5 อันดับ อายครีม ทางออกใต้ตาหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย เติมความสดใสแห่งวัย

5 อันดับ อายครีม ทางออกใต้ตาหมองคล้ำ ลดเลือนริ้วรอย เติมความสดใสแห่งวัย

อายครีม กลายเป็นไอเทมเด็ดที่หนุ่มสาวในยุคนี้คู่ควรจะหาไว้ข้างกาย เนื่องจากดวงตาเป็นอวัยวะสำคัญที่เราต้องใช้ในทุกวันและเกือบจะทุกเวลา ทั้งต้องใช้ทำงานอย่างหักหน่วงในช่วงกลางวัน ตกดึกแล้วมันเปลี่ยวต้องหากิจกรรมผ่อนคลายกันซักหน่อย ทั้งเล่นเกม แวะติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ กันในโลกออนไลน์ แล้ววนมาจบที่ซีรีส์เรื่องโปรด กว่าจะได้นอนพักผ่อนก็เกือบเช้ากันเสียแล้ว รู้ตัวอีกทีก็เกิดริ้วรอยรอบดวงตาที่มากับช่วงวัยและการพักผ่อนน้อย การบำรุงรอบดวงตาจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยให้รอบดวงตากลับมาสดใส 

อายครีม คืออะไร?

อายครีม เป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลปรนนิบัติผิวบริเวณรอบดวงตาของเราโดยเฉพาะ เนื่องจากผิวตรงบริเวณนี้แตกต่างจากบริเวณอื่นตรงมีความละเอียดอ่อนและบอบบางกว่าผิวส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า ทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่าย เกิดเป็นปัญหาแห่งวัย นอกจากนี้การทำงานหนักและพักผ่อนน้อยยงส่งผลให้เกิดใต้ตาคล้ำซ้ำเข้าไปอีก การบำรุงรอบดวงตาจึงไม่เหมาะกับการใช้ครีมบำรุงทั่วไป ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดริ้วรอยใต้ตาและแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ บำรุงรอบดวงตาให้ดูสดใส และอ่อนเยาว์มากขึ้น

อายครีม เหมาะกับใคร? ควรเริ่มใช้เมื่อไหร่?

อายครีมเป็นผลิตภัณฑ์ SKINCARE ที่สามารถใช้ได้ตามความต้องการของบุคคล ไม่มีสูตรตายตัวว่าเหมาะกับคนกลุ่มใดโดยเฉพาะ หรือควรจะเริ่มใช้ตอนไหน กับคนอายุเท่าไหร่ เพียงแต่ต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงชนิดนี้ให้เหมาะกับสภาพผิวของผู้ใช้เอง ไม่ต้องรอให้เกิดริ้วรอยหรือความหมองคล้ำรอบดวงตาก็สามารถใช้บำรุงและป้องกันปัญหากวนใจเหล่านี้ก่อนได้ เพื่อความสดใสของผิวรอบดวงตา ช่วยให้มีใบหน้าสดใส ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย ซึ่งในท้องตลาดก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายยี่ห้อ ขึ้นอยู่กับความชอบ และคุณสมบัติที่เราเลือก

ส่วนผสมเฉพาะที่ถูกต้อง ควรมองหาข้างกล่อง เมื่อคิดจะซื้ออายครีม เพื่อการดูแลรอบดวงตาที่ดีที่สุด

อายครีมเป็นเพียงอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแลผิวรอบดวงตาของเราเท่านั้น แต่ไม่สามารถหยุดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างถาวรและตลอดไป ดังนั้นเราควรเลือกครีมรอบดวงตาที่มีส่วนผสมเฉพาะถูกต้องเท่านั้น จึงจะสามารถดูแลรอบดวงตาได้ดีที่สุด โดยให้มองหาส่วนผสมข้างกล่องที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ, กรดไฮยาลูโรนิกหรือเซราไมด์, เรตินอล, เปปไทด์ และวิตามินซีที่ล้วนแล้วแต่มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านและชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น บำรุงรอบดวงตาให้มีความสว่างมากขึ้น แต่อย่าลืมสังเกตอาการแพ้สารเหล่านี้กันด้วยน้า

มัดรวม 5 อันดับอายครีมราคาสบายกระเป๋า บอกลาตาแพนด้า ช่วยบำรุงรอบดวงตาในราคาเบา ๆ

ด้วยกระแสการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอกำลังมาแรง เป็นเทรนด์ที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ การดูแลรอบดวงตาของเราก็เช่นกัน เพราะดวงตาที่สดใส เต่งตึงเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูดบนใบหน้าที่ทำให้เราดูสวยมีเสน่ห์ชวนมอง ดังนั้นเพื่อน ๆ คงจะมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงมาลองใช้กันอยู่แน่ ๆ ซึ่งปัจจุบันในท้องตลาดก็มีครีมทาใต้ตาผลิตออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกใช้กัน เราสามารถเลือกได้ตามชอบ แต่อย่าลืมคำนึงถึงคุณสมบัติของส่วนผสม และความเหมาะผิว วันนี้เราจึงได้ทำการมัดรวม 5 อันดับอายครีมงบน้อยมาฝากกัน

1. Nivea Q10 Plus Anti – Wrinkle Eye Cream 

เริ่มต้นจากครีมทาใต้ตาตัวแรกที่ขนเอาโคเอนไซม์ Q10 เพิ่มเป็นสองเท่า เพื่อชวยในการฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วย Anti – Wrinkle System พร้อมกับป้องกันผิวจากแสงแดดด้วย UVA และ UVB ช่วยให้รอยหมองคล้ำดูลดเลือน ถุงใต้ตาดูจางลง และบำรุงผิวให้อ่อนวัยมากยิ่งขึ้น กับหลอดขนาด 15 มิลลิลิตร ในราคา 319 บาทเท่านั้น

2. Himalaya Under Eye Cream 

ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตาส่งตรงจากประเทศอินเดีย ที่มีส่วนผสมมาจากพืชและสมุนไพรในธรรมชาติ ได้จากสารสกัดสารสกัด Cipadessa baccifera และ Winter Begonia ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาได้เป็นอย่าดี ปราศจากน้ำหอม เน้นการบำรุงที่อย่างอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว ให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมั่นในความปลอดภัยได้เลย ในราคาน่ารัก เพียง 300 บาท ที่มากับขนาดพกพาง่าย 15 มิลลิลิตร

3. La Mer The Lifting Eye Serum

ต่อไปเป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงรอบดงตาจากแบรนด์ดังบนเคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง LA MER ที่ผลิตออกมาในรูปแบบขวดหยดเล็ก ๆ ขนาด 5 มิลลิลิตร ในราคา 360 บาท แต่สามารถใช้ได้ยาวนานถึงหนึ่งปี รับรองว่าคุณภาพแน่นคับขวดอย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมสาหร่ายจากท้องทะเลลึกสุดพิเศษ ที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตา เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องยังช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาขึ้นอีกด้วย

4. Oriental Princess เจลบำรุงรอบดวงตา

ครีมบำรุงรอบดวงตาที่มาในรูปแบบของเจลที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นถึงใจ อัดมาให้ในหลอดขนาด 15 มิลลิลิตรแบบจุก ๆ ในราคาเพียง 310 บาท ปราศจากน้ำหอม เน้นเติมความสว่างสดใสให้กับรอบดวงตา ไปพร้อม ๆ กับช่วยลดริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตาที่เกิดจากการพักผ่อนน้อย แสงแดด และมลภาวะ

5. Garnier Brightening Eye Roll-On

จะดีซักแค่ไหนหากเราไม่ต้องใช้มือทาครีมบำรุงรอบดวงตาด้วยนิ้วมือ เพราะผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เขามาให้รูปแบบของโรลออน ที่สามารถชโลมสารสกัดจากมะนาวที่มีวิตามิน และสารสกัดจากกาแฟที่อุดมไปด้วยคาเฟอีนด้วยลูกกลิ้งแบบเย็น ๆ เติมความสดชื่นให้กับผิวรอบดวงตา ช่วยลดถุงใต้ตาให้ดูจางลงไปพร้อม ๆ กับปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ในราคาเพียง 159 บาท กับขวดขนาด 15 มิลลิลิตร

บทสรุป ทาอายครีมอย่างไรให้ถูกวิธี เห็นผลได้ไวมากที่สุด

การทาอายครีมให้ถูกวิธีนั้น ต้องเป็นขั้นตอนหลังจากที่เราลงเอสเซนส์หรือเซรั่มต่าง ๆ เพื่อบำรุงผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว นับว่าเป็นวิธีสุดท้ายในการทาครีมบำรุงผิวหน้าก็ว่าได้ ซึ่งการจะทาครีมบำรุงใต้ตาให้เห็นผลได้ไวที่สุดต้องใช้ในปริมาณที่น้อย ขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียว เพราะมีความเข้มข้นสูง แล้วค่อย ๆ ทาวนไปอย่างเบามือด้วยนิ้วนาง ตั้งแต่บริเวณใต้ตาไปจนถึงโหนกคิ้ว ทิ้งระยะ 90 นาทีเพื่อให้ดูดซึมอย่างเต็มที่ หากต้องการลงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกจากนี้อย่าลืมทาครีมกันแดดรอบดวงตา ทำความสะอาดให้ดี และพักผ่อนให้เพียงพอด้วย

 

 

เว็บบอล

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email