ดาราที่รวยที่สุดในโลก

จัดอันดับ 5 ดาราที่รวยที่สุดในโลก 2022

ดาราที่รวยที่สุดในโลก ส่วนใหญ่มักประกอบอาชีพธุรกิจส่วนตัวเป็นรายได้เสริม ที่สามารถสร้างมูลค่าต่อยอดได้มหาศาล ซึ่งจะมี ดารารวยที่สุด คนไหนที่คุณรู้จักบ้าง มาดูกันเลย

กว่าจะมาเป็นดาราที่รวยที่สุดในโลก

ดาราที่รวยที่สุดในโลก

การที่จะขึ้นแท่นมาเป็นดาราที่รวยที่สุดในโลก ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาต้องผ่านบททดสอบในการแสดงจนมีชื่อเสียงระดับโลก และผลิตผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจ จึงจะเป็นใบเบิกทางแห่งความมั่นคงของพวกเขาได้ในอนาคต โดยบางคนอาจจะมีดีกรีเป็น ดาราที่รวยอยู่แล้ว แต่ยังนำศักยภาพมาต่อยอดทางด้านอื่น ๆ ได้อีก จนทำให้พวกเขารู้จักในวงกว้างและโด่งดังตลอดกาลนั่นเอง

เช็คลิสต์ 5 ดาราที่รวยที่สุดในโลก จะมีใครบ้าง

1.เจมี เกิร์ตซ์: มูลค่าสุทธิ 3 พันล้านเหรียญ

ดาราที่รวยที่สุดในโลก

นักแสดงสาวชาวอเมริกันได้รับการขนานนามว่าเป็นดาราที่รวยที่สุดในโลก ของปีนี้ โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงตั้งแต่ปี 1980 ในการปรากฎตัวของภาพยนต์ The Lost Boys ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้คนอย่างกว้างขวาง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงในปี 1990 และมาสนใจในเรื่องธุรกิจและการลงทุนแทน ที่โชคดีไปกว่านั้นคือเกิร์ตซ์ยังได้คู่ชีวิตเป็นเศรษฐีชาวอเมริกัน ซึ่งล่าสุดเธอเพิ่งปรากฎตัวในปี 2022 กับภาพยนต์เรื่อง I Want You Back

2.บร็อค เพียร์ซ: มูลค่าสุทธิ 2 พันล้านเหรียญ

ดาราที่รวยที่สุดในโลก

เป็น ดาราชายที่รวยที่สุด หลังจากเริ่มเดินเส้นทางอาชีพนักแสดงในช่วงปี 1990 กับภาพยนต์ชื่อดังมากมายเช่น The Mighty Ducks หรือ Problem Child 3 ซึ่งทรัพย์สินของเขาส่วนมากไม่ได้มาจากการแสดงเท่าไหร่ แต่ได้มากจากการเป็นหุ้นส่วนกับเครือข่ายความบันเทิงดิจิทัล และ Internet Gaming Entertainment นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์อย่างกว้างขวาง และยังเคยลงสมัครประธานาธิบดีอีกด้วย

3.เจอร์รี ไซน์เฟลด์: มูลค่าสุทธิ 950 ล้านเหรียญ

นักแสดงตลกฝรั่ง ชื่อดังที่ฝากผลงานในภาพยนต์ไว้มากมาย รวมไปถึงซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Seinfeld ที่ออกฉายในโทรทัศน์นานกว่า 10 ปี และมีเรตติ้งถล่มทลาย จนเขาสามารถทำเงินได้ถึง 50 ล้านเหรียญต่อปี นอกจากนี้ไซน์เฟลด์ยังได้ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็ก ๆ อีกด้วย

4.ดเวย์น จอห์นสัน: มูลค่าสุทธิ 800 ล้านเหรียญ

ดาราที่เป็นนักธุรกิจ ในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านั้นเขาได้ผันตัวจากนักมวยปล้ำมาเป็นนักแสดง จนมีชื่อเสียงภาพยนต์มากมายเช่น Fast & Furious หรือ Skyscraper นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มีรายได้สูงที่สุดในฮอลลีวูดแล้ว เขายังดำเนินธุรกิจอย่างเตกีล่าภายใต้แบรนด์ของตัวเองอีกด้วย 

5. ทอม ครูซ: มูลค่าสุทธิ 600 ล้านเหรียญ

ดาราที่รวยที่สุดในโลก

ดาราชายฮอลลีวู้ด ยุค80 ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากผลงานภาพยนต์สุดฮิตอย่าง Risky Business และ Top Gun จนทำให้มีผลงานการแสดงอื่น ๆ ตามมา ส่งผลให้ค่าตัวของเขามีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นตามความสำเร็จของหนัง นอกจากนี้ทอมยังได้เริ่มต้นอาชีพเสริมในฐานะโปรดิวเซอร์อีกด้วย

บทสรุปของดาราที่รวยที่สุดในโลก

สำหรับข้อมูลดาราที่รวยที่สุดในโลก ที่เรานำมาฝากในวันนี้ เป็นตัวเลขที่ไม่สามารถเอาแน่เอานอนได้ในอนาคต เพราะมูลค่าสุทธิของนักแสดงเหล่านี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามปฏิเสธไม่ได้เลยว่าวงการฮอลลีวูดนั้นเป็นอุตสาหกรรมภาพยนต์ที่เก่าแก่และโด่งดังที่สุด จึงไม่แปลกที่ดาราส่วนใหญ่จะสามารถกอบโกยรายได้อย่างถล่มทลายในช่วงที่ผ่านมา และทั้งหมดนี้คือเนื้อหาโดยย่อของบรรดาดาราที่รวยที่สุดในโลก 2022 

จัดอันดับ 5 เกาะที่น่าเที่ยวที่สุดในโลก

5 อันดับ รถน่าซื้อ 2023

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email