต้องตามกฎหมาย เธอยังขายคอร์สเสริมความงามผ่านไลฟ์สดให้ลุกค้าเอฟกันแบบง่ายๆเลยทีเดียว 

พิมรี่พาย กับคาแรคเตอร์เด่นชัด มัดใจชาวโซเชียล

เพราะความฝีปากกล้าและลีลาการขายของออนไลน์ที่สุดแปลกของ พิมรี่พาย บวกกับคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของเธอที่โดดเด่น โดยเฉพาะการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า การแต่งหน้าหรือการทำผม เธอจะแต่งได้อย่างเป็นตัวเองและนี่ก็เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนจดจำถึงภาพลักษณ์และตัวตนของเธอ จึงทำให้เข้าถึงผู้คนได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเทคนิคการพูดที่ชวนคนดูพูดคุยกันแบบเพื่อนคุยกัน เข้าใจถึงปัญหาและนำเสนอสินค้าของเธอเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างจริงใจ พิมรี่พายจึงชนะใจคนดูมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

พิมรี่พาย
5 อันดับ แม่ค้าออนไลน์ที่มีคนติดตามมากที่สุด พิมรี่พายติดท็อป

พิมรี่พายจากแม่ค้าฝีปากกล้า สู่เน็ตไอดอลคุณภาพที่ทุกคนรัก 

พิมรี่พายนอกจากเธอจะรับบทแม่ค้าออนไลน์และเจ้าของธุรกิจแล้ว เธอยังเป็นเน็ตไอดอลที่ทุกคนรักและเอ็นดู เพราะนอกเหนือเวลางานประจำที่เธอรับผิดชอบ เธอยังมีการช่วยเหลือคนยากไร้ และคนด้อยโอกาส เป็นงานด้านการกุศลอีกด้วย การกุศลที่ทำให้คนรู้จักเธออย่างกว้างคือ การไปช่วยเหลือชาวบ้านบนเขา ที่อำเภอออมก๊อย จังหวัดเชียงใหม่ เธอได้นำเครื่องอุปดภคบริโภค รวมทั้งติดตั้งไฟฟ้าให้คนในหมู่บ้านเล็กๆบนเขาเข้าถึงไฟฟ้า โดยใช้พลังงานสะอาดจากแผงโซลาร์เซลล์

กล่องสุ่มพิมรี่พาย ปลุกกระแสแม่ค้าออนไลน์ยุค 2021 ทำลายสถิติ 100 ล้าน 

ฉีกทุกกฎวงการกล่องสุ่มออนไลน์ !! เมื่อพิมรี่พายไลฟ์สดขายของทุบสถิติ 10 นาที แตก 100 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่แห่งวงการไลฟ์สดเลยทีเดียว เมื่อพิมรี่พาย เปิดขายกล่องสุ่ม 100,000 บาท รหัส รวย1โดยที่ไม่มีของมาวางอยู่ตรงหน้า แต่ด้วยความเชื่อใจและการสร้างตัวตนจนเป็นที่รู้จักของเธอทำให้เพื่อนรักนักเอฟบรรดาแฟนคลับแม่ยกของพิมรี่พายพากันเอฟกล่องสุ่มราคา 100,000 เป็นจำนวน 100 กล่อง ภายใน 4 นาที และกล่องสุ่มนี้เรียกว่าคุ้มเกิน 1 แสน เพราะพิมรี่พายได้แจกรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ จากกล่องสุ่ม 1 แสนอีกด้วย เรียกว่า เป็นการเอฟของที่คุ้มสุดๆ

5 อันดับ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สายไลฟ์สด ที่มีคนติดตามมากที่สุดบนโลกโซเชียล

1. พิมรี่พาย – เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

พิมรี่พาย – เพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

พิมรี่พายแม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้า มากความสามารถ ที่มีไลฟ์สไตล์ การขายที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยคำพูดโดนใจ ที่พกมากับความจริงใจและมุกตลกโปกฮาที่เธอหยอกล้อลูกค้าตลอดการขายของ ยอดผู้ติดตามในเพจกว่า 12 ล้านคน สินค้าที่เธอขายก็มีหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นนำหอมแบรนด์ดัง เครื่องสำอางเค้าท์เตอร์แบรนด์ กระเป๋า อาหารสด อาหารแห้ง ขนม เธอได้สร้างตัวตนด้วยความเป็นตัวตนของเธอจนเธอสามารถสร้างปรากฎการณ์หน้าใหม่แห่งวงการไลฟ์สดทุบสถิติยอดขายกล่องสุ่มสร้างรายได้ 100 ล้าน ภายใน 10 นาที เธอทำให้การเอฟของเป็นเรื่องสนุกและท้าทาย ถือเป็นเทคนิคทางการตลาดอย่างหนึ่งเลย

2. กะฟาร์-เพจ MAKEE SHOP

พิมรี่พาย
กะฟาร์-เพจ MAKEE SHOP

แม่ค้าออนไลน์สายกระเป๋าแฟชั่น เจ้าของเพจ MAKEE SHOP ที่มีผู้ติดตามกว่า 1.6 ล้านคน กะฟาร์ เป็นสาวมุสลิม แดนใต้ จังหวัดปัตตานี สินค้าที่เธอขายจะเป็นกระเป๋าแฟชั่นทันสมัย นำเข้า เนื้องานเกรดดี แต่ราคาจับต้องได้ ไม่สูงมาก ด้วยรอยยิ้มที่แสนหวาน และคำพูดออดอ้อนลูกค้าที่มีความน่ารักจนเป็นวลีติดหูอย่างคำว่า ที่รักของกะฟาร์,ออเจ้า ทำให้ลูกค้าจดจำความเป็นเธอได้ แต่ก่อนที่เธอจะมาถึงจุดนี้ เธอก็ฝ่าฝันอุปสรรคและความลำบากมามากพอสมควร ด้วยความพยายามและทำอย่างสม่ำเสมอจึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักในทุกวันนี้

3. ก๊ะดา – เพจ แม่ดากระเป๋าสวยราคาถูก

พิมรี่พาย
ก๊ะดา – เพจ แม่ดากระเป๋าสวยราคาถูก

เป็นแม่ค้าออนไลน์สายกระเป๋าแฟชั่นเจ้าของเพจแม่ดากระเป๋าสวย เธอเป็นสาวจังหวัดนราธิวาส ด้วยไลฟ์สไตล์การขายที่น่าสนใจ บุคลิกภาพที่น่ารัก รอยยิ้มที่สดใส และการคัดสรรสินค้าเกรดดี มีคุณภาพ มาให้แก่ลูกค้าได้เลือกหลากสไตล์ของก๊ะดา จึงทำให้เธอเป็นที่รู้จักของทุกคนจนถึงทุกวันนี้ กระเป๋าแฟชั่นเพจก๊ะดาจะมีความน่ารัก โดยเฉพาะแบรนด์ SUMIYA ใครชอบความน่ารักของกระเป๋าแบรนด์นี้บอกเลยว่าเพจก๊ะดามีให้เลือกเพียบ โดยเธอจะไลฟ์สดทุกวันโดยแบ่งเป็นช่วงเวลาตั้งแต่ 13.00 น.-20.30 น.

4. แน้ม – เพจ แน้ม STUDIO PROJECT

พิมรี่พาย
แน้ม – เพจ แน้ม STUDIO PROJECT

มาถึงพ่อค้าออนไลน์ฝ่ายชาย อย่าง นายแน้ม ชาวจังหวัด สงขลา เจ้าของเพจ แน้ม – STUDIO PROJECT มีผู้ติดตามกว่า 7 แสนคน ที่โด่งดังมาจากการถ่ายคอนเทนต์สตอรี่หนังสั้นจากแอพTIKTOK และได้ผันตัวมาเป็นพ่อค้าออนไลน์สายของกิน เพจของเขาขายอาหารแห้ง อาทิ บ๊วยสามรสอบแห้ง สตรอเบอร์รี่อบแห้ง ปลาทูยักษ์ หมึกสามรส และที่ขายดีที่สุด คือ ปลากรอบ 3 รส ที่มีวลีติดปากจนลูกค้าจดจำว่า กร๊อบกรอบ โดยสินค้าแต่ละอย่างของเขาถูกคัดสรรมาอย่างดี อร่อยและมีความแตกต่างจากเจ้าอื่นๆที่สำคัญ คือ ลีลาการขายที่บ้าและฮาแบบที่ไม่มีใครเหมือนเรียกเสียงฮาให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

5. บังฮาซัน – เพจ ฮาซันอาหารทะเลตากแห้ง จังหวัดสตูล

พิมรี่พาย
บังฮาซัน – เพจ ฮาซันอาหารทะเลตากแห้ง จังหวัดสตูล

มาถึงอันดับที่ 5 พ่อค้าขายอาหารทะเลตากแห้งสุดฮา อย่างบังฮาซัน เจ้าของเพจ ฮาซัน อาหารทะเลตากแห้ง จังหวัดสตูล นึกถึงอาหารทะเลสด ใหม่ บิ๊กไซส์ ต้องบังฮาซัน อาหารทะเลของเขาที่นำมาขายถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เกรดพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ กินกันให้ดูสดๆ แกะกันให้ดูสดๆ ในไลฟ์สดจุดเด่น คือการนำเสนอสินค้าที่มีลูกคู่คอยขานรับทิ้งทายเมื่อบังฮาซันพูด ทรอดแทรกด้วยมุกตลกๆชวนให้คนหัวเราะ เรียกได้ว่าเอฟไป หัวเราะไป จุดเด่นคือ ชุดเชฟสีแดงและกระดิ่งคู่ใจ กับวลีเด็ด แม่/พ่อฉันต้องได้กินกุ้ง ที่เป็นภาพจำของลูกค้านั่นเอง

บทสรุป

จะเห็นได้ว่า ในยุคที่สื่อโซเชียลเข้ามามีอิทธิพลต่อบทบาทและชีวิตประจำวันของผู้คน ส่งผลให้เกิดอาชีพใหม่อย่างพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ขึ้น และการที่จะมาขายของออนไลน์อย่างนักขายมืออาชีพได้นั้นไม่ใช่เรื่องที่ใครๆก็สามารถทำได้อย่างประสบความสำเร็จ ทุกคนจะต้องผ่านประสบการณ์ การฝึกฝน และการทำมันอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ จึงจะประสบความสำเร็จ ดังเช่น พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ที่มียอดขายและผู้ติดตามมากที่สุดในตอนนี้

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email