5 อันดับเกม PC มาแรงแห่งปี 2021

5 อันดับเกม PC มาแรงแห่งปี 2021

5 อันดับเกม PC มาแรงแห่งปี 2021
5 อันดับเกม PC มาแรงแห่งปี 2021

เกมPC หรือ Game Personal Computer คือ เกมคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซึ่งมีแนวเกมให้เล่นหลากหลายแนว จึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามากขึ้น ทำให้มีเกมมาให้เลือกเล่นในแต่ละปีนับไม่ถ้วน เราจึงได้คัดสรรเกมPCมาแรงเกมที่มีเสียงตอบรับมากที่สุดในช่วงนี้ รับรองว่าถูกใจคอเกมทั้งหลายแน่นอน

อันดับที่ 1 Resident Evil Village

Resident Evil Village
Resident Evil Village

แน่นอนว่าเมื่อพูดถึง เกมPCมาแรง คงจะหนีไม่พ้น Resident Evil Village หรือ RE 8 เป็นเกมที่มีกระแสมาอย่างต่อเนื่อง หลังมีการเปิดเผยภาพตัวอย่างเมื่อปีที่แล้ว และยังได้ทยอยปล่อย ตัวอย่างเกมการเล่น ได้เปิดให้แฟน ๆ สาวกผีชีวะได้ทดลองเล่นเกม Demo มาเป็นระยะ ๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็น เกมPCมาแรง แห่งปีนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับแนวเกม จะเป็นเกมสยองขวัญ เอาชีวิตรอด ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เนื้อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกับภาคก่อน ๆ แต่ในภาคนี้เล่าถึงต้นกำเนิด และเปิดเผยปมต่าง ๆ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น อีธาน เขาต้องตามหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป และเหล่าผู้เล่นจะได้สู้กับเชื้อราที่มีการดัดแปลงที่เรียกว่า คาดูล เอาชีวิตรอดในปราสาท มีเนื้อเรื่องดี ครบทุกอารมณ์ ถือเป็น เกมPC เกมนึงที่คุณไม่ควรพลาด

อันดับที่ 2 Hitman 3

Hitman 3
Hitman 3

สำหรับใครที่ชอบแนวลอบเร้น สายลับ นักฆ่า ก็ต้องขอแนะนำ Hitman 3 ขอบอกไว้ก่อนสำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่นเกมนี้ว่า มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง ฉากสังหารแต่ละฉากค่อนข้างดิบเถื่อน ควรใช้วิจารณญานเป็นอย่างยิ่ง เรียกได้ว่าโหดกันพอสมควร โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักฆ่า หรือสายลับที่มีโค้ดเนม 47 จะได้รับภารกิจต่าง ๆ ในการสังหาร จัดได้ว่าเป็นเกมที่มีฉากความรุนแรง เลือดสาด การสังหาร ที่สมจริงมาก ๆ เรียกได้ว่าเป็นเกมสายลับที่ดีที่สุดเกมหนึ่งเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 Far Cry 6

Far Cry 6
Far Cry 6

Far Cry 6 เป็นเกมที่มีการประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายมาในช่วงต้นปี และยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่รับรองว่าได้เล่นกันภายในปีนี้ เป็นเกมที่สายชู้ตติ้งตั้งตารอกันอย่างมาก เพราะมีภาพกราฟฟิกที่สวยงามล้ำหน้าเกมอื่น ๆ มาตั้งแต่ภาคแรก ๆ แล้ว โดยเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของเกม ฟาร์คราย คือเนื้อเรื่อง ในภาคหลัง ๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเนื้อเรื่องมีความเข้มข้นมากขึ้น มีการหักมุม ดราม่า การเมือง มิตรภาพ เรียกได้ว่าจัดเต็มมาก สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่นภาคก่อน ๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะเนื้อเรื่องแต่ละภาคไม่ได้มีความเชื่อมโยงกัน โดยจะจบได้ด้วยตัวเองแล้วจะมีส่วนที่เป็นแง่คิด หรือเนื้อหาที่ผู้พัฒนาจะให้ผู้เล่นคิดเองในมุมต่าง มีการตัดสินใจในแต่ละแบบที่ผู้เล่นจะต้องเลือกด้วยตัวเอง จะนำไปสู่บทสรุปตอนจบของเกมในแบบที่แตกต่างกัน เหมาะสำหรับเกมเมอร์สายเสพเนื้อเรื่องเป็นอย่างมาก

อันดับที่ 4 LEGO Star Wars : The Skywalker Saga

LEGO Star Wars : The Skywalker Saga
LEGO Star Wars : The Skywalker Saga

มาถึงเกมที่มีภาพกราฟฟิกสุดน่ารักอย่าง LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ที่ได้หยิบยกเอาหนังไซไฟอมตะมาสร้างเป็นเกม ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทย้อนกลับไปยังวัยเด็กอีกครั้ง เกมนี้สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย โดยสามารถเล่นกับครอบครัวก็ได้ กราฟฟิกไม่เท่าไหร่ แต่ความสนุกเกินร้อยแน่นอน

อันดับที่ 5 Monster Hunter Rise

Monster Hunter Rise
Monster Hunter Rise

อันดับสุดท้ายคือเกมล่าแย้ในตำนานนั่นก็คือเกม Monster Hunter Rise เรียกว่าเป็นเกมประจำชาติของญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เกมPC ที่คนญี่ปุ่นชอบกันมาก ๆ โดยที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นฮันเตอร์ ที่จะต้องไปล่าเหล่ามอนสเตอร์ โดยที่จุดเด่นที่ทำให้คนชอบกันเยอะ เพราะมีอาวุธให้เล่นหลากหลาย กับคอมโบในการเล่นของอาวุธที่แตกต่างกัน ที่สุดของเกมนี้คือการที่เราสามารถเล่นกับเพื่อนได้ด้วย ผู้เล่นใหม่อาจจะต้องให้เพื่อนที่เก่ง ๆ มาแบก หรือมาช่วยในแต่ละครั้ง จะทำให้เราเล่นได้ง่ายมากขึ้น เมื่อเล่นมาถึงระดับสูงแล้วจะทำให้สามารถต่อคอมโบกับเพื่อนได้ดียิ่งขึ้นและสามารถแบกเพื่อนได้ เรียกได้ว่าเป็นเกมสร้างมิตรภาพอีกเกมหนึ่งที่ดีมากเลยทีเดียว

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email