5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14 plus

รวม 5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus 

5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus

iPhone 14 plus ถือว่าเป็นรุ่นสมาร์ทโฟนยอดนิยมในปัจจุบันนี้ นอกเหนือจากความทันสมัยแล้วก็เป็นลูกเล่นและฟังก์ชันการใช้งาน ที่สร้างออกมาได้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก แถมยังมีระบบฟังก์ชันที่มีความโดดเด่นเฉพาะ iPhone มีดีไซน์ที่สวยหรูและดูทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดช่วงอายุ เพศ แม้ราคาจะแอบแรงแต่สเปคของการใช้งานก็สุดคุ้มมาก ๆ ซึ่งวันนี้เราจะพามาแนะนำกับ 5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus และเป็นจุดเด่นที่ใคร ๆ ก็ต้องเลือกใช้ iPhone 14 plus ดังต่อไปนี้ 

5. ระบบ AI ของ iPhone

iPhone นั้นมีระบบ AI ที่มีความเสถียรและแม่นยำ ช่วยเหลือผู้ใช้งานได้ดีในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการตามเครื่องโทรศัพท์ เมื่อเกิดการสูญหาย หรือแม้แต่ระบบ AI ที่ให้ข้อมูลการเดินทางแบบไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ตลอดจนถึงระบบ AI อื่น ๆ ที่ให้บริการอันหลากหลาย 

มีความปลอดภัยทำให้ถูกโจรกรรมข้อมูลได้ยาก ถูกแฮกได้ยาก และถ้าถูกขโมยก็จะตามเครื่องได้เช่นกัน หรือแม้แต่ระบบของการคำนวณเส้นทางหรือการบอกเส้นทางต่าง ๆ ที่เราไม่จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตก็สามารถใช้ระบบ AI ของ iPhone 14 plus นี้ได้ 

4. ระบบของการชาร์จแบต

5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus

สำหรับ iPhone 14 plus นั้นมีระบบการชาร์จแบตที่มีความปลอดภัย และยังเป็นระบบการชาร์จแบตที่มีความรวดเร็วอีกด้วย คุณสามารถใช้งานได้อย่างตอบโจทย์ กับการชาร์จแบตด้วยสายคุณภาพ ด้วยหัวชาร์จ 20w เพียงแค่ 1 ชั่วโมงคุณก็สามารถชาร์จแบตได้เกือบเต็มไปจนถึงเต็ม มาพร้อมกับสายชาร์จที่มีความยาวแบบพอดี เหมาะสำหรับการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น และยังเป็นสายชาร์จพร้อมกับหัวชาร์จที่ได้มาตรฐาน 

ทำมาจากวัสดุเกรดดี ทำให้ไม่ชำรุดได้ง่าย ๆ สร้างความปลอดภัยแก่ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น และความสะดวกสบายในเรื่องของระบบการชาร์จแบตที่มีความรวดเร็ว ทันใจ เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เน้นความรวดเร็ว แต่ต้องมาพร้อมกับความปลอดภัยเสมอ 

3. ดีไซน์และรูปทรง

5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus

ข้อนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นสำหรับ iPhone เช่นเดียวกัน โดยมีดีไซน์และรูปทรงที่ค่อนข้างทันสมัย มีสีที่หรูหรา เหมาะสำหรับการใช้งานได้แบบทุกเพศและทุกวัย รวมไปจนถึงรูปทรงที่มีความกระทัดรัดใช้งานง่าย ๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างก็คงจะเป็นตัวกล้องที่อยู่ข้างหลังและเป็นอีกหนึ่งดีไซน์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ให้ความรู้สึกน่าลองใช้ไม่เหมือนใครมาก่อน มีเฉดสีที่ดูสวยงาม ไม่ซ้ำใคร เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ iPhone 14 จนหลายคนยอมจ่ายในราคาเกือบ 40,000 บาทเพราะดีไซน์การใช้งาน ที่โดดเด่นและทันสมัยเป็นเอกลักษณ์แบบ iPhone จริง ๆ 

2. กล้อง

iPhone 14 plus เขาเคลมเรื่องกล้องเอาไว้แล้วว่าเป็นกล้องที่สมจริง มีความละเอียดสูง แม้จะถ่ายในที่มุมอับ มุมสว่าง หรือมุมมืด ก็สามารถให้แสงและสีที่สมจริงสมจัง มีความคมชัด เปรียบเสมือนใช้กล้องโปรในการถ่ายรูป เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเป็นประจำ หรือคนที่อาจจะต้องใช้สมาร์ทโฟน หรือโทรศัพท์ในการทำงานต่าง ๆ และต้องใช้ภาพถ่าย หรือแม้แต่การอัดวีดีโอที่มีความละเอียดค่อนข้างมาก มีระบบกันสั่นที่ดี มีฟังก์ชัน และเอฟเฟคการถ่ายรูป อัดวีดีโอที่ต้องเป็น iPhone เท่านั้น 

นอกจากนี้แล้ว ตัวกล้องข้างหลัง และข้างหน้าเอง ก็ยังให้มุมและรัศมีของการถ่ายภาพที่ทำให้แม้จะไม่ใช่มืออาชีพในการถ่ายภาพ ก็สามารถถ่ายทุกรูปภาพออกมาได้สวยงามเปรียบเสมือนกับเป็นตากล้องนั่นเอง ดังนั้นแล้วหากใครที่อยากจะได้กล้องอะไรสัก 1 ตัว และอยากได้สมาร์ทโฟนสัก 1 รุ่น คุณก็สามารถจ่ายเงินแค่ครั้งเดียวและได้ 2 อย่างนี้ไปได้เลย 

1. ระบบปฏิบัติการ

5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus

iOS ถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบปฏิบัติการที่มีความโด่งดัง เน้นการพัฒนาระบบต่าง ๆ ให้มีความเสถียรและทันสมัย จึงทำให้เรารับการใช้งานต่าง ๆ ได้อย่างมีคุณภาพมากยิ่งกว่า เน้นความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นหลัก แถมยังให้ระบบปลอดภัยอื่น ๆ ในการดูแลผู้ใช้อีกด้วย ส่วนเรื่องของการใช้งานก็มีความง่ายแม้จะเป็นระบบ iOS ที่ไม่เหมือนกับ android แต่หากคุณใช้จนเกิดความชำนาญแล้ว 

คุณจะพบว่า iOS ก็ไม่ใช่ระบบปฏิบัติการที่ใช้ยากอะไร แถมยังช่วยเรื่องของฟังก์ชั่นที่คุณสามารถเข้าถึงได้อย่างเสถียร เช่น ระบบอินเตอร์เน็ต ที่ทำให้คุณสามารถได้รับสัญญาณมือถือที่รวดเร็วมากกว่า แถมยังทำให้การใช้งานใน application อื่น ๆ มีความปลอดภัย เช่น application ธนาคารหรือ application ที่เกี่ยวกับการทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณได้รับความปลอดภัย ดูแลอย่างใกล้ชิด ใส่ใจในเรื่องของการวางระบบแบบเฉพาะตัว ดังนั้น จึงทำให้ค่าย iPhone กลายมาเป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยม ก็เพราะการสร้างระบบปฏิบัติการด้วยตัวเอง มีความทันสมัยและพัฒนาอยู่สม่ำเสมอ 

และนี่ก็คือเรื่องราวที่น่าสนใจของ 5 อันดับจุดเด่นที่น่าสนใจของ iPhone 14  plus

ที่ไหนคนมักจะอยากจะจับจองเข้ามาเป็นเจ้าของ เพราะไม่ใช่เพียงแค่กล้อง หรือดีไซน์ที่สวยงามและหรูหรา แต่ยังมีอีกมากมายที่ทำให้ใคร ๆ ต้องใช้งาน แม้ราคาอาจจะแรงกว่า แต่คุณภาพนั้นเกินราคา เปรียบเสมือนได้ทั้งกล้อง สมาร์ทโฟน และ notebook ไปในตัว ดังนั้น จึงมีราคาที่สูงก็คงไม่แปลก ถ้าเทียบกับฟังก์ชั่น คุณสมบัติ และระบบดี ๆ ที่น่าใช้งานเช่นนี้ รับรองได้ว่าคุณจะต้องติดใจใน iPhone 14 plus อย่างแน่นอน

อ่านบทความจัดอันดับเรื่องอื่น ๆ >> 5 อันดับเว็บไซต์เพื่อการศึกษา ที่เหมาะสำหรับคนชอบเรียนรู้

5 อันดับ เกม psp ยอดนิยม ในตำนานที่คุณไม่ควรพลาด

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email