เกมออนไลน์ฟรี

5 อันดับ เกมออนไลน์ฟรี ได้รับความนิยมสูงสุด

เกมออนไลน์ฟรี คือ ความบันเทิงของคนรุ่นใหม่ ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ที่บ้าน และมือถือสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต โดยจะมีการแบ่งออกเป็นการซื้อ เพื่อนำมาเล่นภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ และมีให้ดาวน์โหลดฟรีตามเว็บ OFFICIAL ของตัวเกมโดยตรง ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดทั้งในระบบของ GOOGLE PLAY และ APP STORE ได้ ส่วนใหญ่แล้วเกมที่ได้รับความนิยม จะเป็นเกมฟรีที่สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย โดยไม่ต้องซื้อหรือมีภาระผูกพันด้านการเช่ามาเล่นแต่อย่างใด พร้อมให้ความสนุกได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยเฉพาะการประมวลผลภาพ ที่สามารถเล่นได้บนมือถือ  จะได้รับความนิยมสูงมากในปัจจุบัน

เกมออนไลน์ฟรี รุ่นใหม่ ให้ความสนุก เพิ่มพูนทักษะ บันเทิงได้เต็มอารมณ์

เกมออนไลน์ฟรี รุ่นใหม่จะสามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์, NOTEBOOK, มือถือสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ทั้งยังเล่นบนเครื่องเกมเพลย์และเครื่องเกมต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ต แล้วเล่นร่วมกับผู้อื่นได้ เรียกว่าเป็นการเล่นในระบบมัลติเพลเยอร์ ที่จะทำให้คุณสนุกได้แบบไม่ต้องเล่นคนเดียวให้เหงา ซึ่งการสร้างสรรค์เกมออนไลน์ในรูปแบบเล่นฟรี จะนิยมทำเป็นเกมแบบ MMO หรือ MASSIVE MULTIPLAYER ONLINE ที่จะเป็นการเล่นร่วมกันของคนจำนวนมาก ภายในพื้นที่หนึ่ง หรือภายใน 1 SERVER จะมีผู้คนเข้ามาเล่นร่วมกันได้มากกว่า 100 คนขึ้นไป

จึงกลายมาเป็นความนิยมสูงของคนรุ่นใหม่ โดยภายในเกมจะเป็นสังคมที่ทุกคนสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือซื้อ-ขายของภายในเกมได้ทั้งหมด ซึ่งเกมฟรีรุ่นใหม่จะเน้นการสร้างสรรค์ภาพกราฟิกตัวการ์ตูน สถานที่ และรายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกมที่มีความสวยสมจริง มีความเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลเหมือนคนจริง พร้อมการมีกลยุทธ์ในการเล่น มีไอเทมพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ, เครื่องแต่งกาย, เครื่องประดับ, ของเพิ่มพลังงาน หรือตัวช่วยเพิ่มระดับเลเวล ให้มีความเก่งมากขึ้น ทั้งยังมีการออกแบบศัตรู หรือ MONSTER ตัวใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มความท้าทายให้กับตัวเกม

เกมออนไลน์ฟรี

เว็บเกมออนไลน์ เล่นพร้อมกันได้หลายคน

นอกจากนี้ยังมีการสร้างสรรค์ เว็บเกมออนไลน์ ให้ผู้เล่นสามารถต่อสู้กันเอง ซึ่งจะเป็นการประชันกันและเรียนรู้ว่าใครจะเหนือกว่าใครใน เกมออนไลน์ฟรี จึงทำให้เกิดความสนุกที่มีความท้าทาย และกลายมาเป็นเสน่ห์สำคัญของเกมประเภทนี้ โดยเกมสไตล์ MMORPG จะได้รับความนิยมเช่นกัน เพราะจะเป็นเกมที่เล่นร่วมกับผู้อื่นได้ และตัวผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละคร ที่มีสไตล์ในแบบที่ตัวเองต้องการขึ้นมาได้เต็มที่  

แล้วนำไปเล่นร่วมกับเนื้อเรื่อง พร้อมการอัปเลเวลตัวละครไปเรื่อย ๆ มีการซื้อไอเทมมาใช้ ส่วนผู้พัฒนาเกมจะสามารถทำการอัปเดตแผนที่, SERVER หรือ PATCH ใหม่ได้ตลอด ส่วนเกมสไตล์ CASUAL ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมออนไลน์เล่นฟรี จะมีความต่างจากเกมในสไตล์แรกที่ได้แนะนำ เพราะจะเป็นเกมแบบเล่นคนเดียว เล่นจบอย่างรวดเร็ว เกมฟรีสนุกๆ และเข้ามาเล่นได้ตลอดทั้งวัน ตัวเกมจะเน้นเล่นแบบง่าย ๆ และให้ความสนุกในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น

เล่นได้สุดมัน! ไปกับ 5เกมออนไลน์ยอดฮิต ดาวน์โหลดฟรี และได้รับความนิยมสูงสุด

การเล่น เกมออนไลน์ฟรี จะมีคุณได้เลือกสนุกหลายเกมเลยทีเดียว เพราะมีการผลิตและพัฒนาเกมออกมาเรื่อย ๆ แต่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน จะมีอยู่ด้วยกัน 5 เกม ที่ถือเป็นเกมยอดฮิตที่สุด สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรี พร้อมการเข้าไปร่วมสนุกกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อย่างสุดมัน โดย 5 เกมยอดนิยมที่ว่านี้ คือ

1. LEAGUE OF LEGENDS

เกมออนไลน์ฟรี

เกมในตำนานยัง LEAGUE OF LEGENDS หรือรู้จักกันในชื่อ LOL ถูกพัฒนาจากวิดีโอเกม สู่การเป็นเกมออนไลน์ที่มีอายุยาวนานเกินกว่า 10 ปี ถูกทำขึ้นเป็นเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เพราะภาพกราฟิกและโหมดการเล่นที่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ จัดทำทุกรายละเอียดของเกมออกมาได้ดีเยี่ยม และผู้เล่นจะต้องมีการสร้างกลยุทธ์ เพื่อการสร้างเมืองและการเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ ทั้งยังมีการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ที่จะใช้ระยะเวลาประมาณ 20-50 นาที ในการแข่งขันแต่ละรอบ โดยเป็นผลงานชิ้นเอกของค่ายเกม RIOT GAMES ที่สามารถเล่นได้ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์และมือถือสมาร์ทโฟน กับเครื่อง XBOX ซึ่งในปัจจุบันมีจำนวนผู้เล่นสูงกว่า 67 ล้านคน

2. ROV

เกมออนไลน์ฟรี

เกมต่อสู้บนมือถือสุดมัน! ที่มีการแข่งขันในรูปแบบของอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ และมีการชิงแชมป์เกือบทุกปี คือ ROV เป็นเกมสไตล์ MOBA ที่คนไทยนิยมมาก และมียอดการดาวน์โหลดสูงกว่า 10 ล้านครั้ง จนกลายเป็นเกมฟรีอันดับ 1 โดยเป็นเกมคุณภาพจากค่าย TENCENT ที่จะมีลักษณะคล้ายกับเกมรุ่นพี่อย่าง DOTA แต่จะเป็นการปะทะกันอย่างดุเดือด ที่สามารถเลือกได้หลายแบบ การต่อสู้จะมีทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม โดยแบบกลุ่มจะพาเพื่อน ๆ มาเล่นร่วมกันได้ หรือจะร่วมเล่นกับผู้อื่นก็ให้ความสนุกที่ดีเลยทีเดียว ซึ่ง ROV ถือเป็น เกมออนไลน์ฟรี ที่ทำสถิติการมียอดผู้เล่นสูงกว่า 50 ล้านคนต่อ 1 วัน ในปี 2016 และมีจำนวนผู้ดาวน์โหลดเล่นเกมมากกว่า 200 ล้านคน

3. COUNTER-STRIKE (CS:GO)

เกมออนไลน์

อีกหนึ่งเกมออนไลน์ ดาวน์โหลดมาเล่นฟรีได้ และเป็นเกมในตำนาน คือ COUNTER-STRIKE หรือ CS:GO ที่มาในรูปแบบของวิดีโอเกม สู่การเป็นเกมออนไลน์ที่เล่นร่วมกันอย่างสนุก ระหว่างเพื่อนและบุคคลทั่วไปที่จะเข้ามาเจอกัน ลักษณะจะคล้ายกับซีรีย์ต่อสู้ของกลุ่มทหาร ตำรวจ และผู้ก่อการร้าย ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝั่งไหน พร้อมการมีอาวุธครบมือ ทั้งปืนและระเบิด ซึ่งภายในเกมจะจับตัวประกันได้ ทำให้ผู้ที่เป็นฝั่งของทหารและตำรวจ จะต้องประเมินสถานการณ์ให้ดี ทั้งยังเป็นหนึ่งในเกม E-SPORT ที่มีการแข่งขันอย่างจริงจัง โดยเป็นผลงานคุณภาพจากค่ายเกม VALVE CORPORATION ที่ในปัจจุบันมีผู้เล่นออนไลน์จำนวนมากกว่า 32 ล้านคน

4. PUBG

เกมออนไลน์

เกม PUBG มาในรูปแบบของเกม BATTLE ROYAL ที่สามารถออนไลน์และมีผู้เล่น เกมออนไลน์ 2022 ร่วมกันได้เป็นจำนวนมาก ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ติดตลาดสูงสุดของประเทศไทย และมีผู้เล่นสูงสุดในโลก พร้อมการเป็นเกมต่อสู้ในรูปแบบ E-SPORT ที่มีการแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอดไปตลอดทั้งเกม การเก็บคู่ต่อสู้เพื่อทำคะแนน เก็บเงิน เหรียญทอง และสิ่งต่าง ๆ ที่มีมูลค่า เพื่อการขายและนำมาซึ่งการซื้อของที่จำเป็นต่อการเล่น เกมออนไลน์ฟรี ทั้งยังปรับแต่งเสื้อผ้า, หน้าตา, ทรงผม และรูปร่างของตัวละครได้ทั้งหมด เล่นได้ทั้งแบบเดี่ยว, แบบคู่ และแบบทีม โดยเป็นผลงานคุณภาพจาก PUBG CORPORATION ที่เล่นได้ครบ ทั้งบนเครื่องคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต โดยปัจจุบันมีผู้เล่นสูงกว่า 400 ล้านคน ทั้งที่เปิดตัวในช่วงปี 2018 เท่านั้น

5. APEX LEGENDS

เกมออนไลน์

เกม APEX LEGENDS ติดอันดับที่ 3 ของเกมฟรียอดฮิตบนโลกออนไลน์ ที่มีผู้เล่นจำนวนมากกว่า 50 ล้านคนภายใน 1 เดือน แม้จะเปิดตัวในปี 2019 แต่กลับมีจำนวนผู้เข้าเล่นมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยจะมาในสไตล์ BATTLE ROYAL ด้วยเช่นกัน เป็นผลงานการสร้างสรรค์เกมจาก RESPAWN ENTERTAINMENT การเล่นจะถูกแบ่งออกเป็นซีซั่นต่าง ๆ เป็นการต่อสู้ในลักษณะของหน่วยรบที่ผู้เล่นต้องรวมกลุ่มตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป และมีผู้ร่วมทีมสูงสุดได้ถึง 20 คน การต่อสู้จะต้องมีการวางแผนให้ดี และทุกคนภายในทีม จะต้องประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนจะต้องไม่ถูกจับนอกพื้นที่ โดยทีมสุดท้ายที่ยังคงเหลือรอดจะชนะภายในเกม

เกมออนไลน์ฟรีเปิดโลกแห่งเกมรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพมากขึ้น เล่นมัน! กว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เกมออนไลน์ฟรี ในปัจจุบัน ถูกพัฒนาให้มีความทันสมัย มีภาพกราฟิกที่สมจริงมากขึ้น จึงถือเป็นการเปิดโลกเกมรุ่นใหม่ที่จะทำให้การเล่นของผู้ที่ชื่นชอบเกมมีคุณภาพมากขึ้น เล่นสนุกได้ดีกว่าเดิม เป็น เกมออนไลน์ pc ฟรี ให้ประโยชน์ทั้งการสร้างทักษะที่ดี และการสร้างความเพลิดเพลินได้สูง โดยเป็นการเล่นฟรีทั้งหมด

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/สมัครบาคาร่า888

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email