หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

คอภาพยนตร์ต้องรู้กับ 5 หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก จะมีลิสต์รายชื่อ หนังที่ดีที่สุดตลอดกาล ในใจคุณหรือไม่ มาส่องกันเลยดีกว่า

กระแสของหนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก ช่วงที่ผ่านมา

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลกมักจะมาพร้อมนักแสดง การดำเนินเรื่อง และบทที่มีคุณภาพ ซึ่งในวงการภาพยนตร์ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับหนังที่ประสบความสำเร็จในการกวาดรายได้ถล่มทะลาย มักจะมีค่าใช้จ่ายหลายล้านดอลลาร์ แน่นอนว่า หนังดังตลอดกาล เหล่านี้มักจะเป็นที่หยิบยกพูดถึงอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี ซึ่งจะมีเรื่องไหนที่ประทับใจคุณจนอยากกลับมารับชมอีกครั้งบ้าง มาดูกันเลย

5 หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก ที่ตราตรึงใจผู้ชมตลอดกาล

1.Avatar (2009) : 2.9 พันล้านเหรียญ

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลกที่ครองอันดับ 1 มานานกว่า 13 ปี และยังไม่มีภาพยนตร์เรื่องใดมาทำลายสถิติได้ โดยผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เจมส์ คาเมรอน ผู้กำกับแนวหน้าที่ได้ส่งต่อคุณภาพของ หนังดังพันล้าน ด้วยเรื่องราวของนาวิกโยธินหนุ่มที่เป็นอัมพาตครึ่งล่าง และต้องถูกส่งไปยังดวงจันทร์แพนโดร่า เรื่องราวผจญภัยสุดท้าทายจึงได้เริ่มเกิดขึ้น ทั้ง CG การดำเนินเรื่อง และความแปลกใหม่ จึงทำให้ Avatar ครองสถิติไปได้อย่างยาวนาน

2. Avengers: Endgame (2019) : 2.7 พันล้านเหรียญ

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

หนังดังระดับโลก มหากาพย์จักรวาลมาร์เวลได้ก้าวขึ้นแท่นตามมาเป็นอันดับ 2 หลังกวาดรายได้อย่างถล่มทะลายไปทั่วโลกกว่า 2.797 พันล้านเหรีญ ภายใต้การกำกับของ โจ รุสโซ่ ซึ่งเพียงแค่ในอเมริกาพวกเขาก็สามารถทำรายได้ไปแล้วมากกว่า 850 ล้านเหรียญ กับเรื่องราวการรวมตัวของเหล่าฮีโร่ค่ายมาร์เวล ที่ต้องต่อต้านธานอสและคืนความสุขให้กับจักรวาล โดยเป็นการต่อสู้เหนือจินตนาการที่สนุกจนไม่สามารถพลาดได้แม้แต่นาทีเดียว

3. Titanic (1997) : 2.19 พันล้านเหรียญ

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก

หนังรักที่ดีที่สุดตลอดกาล สุดคลาสสิค ที่ได้แรงบันดาลใจจากโศกนาฏกรรมของเรือไททานิค จนนำมาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวต่างชนชั้น ที่ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์ระทึกขวัญ นอกจากนี้ยังมีการสะท้อนมุมมองของจิตใจผู้คนให้เห็นออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ภายใต้การกำกับของ เจมส์ คาเมรอน เจ้าเดิม

4. Star Wars: Episode VII – The Force Awakens (2015) : 2.06 พันล้านเหรียญ

ภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี ที่ควบคู่มากับการผจญภัยในอวกาศ ภายใต้การกำกับของ เจเจ เอบรามส์ โดยเป็นเรื่องราวของการกอบกู้ความสงบสุขให้กับโลก เนื่องจากการคุกคามครั้งใหญ่ในกาแลคซี่ ซึ่งเป็นหนังที่ใช้ทุนสร้าง 306 ล้านเหรียญ แน่นอนว่าพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการกวาดรายได้ทั่วโลก 2.06 พันล้านเหรียญ

5. Avengers: Infinity War (2018) : 2.04 พันล้านเหรียญ

ยังคงอยู่ในลิสต์ หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก ล่าสุด กับจักรวาลมาร์เวล ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้จะเป็นการต่อสู้ที่เหล่าอเวนเจอร์ต้องเสียสละเกือบทุกอย่าง เพื่อจะสามารถเอาชนะธานอสได้ โดยที่ธานอสพยายามที่จะทำลายล้างอย่างบ้าคลั่งด้วยการตามหาอัญมณีที่สำคัญ ซึ่งมีเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงความจริงของจักรวาล มีหลากหลายอารมณ์เข้ามาสอดแทรกให้ผู้ชมได้ประทับใจไปตาม ๆ กัน จนแฟนหนังหลายคนยกให้ภาคนี้เป็นภาคที่มีความเข้มข้น ซับซ้อน และน่าตื่นเต้นที่สุด ด้วยผลงานการกำกับของ 2 พี่น้องอย่าง แอนโธนี รุสโซ และ โจ รุสโซ

บทสรุปของหนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลก 

หนังที่ทํารายได้มากที่สุดในโลกเป็นตัวแทนของความสำเร็จด้านอุตสาหกรรมภาพยนตร์และศิลปะอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัย ซึ่งหากท่านใดที่กำลังมองหา หนังดีที่ควรดู อยู่แล้วหละก็ บอกเลยว่า 5 เรื่องนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

อ่านบทความจัดอันดับอื่น ๆ >> รู้ก่อนเดินทางกับ 5 เมืองที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา

จัดอันดับ 5 หนังสงคราม ที่ดีที่สุดตลอดกาล

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email