ครีมหน้าขาวใส

5 อันดับ ครีมหน้าขาวใส ตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ให้กระจ่างใส

ครีมหน้าขาวใส
5 อันดับ ครีมหน้าขาวใส ตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ให้กระจ่างใส

บอกลาการทารองพื้นหนาเตอะ ต่อด้วยโบกแป้งเน้น ๆ เพื่อให้ใบหน้าดูขาวใสขาว เพราะนี่คือยุคแห่งการโชว์งานผิวที่แท้จริง ไม่เน้นแป้ง แต่เน้นความเรียบเนียนของใบหน้า อวดผิวสวยใส ไม่หมองคล้ำ เป็นความใฝ่ฝันของหนุ่มสาวหลายคนเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นผลลัพธ์จากการหมั่นดูแลและบำรุงผิวหน้าอยู่เสมอ “ครีมหน้าขาวใส” เป็นอีกหนึ่งไอเทมกู้ผิว ช่วยเติมความสดใสให้กับใบหน้า นอกจากจะทำให้เราได้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ชวนให้คนมองหลงใหลแล้ว ยังแสดงออกถึงการมีสุขภาพที่ดีและความรักที่มีให้กับตัวเราเองด้วย

ผิวหมองคล้ำเกิดจากอะไร? 

ในบางช่วงเวลาหลายคนประสบกับปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส ดูโทรมไปหมด อาจเกิดจากอายีที่เพิ่มขึ้น หรือตัวการใหญ่อย่างแสงแดด มลภาวะ ฝุ่นควัน ผิวแพ้เครื่องสำอาง แพ้อาหาร นอนดึกบวกกับความเครียดในบางครั้งก็ส่งผลให้ผิวอ่อนแอลงได้เช่นกัน ดังนั้นเราควรป้องกันและแก้ไขปัญหาเหล่านี้เรากลับมามีหน้าขาวใส ด้วยการรับประทานผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงให้มากขึ้น ที่สำคัญคือการใช้ SKINCARE จำพวกครีมกันแดดและครีมหน้าขาวใสเพื่อบำรุงผิวหน้า ช่วยให้แก้ปัญหาได้ตรงจุด แล้วก็อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนกันด้วย

ครีมหน้าขาวใส
5 อันดับ ครีมหน้าขาวใส ตัวช่วยบำรุงผิวหน้า ให้กระจ่างใส

ครีมหน้าขาวใส คืออะไร?

ครีมหน้าขาวใส เป็นหนึ่งให้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมประเภทไวท์เทนนิ่ง จำพวกวิตามินซี วิตามินบี 3 หรือ Niacinamide เป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเติมสารสกัดที่ได้จากธรรมชาติลงไปด้วย ซึ่งครีมหน้าขาวใสเหล่านี้ มีหน้าที่ช่วยปรับสีผิวให้มีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น ด้วยการเข้าไปยับยั้งและลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง อาจมีคุณสมบัติช่วยลดรอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิว บางสูตรเร่งให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว และบางสูตรมีความสามารถในการช่วยแก้ปัญหาสีผิวที่เปลี่ยนไปตามอายุและฮอร์โมน จุดด่างดำ ฝ้า กระ ดูจางได้

5 อันดับ ครีมหน้าขาวใส บอกลาความหมองคล้ำ ยิ้มรับความกระจ่างใส

เทรนด์ผิวในปัจจุบันนี้เน้นให้หนุ่มสาวมีผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ปรุงแต่งมากนัก เพราะสังคมยุคนี้มักสอนให้คนรักและหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ทำให้หลายคนกลับมาใส่ใจเรื่องนี้อย่างจริงจัง การดูแลผิวด้วยครีมหน้าขาวใสจึงกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง แต่ครีมบำรุงเหล่านี้นั้นมีมากมายหลายยี่ห้อขายอยู่ในตลาด จนเลือกกันไม่ถูกเลย วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 อันดับครีมหน้าใส ช่วยกู้ผิวหน้า บอกลาความหมองคล้ำ บำรุงให้เกิดความกระจ่างใส ช็อปสบาย ๆ ในราคาเอื้อมถึง จะมีครีมหน้าขาวแบรนด์ใดกันบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า

1.  SKINRx LAB MadeCera Re-turn Cream

ครีมหน้าขาวใส
SKINRx LAB MadeCera Re-turn Cream

เริ่มจากครีมยอดนิยมหลอดสีชมพูตัวดังจากดินแดนโสมขาวที่กำลังเป็นกระแสยอดฮิตในไทย ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้แผลสิวสมานตัวไวขึ้น เติมร่องลึกของริ้วรอยให้ตื้นขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญยังช่วยลดเลือดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้เป็นอย่างที่ เติมความกระจ่างใส ทำให้ผิวแข็งแรงอ่อนวัยภายในหลอดเดียว มีให้เลือกถึง 2 ขนาดทั้ง 15 มิลลิลิตร ราคา 172 บาท และ 50 มิลลิลิตร ราคา 385 บาท คุณภาพแน่นแสนถูก

2.  Smooth E White Babyface Cream

ครีมหน้าขาวใส
Smooth E White Babyface Cream

อันดับต่อมาคงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากแบรนด์ระดับตำนานอย่าง “Smooth E” ครีมหน้าขาวใสที่ครองใจคนมาเนิ่นนานหลายยุคหลายสมัย ภายในหลอดอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น บวกกันวิตามินซี ที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่าดำฝังลึกให้จางลง นอกจากนี้ยังมีวิตามินเอ ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดการเสื่อมสภาพพร้อมกับชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย จำหน่ายขนาด 12 กรัม ในราคา 98 บาท และขนาด 30 กรัม ราคา 215 บาท

3.  Hada Labo Shirojyun Premium Deep Whitening Cream

ครีมหน้าขาวใส
Hada Labo Shirojyun Premium Deep Whitening Cream

ตามมาด้วยครีมบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสจากแบรนด์ดังระดับพรีเมียมของญี่ปุ่น หรูหราตั้งแต่แพคเกจ บรรจุครีมเนื้อเข้มข้นแต่ให้สัมผัสบางเบา ไปจนถึงคุณภาพคับกระปุก จากส่วนผสมที่มีคุณสมบัติหลากหลายครอบคลุมการดูแลทุกปัญหาผิว ช่วยลดความหมองคล้ำ เติมความกระจ่างใส ช่วยให้ผิวแข็งแรง เนียนใส และสม่ำเสมอด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิวอีกด้วย มาในรูปแบบกระปุกสีน้ำเงิน 50 กรัม ราคาสุดคุ้ม เพียง 559 บาทเท่านั้น

4.  The Ordinary Vitamin C Suspension 30% in Silicone

ครีมหน้าขาวใส
The Ordinary Vitamin C Suspension 30% in Silicone

อีกหนึ่งครีมทาหน้าแบรนด์ดังส่งตรงจากอังกฤษ ถูกใจเหล่าหนุ่มสาวสายสุขภาพอย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมจาก Vegan ที่ไม่มีสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว ทำให้เราสามารถเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ได้เลย โดยครีมหลอดนี้ผลิตออกมาในรูปแบบเซรั่มที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เติมความกระจ่างใสให้กับใบหน้า และช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของผิว ที่ส่งผลให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้อีกด้วย วางจำหน่ายในราคา 350 บาท กับขนาด 30 มิลลิลิตร

5.  Smooto Tomato Collagen White Serum

ครีมหน้าขาวใส
Smooto Tomato Collagen White Serum

ลำดับสุดท้ายเราจะพามาแวะชมครีมเซเว่นแบบซอง เจ้าเซรั่มมะเขือเทศตัวดังที่กำลังเป็นที่นิยมกันบ้าง โดยหน้าซองเขามีเคลมไว้ด้วยว่าเซรั่ม 1 ซองนี้เทียบเท่ากับสารสกัดที่ได้จากมะเขือเทศ 10 ลูกเลยทีเดียว นั่นก็แปลว่าในซองเซรั่มนี้ต้องอุดมไปด้วยไลโคปีนองค์ประกอบหลักในผลมะเขือเทศอย่างแน่นอน ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้การฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใส แก้มอมชมพู แถมมีออร่าอีกด้วย จัดเป็นครีมราคาถูกไซส์มินิที่ครบเครื่อง สะดวกกับการพกพา ซื้อได้ในราคาเพียง 39 บาท ขนาด 10 กรัม

บทสรุป 

การจะเลือกซื้อสกินแคร์ซักอย่างนั้น เรื่องหลัก ๆ ที่ต้องดูคงเป็นสภาพผิวของผู้ใช้เป็นตัวตั้ง เพราะการเลือกครีมบำรุงผิวหน้านั้น ต้องเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะผิวหน้าของเราถึงจะเห็นผลดีที่สุด โดยเฉพาะครีมหน้าขาวใสจำเป็นต้องเพิ่มความระมัดระวังครีมที่มีสรรพคุณเร่งผิวขาวใสภายใน 3 วัน 7 วัน ซึ่งในความจริงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย แต่หากสามารถทำได้จริง ครีมตัวนั้นจะต้องมีสารอันตรายที่ไม่เป็นผลดีกับผิวอย่างแน่นอน ดังนั้นควรเลือกซื้อครีมที่น่าเชื่อถือ มีความปลอดภัย ถึงแม้จะเห็นผลในระยะยาว แต่ยั่งยืนกว่าจะดีมากกว่า

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email