เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก ซ่อนตัวอยู่ทุกมุมในโลก ซึ่งในแต่ละภูมิภาคก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป จะมี สถานที่ท่องเที่ยว ไหนน่าไปเยือนบ้าง มาชมกันเลยดีกว่า

จัดอันดับ 5 เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก ซ่อนตัวอยู่ทุกมุมในโลก ซึ่งในแต่ละภูมิภาคก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป จะมี สถานที่ท่องเที่ยว ไหนน่าไปเยือนบ้าง มาชมกันเลยดีกว่า

รู้ก่อนไปเยือน เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก เป็นแหล่งปักหมุดที่คนทั่วโลกมักไปพักผ่อนหย่อนใจตลอดทั้งปี โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามก่อนที่จะไปเยือนสถานที่นั้น ท่านควรคำนึงถึงสภาพอากาศว่ามีมรสุมและปลอดภัยหรือไม่ แม้จะมีความสวยงามของธรรมชาติอย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็มีอันตรายซ่อนอยู่เช่นกัน ฉะนั้นควรศึกษาวัฒนธรรมของคนในพื้นที่และให้เกียรติแหล่งท่องเที่ยวของ เกาะในโลก ที่ภูมิภาคนั้น ๆ ด้วย

เก็บกระเป๋าช่วงซัมเมอร์ทัวร์ 5เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

1.โบรา โบร่า (ฝรั่งเศส)

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

เป็นเกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก ที่ครองอันดับ 1 ในปี 2022 ซึ่งความพิเศษของที่นี่จะล้อมรอบไปด้วยทะเลสาปที่แยกจากทะเลส่วนกลางด้วยแนวปะการัง มีที่พักรีสอร์ทสุดหรูต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เลือกมากมาย ที่สำคัญยังสามารถดื่มด่ำกับกิจกรรมทางน้ำได้อย่างสุดมันส์อีกด้วยเช่น ดำน้ำชมการดำรงชีวิตของสัตว์ทะเล

2.ฟิจิ (สาธารณรัฐหมู่เกาะฟิจิ)

เกาะที่สวยที่สุดในโลก 2022 กำเนิดขึ้นจากการระเบิดของภูเขาไฟและการทับถมของปะการัง เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยสภาพอากาศเขตร้อน ทำให้พืชและสัตว์มีความอุดมสมบูรณ์ มีกิจกรรมให้ทำมากมายไม่ว่าจะเป็น การดำน้ำสำรวจปะการัง หรือ เดินเล่นบนหาดทรายสีขาว

3.บาหลี (อินโดนีเซีย)

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

สถานที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น เกาะที่สวยที่สุดในเอเชีย จนมีภาพยนต์หลายเรื่องมาถ่ายทำกันที่นี่ ซึ่งธุรกิจการท่องเที่ยวของบาหลีถือเป็นหัวใจของการท่องเที่ยวหลักที่สำคัญในประเทศ เป็นเกาะที่มีวัฒนธรรมหลากหลาย การแสดงที่น่าประทับใจทั้งการเต้นรำหรือดนตรี สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยปะการัง หาดทรายสีขาวดำ น้ำทะเลสีฟ้าใส มีนกราว ๆ 280 สายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ที่นี่ เหมาะแก่การไปรับพลังจากธรรมชาติสุด ๆ

4.มัลดีฟส์ (สาธารณรัฐมัลดีฟส์)

มัลดีฟ ทะเลที่สวยที่สุดในโลก เป็นที่นิยมของคู่รักที่มาฮานีมูนหรือเดทกันเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก เกาะส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากเศษปะการัง มีสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลอาศัยอยู่มากมายเช่น ปลา เต่าทะเล โลมา หรือ วาฬ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเห็นได้ด้วยตาเปล่าได้ และยังมีน้ำทะเลที่ใสสะอาดมาก ๆ อีกด้วย

5.ซานโตรินี (กรีซ)

ข้ามมาฝั่งยุโรปกับ เกาะที่สวยที่สุดในโลก อีกหนึ่งแห่ง กำเนิดขึ้นจากการปะทุของภูเขาไฟเมื่อ 3,000 ปีก่อน เอกลักษณ์ของที่นี่เป็นเกาะที่ไม่ค่อยมีฝนตก ทำให้เหมาะแก่การท่องเที่ยวตลอดทั้งปี บ้านเมืองที่มีสถาปัตยกรรมสุดคลาสสิคสีขาว รายล้อมด้วยน้ำทะเลสีฟ้า จนต้องอดใจไม่ไหวที่ต้องเซลฟี่ ที่สำคัญยังสามารถดื่มด่ำกับไวน์ท้องถิ่นจากชาวพื้นเมืองได้อีกด้วย

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลกสิ่งธรรมชาติเนรมิตให้

เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลกเป็นปรากฎการทางธรรมชาติที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้ เปรียบดั่งสวรรค์บนดินที่ดึงดูดผู้คนมารับความสุขในแบบที่หาในเมืองไม่ได้ ซึ่ง 5 เกาะน่าเที่ยวต่างประเทศ ที่เรานำมาฝากรับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับความสวยงามของธรรมชาติและทัศนียภาพอย่างแน่นอน

ปิด 5 อันดับ ประเทศที่มีความสุขที่สุดในโลก

5 อันดับ รถน่าซื้อ 2023

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email