สครับหน้า

สครับหน้า น่าใช้เหมาะกับทุกผิว

ถ้าพูดถึงการ สครับหน้า ถือว่าเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลและบำรุงรักษา และวิธีการง่าย ๆ ในการทำสครับนั่นก็คือการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ซึ่งในยุคนี้มีหลายแบรนด์หลายยี่ห้อเป็นทางเลือกให้การทำสครับผิวหน้า ส่วนจะมียี่ห้อน่าใช้และเป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คนแนะนำว่าควรจัดการหามาใช้เพื่อผิวหน้าสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

สครับหน้า

สครับหน้า คือการขัดหน้าเพิ่มสุขภาพดีให้กับผิว

การทำสครับหน้า หมายถึงการขัดผิวหน้าโดย เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว รวมถึงเป็นการทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและมลภาวะต่าง ๆ ซึ่งสิ่งสำคัญในการทำสครับคือ ผลิตภัณฑ์สครับ ซึ่งอาจจะมาในรูปแบบของ โฟมล้างหน้าสครับ หรือบางคนอาจจะเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อลดปัญหาก่อให้เกิดอาการแพ้เป็นต้น ส่วนจะมีแบรนด์ไหนน่าใช้กันบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

สครับหน้า

เช็กลิสต์สครับตัวไหนน่าใช้มากที่สุด 

สำหรับ สครับหน้า มาแรงและเป็น โฟมสครับ ยอดฮิตประจำปี 2022 ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลือกที่หลายคนแนะนำและมักจะบอกต่อเพราะใช้ดีของจริง รวมถึงช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างดี จนทำให้เผยผิวหน้าสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้น ซึ่งแต่ละยี่ห้อ สครับขัดหน้า จะมาพร้อมกับประสิทธิภาพเกินคุ้มแน่นอน ส่วนจะเป็นยี่ห้อไหนกันบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Clinique 7 Day Scrub Cream Rinse-Off Formula 

ตัวนี้หลายคนบอกตรงกันว่าดีมาก และดีสุด ๆ โดยเป็นทีเด็ดของคนที่ต้องการสครับผิวหน้า เนื่องจากเหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังมีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวและไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิว ช่วยลดรูขุมขนอีกด้วย แถมให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ส่วนราคาอาจจะสูงแต่ถือว่าคุ้ม โดยมีราคาอยู่ที่ 1,300 บาท

สครับหน้า

Khaokho Talaypu 

มาต่อกันที่สครับที่ทำจากธรรมชาติโดยตัวนี้จะประกอบไปได้วย มะขาม ว่านหางจระเข้ น้ำผึ้ง นม และขมิ้น โดยตัวนี้จะเหมาะกับคนที่แพ้ง่ายอย่างมาก โดยประสิทธิภาพของการทำงานจะช่วยฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นเพิ่มความชุ่มชื้น และจุดด่างดำไปในตัว โดยตัวนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่แพงเกินไป

สครับหน้า

Smooth E Babyface Scrub 

มาต่อกันที่สครับตัวที่ 3 โดยตัวนี้หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอย่างดี เพราะวางขายในตลาดมานาน โดยจุดขายของเจ้าตัวนี้คือลดปัญหาเรื่องของสิวได้ดีสุด ๆ โดยเฉพาะคนที่เป็นสิวเสี้ยนหรือผิวเสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวสวยใสดูอิ่มน้ำอย่างชัดเจน และยังช่วยลดร่องลึกให้ตื้นขึ้นอีกครั้งตัวนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 220 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าราคาจับต้องได้จริง

สครับหน้า

Acure, Brightening Facial Scrub 

มาต่อกันที่ครับหน้าที่มาพร้อมกับพลังการทำความสะอาดล้ำลึก แม้ว่าจะเป็นสูตรออร์แกนิคก็ตาม โดยมีส่วนผสมของคอลลาเจน ช่วยผลัดเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างชัดเจน โดยมาพร้อมกับพลังของความอ่อนโยนทำให้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยไม่ทำร้ายผิว ซึ่งตัวนี้ไม่ได้แพงเกินเอื้อม เพราะราคาเริ่มต้นที่ 265 บาท เท่านั้น

สครับหน้า

Muji Face Soap Scrub

ปิดท้ายกันด้วยสครับจากแบรนด์มูจิ โดยตัวนี้มาพร้อมกับความละเอียดของเม็ดสครับ ซึ่งช่วยให้การทำความสะอาดล้ำลึกแน่นอน ซึ่งใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ถึงความสะอาดอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อน โดยหลังใช้จะได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้า เพราะเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และผิวอิ่มน้ำ โดยตัวนี้มีราคาอยู่ที่ 195 บาท เท่านั้น แต่อาจจะไม่เหมาะสมกับคนที่มีผิวมันมากนัก

สครับหน้า

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email