กาตูนดิสนีย์

5 อันดับ กาตูนดิสนีย์ เกี่ยวกับทะเล เอาใจสายผจญภัย

ปัจจุบันเป็นยุคของแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่เว้นแม้แต่วงการภาพยนตร์และการ์ตูน ซึ่งมีช่องทางสตรีมมิ่งมากมาย ที่ให้คุณได้นอนดูหนังอยู่ที่บ้านได้อย่างชิว ๆ  ไม่ว่าจะเป็น Netflix รายเดือน หรือ Disney+ Hotstar และสำหรับกาตูนขวัญใจของทุกคน คงนี้ไม้พ้น กาตูนดิสนีย์ ซึ่งเรียกได้ว่าหลาย ๆ คนคงโตมากับหนังกาตูนดิสนีย์ที่มีเนื้อหาน่าสนุกชวนติดตาม และที่พลาดไม่ได้เลยคือกาตูนดิสนีย์ที่มีฉากหลังเป็นท้องทะเลที่น่าตื่นตาใจ เพราะเราจะได้ลุ้นกันว่ากาตูนดิสนีย์เหล่านี้จะมีตัวอะไรออกมาสร้างความสนุกให้เราบ้าง 

กาตูนดิสนีย์

ดังนั้นวันนี้เราจะมาจัด 5 อันดับกาตูนดิสนีย์ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับท้องทะเล เอาใจสายผจญภัยและคนรักมหาสมุทร ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันเลย

กาตูนดิสนีย์ ปลุกแรงบันดาลใจด้วยฉากทะเลสุดอลังการ

หนังกาตูนดิสนีย์ที่มีอยู่ปัจจุบัน มีเนื้อหาเกี่ยวกับทะเลอยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นใต้ทะเล หรือบนชายหาด ล้วนสร้างแรงบันดาลใจและให้ความอิ่มเอมใจเสมือนได้นั่งชมวิวทะเลไปในตัว โดยมักจะจัดสภาพแวดล้อมที่ดึงดูดให้ผู้คนมส่วนร่วมไปกับเนื้อเรื่อง และทำให้อินเหมือนอยู่ในสถานที่นั้นจริง ๆ ด้วยภาพ และการเคลื่อนไหวที่น่าตื่นตาตื่นใจ วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 อันดับหนังการ์ตูนดิสนีย์ที่มีโลเคชั่นเป็นทะเลมาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน ดังนี้

กาตูนดิสนีย์
  • อันดับ 5 the little mermaid 

กาตูนดิสนีย์แนวเจ้าหญิง ที่เข้าฉายในปี 1989 ซึ่งเป็นระยะเวลานานมาแล้ว แต่ยังสามารถครองใจคนดูได้ถึงปัจจุบัน เพราะมีเนื้อหาชวนฝัน และโรแมนติก พร้อมทั้งตัวละครอื่น ๆ ที่ช่วยสร้างสีสันให้หนังกาตูนดิสนีย์เรื่องนี้มีความสนุกจนกลายเป็นตำนาน สำหรับคำถามที่ว่า ใช้ Netflix รายเดือน จะสามารถรับชมได้ไหม คำตอบคือกาตูนดิสนีย์เรื่องนี้ไม่มีฉายในเน็ตฟลิกซ์ แต่มีอีกชองทางที่เป็นของดิสนีย์โดยตรง นั่นคือ Disney+ Hotstar

กาตูนดิสนีย์
  • อันดับ 4 Finding nemo

กาตูนดิสนีย์ เรื่องfinding nemo ที่เข้าฉายในปี 2003 แม้จะเป็นหนังกาตูนดิสนีย์ที่ออกฉายมานาน แต่ก็ยังตราตรึงใจคนดู เพราะเป็นเรื่องราวระหว่างมิตรภาพและครอบครัวของสองพ่อลูกปลาการ์ตูน ที่ต้องผจญภัยเพื่อกลับมาเจอกัน ซึ่งไม่ว่าจะกลับไปดูอีกกี่ครั้งก็ยังอบอุ่นใจ โดยภาพและการเคลื่อนไหวยังคงทันสมัยทั้งบนชายฝั่ง และใต้ท้องทะเลและสามารถดูซ้ำได้อย่างไม่มีเบื่อ

  • อันดับ 3 Finding dory 

ภาคต่อจาก Finding nemo ออกฉายในปี 2016 เป็นกาตูนดิสนีย์ภาค 2 ที่สร้างได้อย่างสมเกียรติ เพราะสามารถต่อยอดเรื่องราวของตัวละคน Dory ได้อย่างซึ้งกินใจและแฝงความตลกลงไปอย่างกลมกลืน มาพร้อมกับภาพในหนังที่สมจริงมากขึ้น และมีเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น จึงทำให้ Finding dory รักษามาตรฐานของกาตูนดิสนีย์ทะเลได้อย่างสมภาคภูมิ 

กาตูนดิสนีย์
  • อันดับ 2 Luca

กาตูนดิสนีย์แนวมิตรภาพของเด็กชายต่างสายพันธุ์สองคน ที่ทั้งสนุกและซาบซึ้งไปในคราวเดียวกัน ประกอบกับพื้นหลังเป็นหมู่บ้านริมชายฝั่งที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและใกล้ชิดทะเล ปมของตัวละครน่าติดตาม เป็นหนังการ์ตูนที่แสดงถึงวิถีชีวิตของคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับท้องทะเลและยังมีเนื้อหาที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้อย่างลงตัว 

  • อันดับ 1 Moana

กาตูนดิสนีย์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น และมีความโดดเด่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบ ภาพ และเนื้อเรื่อง โดยเฉพาะภาพกาตูนที่น่าตื่นตาตื่นใจทุกฉาก บวกกับเรื่องราวแสนสนุกและมีการหักมุมในตอนท้าย จึงทำให้เป็นหนังกาตูนดิสนีย์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงสุด

เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ผู้ใช้ Netflix รายเดือน ไม่สามารถรับชมได้ ต้องสตรีมผ่าน Disney+ Hotstar เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ Netflix รายเดือน สามารถดูกาตูนเกี่ยวกับทะเลได้เช่นกัน แต่จะเป็นกาตูนที่นอกเหนือลิขสิทธิ์ของดิสนีย์ ซึ่งก็มีความสนุกไม่แพ้กัน และสำกหรับผู้ที่อยากดูกาตูนดิสนีย์ทั้ง 5 อันดับนี้ ก็สามารถกดเข้า Disney+ Hotstar และเข้าชมได้เลย

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email