สีทาบ้าน

5 อันดับ สีทาบ้าน เฉดสวย ที่หลายคนเลือกใช้

ใครกำลังมองหา สีทาบ้าน ใหม่ วันนี้เราก็มี 5 เฉดสีมาแนะนำ ซึ่งบอกได้เลยว่า แต่ละตัวในวันนี้ สวย สดใส หลากหลายสไตล์ เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับบ้านของคุณ อีกทั้งยังช่วยสร้างให้บ้านดูมีมิติ น่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากการเลือกเฉดสีจะเป็นสิ่งที่สำคัญ การเลือกคุณสมบัติสีทาบ้านก็ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพื่อให้บ้านของคุณสวยทน พร้อมลุยทุกสภาพอากาศ ไม่หลุดลอกง่าย คงความสวยน่าอยู่ ถูกใจผู้อาศัย ซึ่งก่อนจะไปดูเฉดสีนั้น วันนี้เราก็มีเคล็ดลับในการเลือกสีมาฝาก เพื่อเป็นแนวทางให้ทุกคนได้อีกด้วย

รวมเฉด สีทาบ้าน 5 อันดับที่ฮิตสุดในปี 2022

สีทาบ้าน ในปัจจุบันก็มีการผลิตออกมาอย่างหลากหลาย แต่ละตัวก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น สีทาบ้านภายใน หรือ สีทาบ้านภายนอก ก็ล้วนแล้วแต่มีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์สภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะ ลม ฝน แดด หรือมลภาวะต่างๆ ดังนั้นการเลือกสีทาบ้านที่ดี ควรเลือกที่ทนทานต่อสภาพแวดล้อม สามารถขัดทำรความสะอาดง่าย ป้องกันเชื้อรา กันความชื้น เพื่อให้บ้านของคุณคงสวยตามที่ต้องการอย่างยาวนาน โดยเราได้รวม 5 เฉดสีมาแรงในปีนี้มาฝากจะมีเฉดไหนบ้างลองไปดูได้เลย

1. เฉดสี โอลด์โรส 

สีทาบ้าน

สีโอโรสเป็น เฉดสีทาบ้าน ที่ได้รับความนิยมนำมาตกแต่งบ้านอย่างมาก เนื่องจากให้ความรู้สึกอบอุ่น ร่มเย็น สบายตา มีหลากหลายโทนให้เลือก ตั้งแต่เข้มไปอ่อน ซึ่งหากใช้ทาภายในบ้าน นิยมใช้โทนอ่อนมากกว่า เพื่อให้สีสันไม่จัดจ้านจนเกินไป สำหรับ CODEสีทาบ้าน สีนี้จะเป็นโทนชมพูค่อนไปทางส้ม ดูมีเสน่ห์ในตัว สามารถจับคู่กับสีโทนอื่น อย่าง สีทาบ้าน โทนน้ำตาลอ่อนๆ ก็ช่วยเพิ่มลูกเล่น เหมาะอย่างมากสำหรับจะนำไปตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น หรือบ้านไซส์เล็กๆ เพราะจะทำให้ตัวบ้านดูสะดุดตา สดใส น่ารัก ใครเห็นก็ต้องชอบ 

2. เฉดสี เบจ

สีทาบ้าน

สำหรับสีเบจ หลายคนคงจะคุ้นตาเป็นอย่างดี เนื่องจากสีนี้เป็น สีทาบ้านMinimal ที่มีการเลือกใช้มาตกแต่งบ้านอย่างแพร่หลาย ด้วยความรู้สึกสี ที่ ดูอบอุ่น เรียบง่าย เข้ากับทุกสีได้อย่างลงตัว ไม่จืดชืดจนเกินไป นิยมนำมาใช้ทาภายในตัวบ้านเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะทำให้บ้านดูสว่างมากขึ้น แต่เมื่อนำมาตกแต่งบ้าน ภายนอก ก็ช่วยให้บ้านดู แพงมีระดับขึ้นมาได้ทันที อีกทั้งยังสามารถจับกับโทนสีอื่นๆ ใช้เป็น สีทาบ้านภายนอก ทูโทน ครีม ก็ช่วยสร้างมิติที่แปลกใหม่ให้กันตัวบ้านได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

3. เฉดสีเขียว 

สีเขียวเป็นอีกหนึ่ง สีทาบ้านMODERN ที่กระแสความนิยมมาแรงเพิ่มขึ้นอย่างมาก ยิ่งช่วงนี้กระแสการรักธรรมชาติที่เพิ่มมากขึ้น สีนี้เลยเป็น สีทาบ้านECO ที่หลายคนให้ความสนใจและเลือกซื้อ ตอบโจทย์สำหรับรูปแบบบ้านยุคใหม่ๆ ความรู้สึกของบ้านที่ทาสีเขียวนั้น เมื่อมองเข้ามาจะรู้สึกสบายตา มองแล้วร่มรื่น รู้สึกผ่อนคลาย ยิ่งถ้าหากผู้อยู่อาศัยเป็นคนรักธรรมชาติอยู่ด้วยแล้ว โทนสีเขียวของตัวบ้านจะช่วยสอดรับกับสีของต้นไม้ใบหญ้ารอบๆ ทำให้บ้านดูมีมิติมีชีวิตชีวา แถมยังเป็นสีทาบ้าน ที่ช่วยให้บ้านดูโมเดิร์นขึ้นได้อีกด้วย 

4. เฉดสีฟ้า 

สีทาบ้านยอดฮิตที่หลายคนเลือกใช้ทาทั้งทาภายในและใช้เป็น สีทาบ้านโทนเย็นภายนอก ก็คงหนีไม่พ้นสีฟ้า เนื่องด้วยเมื่อมองเข้ามาแล้วรู้สึกสบายตา ให้ความรู้ปลอดโปร่ง เป็นอิสระ เพิ่มความน่าอย่างให้ภายในบ้าน อย่างดียิ่งถ้านำไปใช้ทาภายนอกด้วยแล้ว ยิ่งทำให้บ้านของคุณดูมีชีวิตชีวา ไม่จืดชืดจนเกินไป สำหรับสีนี้นิยมใช้กับบ้านพักอาศัยทั่วไป ยิ่งนำมาใช้ตัดกับสีน้ำเงิน เป็น สีทาบ้านทูโทน สีฟ้า ยิ่งทำดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ทำให้บ้านน่ามองและน่าอยู่ ใครผ่านไปผ่านมาเป็นต้องสะดุดตากับสีสันสวยงามอย่างแน่นอน

5. เฉดสีส้มอิฐ 

อีกเฉดที่เริ่มมีการเลือกใช้ใน CATALOGสีทาบ้าน มากขึ้น นั้นก็คือสีส้มอิฐ ซึ่งเป็น สี ทาบ้าน EARTH TONE ที่นิยมใช้สีทาบ้าน ภายนอกมากกว่าภายในตัวบ้าน ยิ่งใครต้องการบ้านสไตล์ธรรมชาติ เป็นบ้านดิน หรือออกแนวอิฐเก่าๆหน่อย สีนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกกลมกลืนกับสภาพแวดล้อม อบอุ่นดูเป็นมิตร หลายคนอาจจะมองว่าสีนี้โดดจนเกินไป แต่ถ้าใครที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้รอบบ้านๆแล้ว ลองเลือกใช้สีส้มอิฐในการทาพื้นภายนอกดู จะพบว่าเป็นคู๋สีที่เข้ากันอย่างลงตัว แปลกใหม่ ไม่ซ้ำกับบ้านไหน

บทสรุปเฉดสี สวยๆที่จะเพิ่มความสดใสให้กับตัวบ้าน

การเลือก สีทาบ้าน ไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก เป็นสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยควรให้ความสำคัญอย่างมาก เนื่องจากสีเหล่านี้ เป็นตัวสะท้อนอารมณ์ของผู้อยู่อาศัย และสามารถทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเคล็ดลับในการเลือกสีนั้นก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน ยิ่งปัจจุบันสภาพอากาศและสภาพแวดล้อมที่แปรปรวนอย่างมาก การเลือกสีที่ทนแดด ทนฝน มีคุณสมบัติกันน้ำ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้นั้น ก็สามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการทาสีบ่อยๆทุกฤดู ให้บ้านของคุณสดใสยาวนาน เหมาะจะเป็นที่พักกายพักใจให้กับครอบครัว

อ่านบทความอื่น ๆ >> 5 อันดับ สินเชื่อ ออนไลน์ แอปที่กู้ง่าย อนุมัติเงินจริง

สนับสนุนโดย : https://hilospec.com/ ไฮโลไทย ฝาก-ถอน ไม่มีขั้นต่ำ แทงไฮโลพื้นบ้าน เบทเริ่มต้น 5 บาท

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email