ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี มาแรงในปี 2022

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี คือคำถามที่หลายคนกำลังมองหาคำตอบ เพราะต่างรู้ดีกันอยู่แล้วแดดในยุคนี้แรงเหลือหลาย ซึ่งทำให้การเดินออกจากบ้านแค่ครึ่งก้าวก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวหรือโรคร้ายตามมาได้ง่าย ๆ เหมือนกัน ดังนั้นเพื่อการดูแลผิวที่ดี และปกป้องผิวจากรอยไหม้แดด ครีมป้องกันแสงแดดคือสิ่งจำเป็นของทุกคน

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี น่าใช้และสู้แดดได้ดี

ทั้งนี้เชื่อว่าหลายคนเคยตั้งคำถามว่า ครีมกันแดดยี่ห้อไหนน่าใช้และเหมาะกับการป้องกันผิวจากแดดเมืองไทยมากที่สุด ซึ่งต้องยอมรับว่ามีหลายแบรนด์ได้ชื่อว่าเป็น ครีมกันแดด ใช้ดี เพราะสามารถป้องกันผิวจากแดดได้ดีมาก ซึ่ง ครีมกันแดดทาหน้า แต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันออกไป หรือบางครั้งอาจต้องซื้อให้เหมาะกับสภาพผิวอีกด้วย

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

เช็กลิสต์ 5 อันดับ ครีมกันแดดยี่ห้อไหนมาแรง 

สำหรับลิสต์รายชื่อของคำถามว่า ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี ต้องบอกว่าในปี 2022 มีหลายตัวมาแรง แต่จะมาแรงพร้อมกับราคาแรงด้วยคงไม่ไหว ดังนั้นเราจัดให้ตามคำขอกับ 5 อันดับ ครีมกันแดดน่าใช้ พร้อมกับมีราคาไม่แรง หรืออาจจะบอกว่าเป็นราคาเบา ๆ ของ ครีมกันแดดทาตัวมาแรงที่ต้องใช้ประจำปี 2022 ดังนี้

KA UV Whitening Spf 50 PA+++ Facial Cream

มาเริ่มต้นกันด้วยตัวเลือกแรกกันเลยดีกว่า ตัวนี้มาพร้อมกับพลังปกป้องจากแสงแดดและรังสี UVA รวมถึง UVB ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และเนียนนุ่มน่าสัมผัสสุด ๆ นอกจากนั้นจุดขายของเจ้าตัวนี้คือเหมาะสมกับทุกสภาพผิว แถมยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ หรือช่วยชะลอวัยและผลัดเซลล์ผิว ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 156 บาท เท่านั้น

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk 

ตัวนี้จะเป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม โดยจะทำการปกป้องพร้อมกับดูแลและบำรุงผิวไปในตัว ซึ่งประสิทธิภาพในการทำงานของเนื้อครีมถือว่าดีมาก เพราะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่มีอาการเหนียวเหนอะหนะ แถมยังมี SPF50 PA+++ ทำให้มั่นใจได้เลยว่าการปกป้องเต็มประสิทธิภาพแน่นอน โดยขวดนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 229  บาท

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

Nivea Sun Protect & Sensitive Oil Control Serum Sunscreen SPF50+

มาต่อกันที่ตัวที่ 3 ซึ่งเป็นตัวที่หลายคนแนะนำว่าใช้ดี และหาซื้อง่ายมาก โดยตัวนี้เหมาะกับคนที่ตั้งใจแต่งหน้าไปด้วย โดยนอกจากจะปกป้องผิวจากรังสีต่าง ๆ แล้ว ยังช่วยบำรุงและผิวให้มีสภาพดี รวมถึงช่วยลดความมันบนใบหน้า โดยไม่ก่อให้เกิดอาการอุดตัน ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนราคาตัวนี้จะเริ่มต้นที่ 289 บาท เท่านั้น

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

Garnier Light Complete Super UV SPF50+ PA+++ 

มาถึงตัวเลือกของครีมกันแดดเนื้อบางเบาอีกตัวที่หลายคนพูดตรงกันว่าของต้องมี เนื่องจากว่าเนื้อสัมผัสบางเบาของจริง อีกทั้งเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบเหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญมาพร้อมกับการป้องกันด้วย SPF50+ PA+++ และยังช่วยลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยไปในตัว แถมเผยผิวกระจ่างไปอีก ในราคาเบา ๆ ที่ 184 บาท เท่านั้น

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

Eucerin Sunscreen Cream For Face SPF50+

สำหรับครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่หลายคนการันตีว่าใช้ดี และดีพอทำให้รู้สึกปลอดภัยจากแดดได้ดีมาก โดยตัวนี้จะมาพร้อมกับการป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ซึ่งช่วยปกป้องได้นานถึง 8 ชั่วโมง แถมเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบกวนใจ นอกจากนั้นสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายและบอบบางสามารถใช้ตัวนี้ได้เหมือนกัน โดยตัวนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 288 บาท

ครีมกันแดดยี่ห้อไหนดี

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email