ทำศัลยกรรม

5 อันดับ ทำศัลยกรรม เสริมความงามยอดฮิตของคนไทย

ทำศัลยกรรม

ในยุคนี้สิ่งที่นิยมเพิ่มความสวยและความหล่อให้กับตัวเอง นั่นก็คือ การ ทำศัลยกรรม ที่ในปัจจุบันนี้มีเทคโนโลยีมากมายที่จะช่วยทำให้การศัลยกรรมมีความปลอดภัยขึ้น โดยเพาะการ ศัลยกรรมใบหน้า ที่จะสามารถเปลี่ยนชีวิตได้เลย ซึ่งในจุดนี้นับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะไม่ว่าใบหน้าจะสวยหล่อตามต้องการ อีกทั้งยังเพิ่มความมั่นใจได้อีกด้วย แต่ต้องเข้าใจก่อนว่า การทำศัลยกรรมเป็นการเสริมความงามแบบ “ผ่าตัด” ดังนั้นจำเป็นต้องจะปรึกษาหมอ เตรียมพร้อมก่อนเริ่มศัลยกรรม ระหว่างศัลยกรรมจะทำรูปแบบไหน รวมทั้งการดูแลแผลหลังศัลยกรรมก็สำคัญมาก ๆ ทั้งหมดนี้ถ้าใครตัดสินใจศัลยกรรมจะต้องดูให้ดี 

5 อันดับ ทำศัลยกรรม บนใบหน้าตรงไหนฮอตฮิตที่สุด

ทำศัลยกรรม

ในส่วนต่อมาจะเป็นการ ทำศัลยกรรม ที่บริเวณใบหน้าของไทย ที่นิยมในจุดไหนบ้าง เพราะการทำศัลยกรรมทางฝั่งเอเชีย หรือทางฝั่งยุโรปจะนิยมไม่เหมือนกัน แต่ ศัลยกรรมความงาม จะมีจุดมุ่งหมายเหมือนกันเสมอ นั่นก็คือการต้องการทำให้ตัวเองดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น หรือบางคนอาจถึงขั้นที่ว่ารักตัวเองมากขึ้น ดังนั้นเราไปดูกันดีกว่าว่าตำแหน่งไหนบนใบหน้าที่คนนิยมเสริมความงามกันบ้าง

  • จมูก การศัลยกรรมที่นิยมที่สุดในหมู่สาว ๆ และหนุ่ม ๆ นั่นก็คือการเสริมจมูก เพื่อเพิ่มดั้งให้กับตัวเองให้สวย ทำให้หน้าดูดีมีมิติมากขึ้น แต่การทำจมูกก็มีการทำหลายอย่าง ไม่ว่าจะเพิ่มสันจมูก ตัดปีกจมูกให้ดูเล็ก ตะไบฮัพท์ที่นูนบริเวณสัน หรือแม้แต่การลดขนาดจมูก หรือการนำเนื้อจมูกออกไป โดยการทำก็มีการเลือกใช้วัสดุที่เป็นซิลิโคน หรือกระดูกอ่อนของร่างกายผู้ที่จะทำเอง ก็ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่จะต้องดูว่าตนเองนั้นต้องปรับแก้ตรงไหนบ้าง
  • ตา นับว่าเป็นอีกหนึ่งการทำศัลยกรรม ที่นิยมในทุกช่วงวัย อย่างเช่น ใครที่มีตาชั้นเดียวก็สามารถทำการกรีดตาสองชั้นได้ หากใครหนังตาตก ตาดูเศร้าก็สามารถปรับแก้ในส่วนนี้ก็ได้เช่นเดียวกัน หากใครที่บริเวณเปลือกตามีเนื้อเยอะ จดปิดบังดวงตา หรือมีถุงใต้ตาที่มากจนเกิดไป ก็สามารถเอาออกได้ อย่างการทำเช่นนี้ถือว่าเป็นที่นิยมสำหรับคนที่มีอายุมาก ซึ่งหากแก้ไขตรงนี้ได้ก็จะช่วยลดอายุได้ด้วย
  • ปาก อีกหนึ่งจุดที่ใครอยากจะทำ เพื่อให้ปากได้รูป ซึ่งเทรนด์ในช่วงนี้ก็คือการเสริมปากให้เป็นกระจับ หรือมีเนื้อปากที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งการทำปากนี้ต้องบอกเลยว่าจะทำให้เราดูดีมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น แล้วการทาลิปก็ยังจะทำให้ดูสวยขึ้นอีกด้วย แต่ใครที่เลือกศัลยกรรมอันนี้ ต้องขอบอกว่า ต้องใช้การดูแลที่ดี และเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นก่อนการเริ่มทำควรถามหมอให้ดีที่สุด
  • ยกกระชับใบหน้า ถือว่าเป็นศัลยกรรมที่นิยมในสมัยก่อน และในสมัยนี้สำหรับผู้ที่มีอายุมาก การผ่าตัดเพื่อยกกระชับใบหน้าจะถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โดยการดึงใบหน้าขึ้นไปและเย็บเข้าบริเวณหู ใบหน้าที่ดูหย่อนคล้อย เหี่ยวหรือหน้าตก ก็จะช่วยทำให้ดูเด็กมากยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าเป็น ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ก็ได้เลยทีเดียวเชี่ยว
  • เสริมหน้าอก การเสริมหน้าอกต้องบอกว่าเป็นศัลยกรรมที่นิยมสุด ๆ สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการเพิ่มไซส์ให้ดูดี หรือเสริมความมั่นใจว่าเรามีของดีนะ และที่สำคัญการมีหน้าอกที่มีขนาดเหมาะสมก็จะช่วยทำให้แต่งตัวได้สวยมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญก็อาจทำให้แฟนหนุ่มประทับใจขึ้นมาก็เป็นได้

สถานที่ยอดฮิตในการทำ ศัลยกรรมเกาหลี

การเลือกสถานที่ที่จะทำศัลยกรรมนับเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยคลินิกของคนไทยมีให้เลือกมากมายหลายที่ แต่ต้องเช็คให้ดีแต่ละคลินิกจะถนัดไหน แต่ถ้าใครเลือกที่จะ ศัลยกรรม ราคา แพงหรือเป็นราคาที่มีงบเยอะ ขอแนะนำให้ไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยดีกว่า เพราะทางเกาหลีจะมีเทคนิคมากมาย และมีความเชี่ยวชาญในการทำศัลยกรรม เป็นอย่างมาก ซึ่งถ้าใครอยากจะศัลยกรรมเกือบทั้งหน้า ก็แนะนำเก็บเงินให้พร้อมแล้วลุยที่เกาหลีครบจบที่เดียวก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย

รวม 5 อันดับวิธีการสร้างกล้ามเนื้อ ที่สามารถทำได้แบบง่ายๆไม่เสียเงิน 

5 เมนูลดน้ำหนัก ฉบับสร้างกล้ามเนื้อ

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email