5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง

5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง ที่หลายคนนิยมใช้มากที่สุด

สำหรับในช่วงนี้กระแสของแพลตฟอร์มและเว็บไซต์เกี่ยวกับ social media ต่างๆ หรือเว็บไซต์ที่ให้ความบันเทิงนั้น มีกระแสที่พุ่งเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้เราก็จะพามาแนะนำกับ 5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง ที่หลายคนมักจะเลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อความสนุกและความบันเทิงต่างๆ โดยมี 5 อันดับดังต่อไปนี้ 

5. เว็บไซต์ disney hotstar 

5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง

สำหรับเว็บไซต์นี้คือสื่อเพื่อความบันเทิง ที่มักจะเจาะกลุ่มเด็กในเรื่องของการ์ตูนที่นำเข้ามาแบบหลากหลาย และยังเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เพื่อให้บริการนำเสนอทั้ง ภาพยนตร์ series animation ต่างๆ ข้อดีของเว็บไซต์นี้ก็คือเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา แถมยังเก็บค่าธรรมเนียมในราคาที่ถูกมากๆ เรียกว่าเจาะกลุ่มทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว โดยเราจะเข้าไปใช้บริการได้ก็ต่อเมื่อสมัครเข้าไปเป็นสมาชิก โดยเลือกดูได้ผ่านทั้งคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน notebook โดยข้อดีก็คือมีความเป็นส่วนตัวจากการใช้ ID ของผู้ใช้ มีการจัดระบบระเบียบหนังประเภทต่างๆมาได้ดี และยังมีความโดดเด่นเรื่องของความรวดเร็วในการอัพเดทหนังใหม่ๆหรือการ์ตูน ซีรีย์ใหม่ๆมาให้ชมกันอีกด้วย 

4. www.google.com

5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง

สำหรับเว็บไซต์นี้หากเราจะไม่พูดถึงก็คงจะเป็นไปได้ยาก เพราะเป็นเว็บไซต์อันดับต้นๆที่หลายคนมักจะเข้าถึงเพื่อการค้นหาข้อมูล โดยมักจะค้นหาในรูปแบบของข้อความ บทความ เปิดรูปภาพและสื่อต่างๆที่รวมไว้เป็นแหล่งเดียว เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับด้านของการค้นหา ที่เน้นความรวดเร็วและตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้อย่างดี ที่สำคัญยังมีความเสถียรต่อการเข้าถึง การประมวลผล ที่ทุกอย่างเกิดขึ้นแบบ real time จึงทำให้เป็นเว็บไซต์ที่หลายคนมักจะเข้าไปเพื่อหาความสนุกหาข้อมูล หรือหาความบันเทิง โดยเป็นเว็บไซต์ที่เข้าได้ทุกคนทุกระดับแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำเป็นต้องมีการสมัครสมาชิก 

3. www.youtube.com

ถ้าพูดถึง platform หรือเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับสื่อในด้านวีดีโอ หนึ่งในเว็บไซต์ที่เราจะต้องพูดก็คือ YouTube เพราะเป็นแหล่งรวมวีดีโอมากมายจากทั่วโลก ที่ใครก็สามารถอัพโหลดวีดีโอลงในเว็บไซต์ได้ และใครๆก็สามารถเข้าไปรับชมได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งเว็บนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมรายได้ของผู้คนทั่วโลกอีกด้วย จนเกิดเป็นเหล่า youtuber ต่างๆมากมาย ที่สร้างสรรค์ผลงานเป็นช่องของตัวเองในเว็บไซต์นี้ โดยเฉลี่ยแล้วผู้คนก็เริ่มต้นทำรายได้กับเว็บนี้ ตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักล้าน ซึ่งข้อดีของเรา youtuber ก็คือ จะทำให้ผู้ชมได้รับความหลากหลายมากกว่าเดิม จากที่หลายคนเคยชมเพียงแค่หนัง music video ก็อาจจะกลายเป็น content ต่างๆที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ที่มีการเจาะกลุ่มและสร้างความบันเทิงที่มากขึ้น จนทำให้กระแสของเว็บไซต์นี้ยังคงอยู่ได้มาตลอด 

2. Netflix 

สำหรับเว็บไซต์ netflix นี้คือ 1 ในเว็บไซต์ที่หลายคนก็คงจะคุ้นเคยกันดี ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการเกี่ยวกับหนังที่ครบครันสุดๆ มีความเป็นเอกลักษณ์และมีหนังเฉพาะเว็บ ที่คุณไม่สามารถหาชมภาพยนตร์หรือซีรีย์บางเรื่องได้นอกจากใน netflix เท่านั้น และที่สำคัญ ยังเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่ก้าวกระโดดทำรายได้แบบดุเดือดจริงๆในปัจจุบัน ก็เพราะว่าเว็บสร้างสรรค์ผลงานที่เน้นความรวดเร็วในการอัพโหลดภาพยนตร์ series การ์ตูน และอื่นๆอีกมากมาย โดนเจาะกลุ่มผู้ใช้บริการทุกระดับ ทุกความชื่นชอบโดยมีหลากหลายสไตล์ให้สมาชิกได้รับชม โดยจะมีการเสียค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้แล้วเว็บไซต์ netflix ในปัจจุบันนี้ ยังเป็นส่วนช่วนทำให้กระแสของวงการหนัง มีชีวิตชีวา หรือแม้แต่วงการเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิกส์อย่างเช่นทีวี กลับมามีกระแสเพิ่มขึ้น โดยมีการเพิ่มโปรแกรมดู netflix ผ่านทีวีที่เสถียรขึ้น และง่ายขึ้นในปัจจุบันอีกด้วย 

1. facebook

5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง

สำหรับเว็บไซต์ facebook นั้น เรียกว่าเป็นทั้งเว็บและแพลตฟอร์ม ที่เป็นเครือข่ายสังคมขนาดใหญ่ และเป็นแพลตฟอร์ม หรือ เว็บไซต์ที่ทำรายได้ดีมาก ๆ แทบไม่มีใครในปัจจุบันนี้เลยที่ไม่มี facebook เป็นของตนเอง ด้วยการขายจุดเด่นก็คือ การเป็นเครือข่ายในการสื่อสารแบบ 2 ทาง การให้ความบันเทิง ทั้งการเผยแพร่วีดีโอ การ comment การพิมพ์แชท โพสต์และเผยแพร่รูปภาพ ซึ่งเรียกว่าเปรียบเสมือนบ้านหลังหนึ่งในโซเชียลเลยทีเดียว และที่น่ากลัวไปกว่านั้น คือกระแสจากเว็บไซต์นี้ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง หรือจะมีเว็บไซต์เครือข่ายสังคมขนาดใหญ่อื่น ๆ ที่จะมาแทนไปได้ เพราะความครบวงจรที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนยุคใหม่ ให้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น สื่อสารกันได้อย่างรวดเร็ว และเน้นความ real time เป็นหลัก จนทำให้กลายมาเป็นเว็บไซต์สื่อโซเชียล และความสนุกบันเทิง ที่ติดอันดับ 1 แบบไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการใช้บริการ และยังล็อกอินค้างไว้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสั้นต่อการเข้าถึง ด้วยการสร้างแอพพลิเคชั่น login โดยตรง จึงทำให้เป็นเครือข่ายที่มีอิทธิพล และต่อยอดไปจนถึงการรับชมแพลตฟอร์มอื่น ๆ โฆษณา หรือ content ต่าง ๆ ได้ภายในเว็บไซต์นี้ 

และทั้งหมด 5 อันดับเว็บไซต์เพื่อความบันเทิง ก็คือเว็บไซต์ที่หลายคนเลือกเข้ามาใช้บริการ เพื่อต้องการหาความสนุกความบันเทิง หรืออาจจะต้องการหาสิ่งคลายเครียดในรูปแบบการสื่อสาร การเข้าถึง social ต่าง ๆ หรืออาจจะเป็นการรับชมหนัง ภาพยนตร์การค้นหาข้อมูล ซึ่งก็เป็น 5 เว็บไซต์ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็เชื่อว่าคงไม่มีเว็บไซต์ไหนที่จะทดแทนกันได้อย่างแน่นอน เพราะแต่ละเว็บไซต์นั้น ก็มีศักยภาพในการแสดงความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่แตกต่างกันออกไป จนกลายมาเป็นเว็บไซต์ชั้นนำ ที่ผู้คนต่างให้การยอมรับในปัจจุบันนี้

รวม 5 อันดับเว็บไซต์ที่มีกระแสความนิยม สูงในปัจจุบันนี้

5 นักเตะที่ประกาศรีไทร์หลังจบ ฟุตบอลโลก 2022 

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email