Labubu The Monster Exciting

ลาบูบู้ อาร์ตทอยสุดไวรัล ที่หลายคนตามหา ของมันต้องมี 

Labubu The Monster Exciting
The Monster Exciting

ทำความรู้จักกับ ลาบูบู้ อาร์ตทอยที่กำลังมาแรงที่สุด Labubu คือตัวอะไร คือหนึ่งในแก๊ง The Monsters ที่ได้รับความนิยมจากนักสะสมจำนวนมาก และยิ่งฮิตมากกว่าเดิมเมื่อ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล หรือ Lisa BLACKPINK ได้โพสต์ภาพถือกล่อง ลาบูบู้มาการอง หรือ The Monster Exciting Macaron ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ยิ่งทำให้เจ้าเหล่ามอนสเตอร์ลาบูบู้กลายเป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมาก เรียกว่าจากที่ฮิตอยู่แล้วยิ่งฮอตขึ้นไปกว่าเดิมเข้าไปอีก จนทำให้เจ้าปีศาจน้อยลาบูบู้กลายเป็นแรร์ไอเท็มที่หลายคนตามหา

Labubu อาร์ตทอยที่กำลังมาแรงที่สุด สำหรับอาร์ตทอยสุดฮิตนี้เป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดย คาซิง ลุง (Kasing Lung) เป็นนักวาดภาพประกอบชาวฮ่องกง โดยเขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายเกี่ยวกับเรื่องราวของเหล่าเอลฟ์ และได้สร้างสรรค์ คาแรกเตอร์ ของมอนเตอร์ที่น่ารักเหล่านี้ออกมา ให้มี ฟันแหลม หูแหลม ปากกว้าง ใส่ชุดกระต่ายแต่ไม่ใช่กระต่าย ลักษณะนิสัย มีจิตใจดี นิสัยซุกซน ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ สำหรับเจ้าลาบูบูนี้ช่วงแรกๆที่ได้วาดออกมาจะมีใบหน้าและลำตัวที่เรียวยาว แต่หลังจากที่ คาซิง ลุง ได้เซ็นสัญญากับ Pop Mart ก็ได้มีการปรับให้ตัวน้องมีใบหน้าที่อ้วนกลมอย่างที่เราเห็นกันในทุกวันนี้

ลาบูบู้ ฟิกเกอร์แรร์ไอเท็มที่ทุกคนตามหา

ตุ๊กตาลาบูบู้ เป็นหนึ่งในจักวาลของแก๊ง The Monsters จากอาณาจักร POP MART โดยเจ้าปีศาจน้อยนี้มีผองเพื่อนในจักรวาลเดียวกันมากมาย อาทิเช่น Yaya, Spook, Zimomo เป็นต้น โดยลาบูบู้พบว่ามีออกมาแล้วทั้งหมด 12 คอลเลคชัน เช่น The Monsters Fruits Series, The Monsters Mischief Diary Series และอื่นๆอีกมากมาย 

และรุ่นที่กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุดในขณะนี้ก็คือ Labubu Macaron หรือรุ่น The Monster Exciting Macaron รุ่นสุดฮิตที่ทำเอาวงการฮาร์ตทอยแตกตื่น ทำเอาบรรดานักสะสมใจอ่อนยวบอยากจะได้มาไว้ในครอบครองให้ครบทุกตัว นั่นเพราะความน่ารักน่าหยิกของเจ้ามอนสเตอร์รุ่นนี้ ที่มีความอ้วนกลมดูปุ๊กลุ๊ก มีขนปุกปุยนุ่มนิ่ม และพิเศษตรงที่มีพวงกุญแจอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถแต่งตัวให้กับน้องๆได้อีกด้วย โดย ลาบูบู้คอลเลกชันหายาก เหล่านี้มีให้เลือกสะสมมากถึง 7 สีด้วยกัน 

ลาบูบู้มาการอง The Monsters Exciting Macarons มีสีอะไรบ้าง

ลาบูบู้มีกี่แบบ มีกี่สี วันนี้เราเอาลาบูบู้รุ่นที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดมาแนะนำ เป็นรุ่นที่ ลิซ่า Blackpink โพสต์ลงไอจีส่วนตัวซะด้วย มาดูกันว่า พวงกุญแจลาบูบู้ นั้นมีด้วยกันทั้งหมด 7 สี ได้แก่

1.สีน้ำตาลเข้ม Chestnut Cocoa (เป็น แรร์ไอเทม ตัวลับ หายากนิดนึง)

ฟิกเกอร์ ลาบูบู้มอนสเตอร์สีน้ำตาลเข้ม เป็นตัวที่หายาก ลึกลับ เป็นของแรร์ที่ใครๆก็อยากได้ โดยค่าตัวของน้องตัวนี้ราคาเริ่มอยู่ที่ 6,000-9,000 บาท

2. สีชมพู Lychee Berry

สีชมพู Lychee Berry ตุ๊กตา มอนสเตอร์ตัวอ้วนกลม ที่นักสะสมต้องการตัว สีชมพูก็น่ารักไม่ใช่หยอก ค่าตัวน้องชมพูราคาเริ่มอยู่ที่ 2,100-4,800 บาท

3. สีเทา Sesame Bean

สีเทา Sesame Bean น้องมอนสเตอร์ ดีไซน์ลาบูบู้ อ้วนกลม หน้าตาหน้าน่ารัก น้องมีราคาอยู่ที่ 2,100-4,200 บาท

4. สีฟ้า Sea Salt Coconut

สีฟ้า Sea Salt Coconut ตุ๊กตามอนสเตอร์ที่เป็น ไวรัล สีฟ้าละมุนๆ บวกกับความปุ๊กปิ๊กของตัวน้องดูน่ารักไม่เบา มีราคาเริ่มอยู่ที่ 2,100-4,200 บาท

5. สีเขียว Green Grape

สีเขียว Green Grape อาร์ตทอย ที่หลายคนอยากได้ มาในสีเขียวที่น่ารักไม่เบา เป็นอีกหนึ่งสีที่หลายคนอยากได้ โดยน้องมีราคาเริ่มที่ 2,100-4,200 บาท

6. สีครีม Soymilk

สีครีม Soymilk ฟิกเกอร์ลาบูบู้ สีครีม ขนฟูนุ่มเนียนละเอียด น่าสัมผัส ใครๆก็อยากได้มาไว้ในครอบครอง โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,100-5,000 บาท

7. สีน้ำตาลอ่อน Toffee

สีน้ำตาล Toffee ลาบูบู้มาการอง สีน้ำตาลที่น่ารักไม่แพ้ตัวอื่นๆเลย น้องตัวนี้มีราคาเริ่มที่ 2,100-5,200 บาท

ตุ๊กตาลาบูบู้ ราคา มีอยู่แตกต่างกันออกไป เป็น อาร์ตทอยหายาก ที่ทุกคนอยากได้มาสะสม โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันและด้วยกระแสล่าสุดนี้ราคาพุ่งไปจนถึงหลักหมื่นก็มี ซึงสามารถเลือกซื้อได้แบบแยกตัว หรือซื้อแบบยกกล่อง หรือจะซื้อแบบกล่องสุ่มก็ได้ 

ตุ๊กตาฟิกเกอร์ลาบูบู้ ของแท้ของปลอมดูยังไง ซื้อของแท้ได้ที่ไหน 

เพื่อนๆต้องระวังเอาไว้ด้วยน้า เพราะถึงแม้น้องลาบูบู้จะเป็นฟิกเกอร์ที่หายากแค่ไหน แต่มันก็มักมีผู้ไม่หวังดีปลอมแปลงทำของปลอมออกมาหลอกขายอยู่เต็มไปหมด และเพื่อไม่ให้เพื่อนๆนักสะสมตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ดังนั้นเราจึงมีวิธีในการดูลาบูบู้ ของแท้ และ ของปลอม ว่ามันแตกต่างกันอย่างไร และ ลาบูบู้ซื้อที่ไหน ไปดูกันเลย

  • สังเกตที่ใต้เท้า

ที่ใต้เท้าของตัวตุ๊กตาจะมีโลโก้ Pop Mart และชื่อของผู้ออกแบบ 

ของแท้ : เท้าจะมีความอูมเล็กน้อยได้สัดส่วนพอดี โลโก้มีสีดำชัดเจน

ของปลอม : เท้าไม่อูมมีความเรียว และสีโลโก้มีความอ่อนกว่า 

  • สังเกตดูที่หู

ลักษณะของหูฟิกเกอร์Labubu จะมีลักษณะคล้ายหูของกระต่าย

ของแท้ : ลาบูบู้ของแท้ลักษณะหูจะเรียวยาว

ของปลอม : ลักษระหูจะอูมๆ บวมๆ ไม่เรียว

  • สังเกตที่ตัวของลาบูบู้

ของแท้ : labubuของแท้จะมีลำตัวที่ดูตุ้ยนุ้ย ตัวอวบอ้วน พุงป่องดูน่ารัก

ของปลอม : ของปลอมจะตัวเรียวไม่อ้วน ไม่มีก้นไม่มีพุง

  • สังเกตที่รหัสการผลิต

ของแท้ : โดยตุ๊กตาของแท้รหัสผลิตจะมี “:”

ของปลอม : ของปลอมรหัสผลิตจะไม่มีจุด “:”

อย่างไรก็ตามเพื่อนๆควรตรวจดูให้แน่ชัดเพราะปัจจุบันนี้ของปลอมก็สามารถทำออกมาได้แทบจะเหมือนกับของจริงทุกกระเบียดนิ้วแล้ว ดังนั้นเพื่อนๆจะต้องสังเกตให้ดีๆโดยใช้ข้อมูลที่เราแนะนำในการพิจารณาดูให้ดี รวมไปถึงควรซื้อลาบูบู้ในแหล่งที่เชื่อถือได้ โดยสามารถหาซื้อของแท้ได้ที่ POP MART OFFICIAL STORE และร้านค้าที่เชื่อถือได้เท่านั้น

one2fives เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email