กระเป๋าแบรนด์เนม

กระเป๋าแบรนด์เนม ไซส์มินิ ยอดนิยม2022

ในยุค NEW NORMAL กระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นสินทรัพย์ที่สร้างมูลค่าได้อย่างมากมายมหาศาล มีหลากหลายแบรนด์ที่ทำกระเป๋าออกมาได้โดดเด่นและทันสมัย ทำให้กระเป๋าบางแบรนด์มีผู้คนเป็นจำนวนมากต่างตามหา และจับจองเป็นเจ้าของ สาวกกระเป๋าแบรนด์เนมมีวิธีตามล่าหากระเป๋าที่ตัวเองชอบแบบไหนกันบ้างคะ แต่กระเป๋าที่เรานำมาเสนอวันนี้ เป็นกระเป๋าที่หาซื้อได้ตามช็อปทั่วไปไม่มีเอ้าท์แน่นอน 

กระเป๋าแบรนด์เนม สุคชิคของสายแฟ

กระเป๋าและผู้หญิงเป็นของคู่กัน แต่ผู้หญิงหนึ่งคนจะมี กระเป๋าแบรนด์เนม คู่ใจกี่ใบกันนะ วันนี้เราจะพาทุกคนมาดู 5 อันดับ กระเป๋าแบรนด์เนมฮิตตลอดกาล เป็นกระเป๋ารุ่นไซส์มินิแต่ราคาไม่มีมินิ ไปดูกันจะมีรุ่นที่แอบเล็งไว้กันไหม

เซ็ค 5 อันดับ กระเป๋าแบรนด์เนมไซส์มินิ สุดชิคของสายแฟ

กระเป๋าแบรนด์เนม ของสายแฟชั่น รุ่นไซส์มินิพกพาง่าย แต่เหมือนจะใส่อะไรไม่ได้เลย มีไว้เป็น ACCESSORY ไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อนๆลง FACEBOOK INSTAGRAM TWITTER  เพื่อเช็คเรตติ้งตัวอัพเลเวลตัวเองกันหน่อย คราวนี้มาดูรุ่นสุดฮิตของปี2022กันเลย

JACQUEMUS LE CHIQUITO MINI BAG

กระเป๋าแบรนด์ดังเจ้าแรกที่สร้างค่านิยมให้กับสายแฟชั่น ทำให้กลายเป็นเทรนด์ดังในชั่วข้ามคืน เมื่อเหล่าเซเลปพากันถ่ายรูปคู่กับเจ้ากระเป๋า JACQUEMUS ใบจิ๋วแล้วเหล่าสาวกเซเลปต่างพากันตาร้อน อยากเป็นเจ้าของจับจอง แนะนำให้พุ่งตัวไปที่ช็อปด่วนจ้า

กระเป๋าแบรนด์เนม

LOUIS VUITTON LIPSTICK CASE

กระเป๋าใส่ลิปสติกสุดชิคไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำขึ้นมาก่อน LOUIS เป็นเจ้าแรก ที่ทำให้วงการกระเป๋าแบรนด์เนมตกตลึงไม่คิดว่าแค่กระเป๋าใส่ลิปสติกจะกลายเป็นเทรนด์ดัง และสร้างรายได้มากมายมหาศาลได้เทียบเท่ากระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดรุ่นอื่นๆ

กระเป๋าแบรนด์เนม

FENDI NANO BAGUETTE CHARM

กระเป๋าใบจิ๋วสีน้ำตาลสุดคลาสสิค จุดเด่นมีโลโก้แบรนด์พิมพ์ลายบนกระเป๋าทั้งใบ อะไหล่ทองให้ความเรียบหรูเหมาะกับวันสบายๆ สะพายไปดื่มกาแฟคุยงานเบาๆ

กระเป๋าแบรนด์เนม

CHANEL DIAMOND MINI BAG

กระเป๋าแบรนด์ดัง คลาสสิคต้องยกให้กับชาแนลรุ่นนี้ น้องมาในสไตล์ลุคน่ารักสีสันสดใส เหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ เล็กไม่มากยังคงพอที่จะใส่กุญแจรถสาวๆได้ สาวหวานๆแบ๋วๆต้องตำค่ะน้องน่ารักสวยกรุบ เอาอยู่ทุกลุคทุกชุดแน่นอน

กระเป๋าแบรนด์เนม

SAINT LAURENT LE K BABY SATCHEI

กระเป๋าแบรนด์เนม สไตล์เรียบหรูสีเอิร์ธโทน สายโซ่คลาสบอดี้ดูคลาสสิค เหมากับสาวใส่เสื้อยืดรองเท้าผ้าใบดูมีอะไรๆใส่ชิคๆ แม้ในวันตื่นสาย คว้าน้องมาเป็นกระเป๋าคู่ใจเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเองแม้ในวันที่ไม่มั่นใจกับเสื้อผ้าหน้าผมที่ยังไม่พร้อม กระเป๋าใบนี้เอาอยู่ค่ะ

กระเป๋าแบรนด์เนม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email