เกิร์ลกรุ๊ปไทย

5 อันดับ เกิร์ลกรุ๊ปไทย 2024 ส่งให้ T-POP รุ่งโรจน์ในวงการเพลง

เกิร์ลกรุ๊ปไทย

และแล้วปี 2023 ก็กำลังจะจบลง และเรากำลังก้าวเข้าสู่ปี 2024 ตลอดหลายปีที่ผ่านมาวงการเพลงไทย ไม่ว่าจะบอยแบนด์ไทย หรือ เกิร์ลกรุ๊ปไทย ก็กลับมาคึกคัก เพราะกระแส T-POP ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในปี 2024 ที่จะมาถึงก็คงจะมีความรุ่งโรจน์มากกว่าเดิม

โดยเฉพาะเกิร์ลกรุ๊ปไทย 2024 ที่มีเพลงฮิตซึ่งมาพร้อมกับความสามารถและรูปลักษณ์หน้าตาที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีเสน่ห์ที่สามารถสร้างความสนใจให้กับคนหมู่มาก โดยแต่ละวงก็มีสไตล์ที่แตกต่างกันไป ที่ผ่านมา วงเกิร์ลกรุ๊ปไทยมีเพลงที่สร้างชื่อเสียงหลายเพลง เหตุผลที่ทำให้เพลงฮิตก็คงหนีไม่พ้นสไตล์เพลงที่สามารถเข้าถึงวัยรุ่นและเสน่ห์ของศิลปิน ดังนั้นวันนี้เราจะมาดู 5 อันดับ เกิร์ลกรุ๊ปไทยประจำปี 2024 ที่มีความโดดเด่น พร้อมนำกระแสความคึกคักให้กับวงการ T-pop ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูกันได้เลย

เกิร์ลกรุ๊ปไทย แนวเพลงหลากหลาย กับสไตล์ที่โดดเด่น

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันเกิร์ลกรุ๊ปไทยได้ฟื้นขึ้นชีพขึ้นมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะกระแส t-pop และไอดอลไทย ที่ดึงความสนใจของคนไทยได้มาก ดังจะเห็นได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ที่มีการใช้เพลงประกอบกับคอนเทนต์มากมาย โดยในจำนวนเพลงเหล่านั้นก็มีเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยอยู่หลายเพลง ด้วยกระแสนิยมในปัจจุบันที่มีอย่างล้นหลาม และดูเหมือนจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้สามารถเดาทางในอนาคตได้ว่าในปี 2024 และปีต่อ ๆ ไป เกิร์ลกรุ๊ปไทยจะยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเราได้จัดอันดับวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยประจำปี 2024 ที่มีกระแสฮิต และแนวเพลงที่โดดเด่น ดังนี้

เกิร์ลกรุ๊ปไทย
  • อันดับ 5 BNK 48

วงเกิร์ลกรุ๊ปไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายปีที่ผ่านมา มีการทำงานแบบระบบวง ซึ่งเป็นเนื้อหาที่มีความเฉพาะเจาะจงสามารถเรียกความสนใจจากผู้คนได้ มาพร้อมกับสไตล์เพลงแนวน่ารัก บวกกับภาพลักษณ์ของการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่มีท่าเต้นน่าจดจำ จึงส่งผลให้ วง BNK 48 เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปไทย 2024 ที่มีความโดดเด่น และมีความสามารถที่จะขึ้นมานำกระแสเพลงไทยได้

  • อันดับ 4 SIZZY

เกิร์ลกรุ๊ปไทย 2024 ที่ทำหน้าที่เป็นไอดอลไทยได้อย่างครบเครื่อง ทั้งด้านการแสดง การร้อง การเต้น และการแสดง เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม และชักช้า(เอิงเอย) ซึ่งมีจังหวะที่โดดเด่นมาพร้อมกับภาพลักษณ์ศิลปินที่สามารถเรียกความสนใจจากผู้ฟังได้อย่างมากมาย จึงจัดให้เป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยประจำปี 2024 ที่มีความน่าสนใจ 

  • อันดับ 3 Pretzelle 

วงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ที่มีเสน่ห์แตกต่างกัน เจ้าของผลงานเพลง ต้องชอบแค่ไหน และ ไม่รับความเห็นต่าง โดยทั้งสองเพลงได้รับความนิยมอย่างมากในแพลดฟอร์ม Tiktok เพราะได้ถูกนำไปประกอบเนื้อหาที่มีความน่ารักสไตล์อินเลิฟ จึงทำให้วง Pretzelle เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่มีสไตล์น่าสนใจ เหมาะกับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทยประจำปี 2024 ที่ได้รับความนิยม

เกิร์ลกรุ๊ปไทย
  • อันดับ 2 4eve 

เกิร์ลกรุ๊ปไทยที่มีจำนวนสมาชิก 7 คน ที่สไตล์เพลงเป็นเอกลักษณ์ และการแสดงสดที่มีเอเนอร์จี้อย่างเต็มที่ ทำให้ผู้ฟังแลพผู้ชมอินไปกับเพลง และส่งผลให้ 4eve เป็นวงที่นำกระแสมาโดยตลอด และในปี2024 ก็จะคงความนิยมอย่างล้นหลามแบบนี้ ซึ่งส่งผลให้วง4eve เป็นไอดอลไทยที่นำกระแสเพลงไทยได้อย่างมั่นคง

เกิร์ลกรุ๊ปไทย
  • อันดับ 1 pixxie

วงเกิร์ลกรุ๊ปไทย  มีสมาชิก 3 คน ที่มีเพลงโด่งดังถึงประเทศจีน เจ้าของผลงานเพลง ไม่ได้ก็ไม่เอา ที่มีเวอร์ชันรีมิกซ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศจีน เป็นเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่ไม่ว่าไอดอลไทยหรือไอดอลต่างชาติอย่าง จีน และเกาหลี ก็เต้นเพลงนี้ลงใน Tiktok ทั้งนี้วง pixie ยังมีเพลงฮิตในประเทศไทยอีกหลายที่มีท่าเต้นโดดเด่น มาพร้อมสไตล์ของสมาชิกในวงที่โดดเด่นต่างกัน จึงทำให้วง pixie เป็นเกิร์ลกรุ๊ปไทย 2024 ที่สามารถครองใจผู้ฟังได้อยู่หมัดแบบไม่ต้องคาดเดา 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email