TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด

5 อันดับ TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด ในตอนนี้

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด

หากจะพูดถึงแพลตฟอร์ม ด้านความบันเทิงที่มาแรงมากที่สุดในตอนนี้คงจะหนีไม่พ้น TIKTOK ที่ในตอนนี้เรียกว่าเป็นสื่อทางด้านความบันเทิงที่มาแรงที่สุดแล้วในตอนนี้ ด้วยการที่ ติ๊กต๊อก ตอบโจทย์คน Gen Z ที่เป็นประชากรส่วนใหญ่ของโลกในตอนนี้ โดยมีนิสัยที่ไม่ชอบอยู่กับอะไรนาน ๆ ทำให้การดู ติ๊กต๊อก ที่ใช้เวลาในการรับชมหลักวินาที ตอบโจทย์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก แถมด้วยการที่มี TIKTOKER เพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมากที่ได้สร้างคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่สั้นกระชับและน่าสนใจ ทำให้คอนเทนต์มีความหลากหลาย บางคนไม่มีอะไรทำ TIKTOKดาวน์โหลด นั่งดูคลิปเป็นชั่วโมงก็มี แถมสุดท้าย TIKTOKฟรี ทุกอย่างทั้งเล่นฟรีดูฟรีแบบไม่มีโฆษณามาขัดให้รำคาญใจอีกด้วย นี่จริงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ยอดของ TIKTOKดาวน์โหลด มีผู้ใช้งานเป็นอันดับ 1 เหนือสื่อบันเทิงอื่น ๆ ที่เป็นคู่แข่งแบบขาดลอยกันเลยทีเดียว  โดยหากที่ใช้บริการ TIKTOKฟรี อยู่แล้วอยากจะรับชมคอนเทนต์ดี ๆ เป็นกระแสตามเทรนโลกให้ทันก็สามารถตามมาดู 5 อันดับ TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด ในตอนนี้ ที่เราจะจัดมาให้รับชมในวันนี้ได้ โดยจะมี TIKTOKER คนโปรด หรือคนที่คุณกำลังติดตามอยู่ในนี้ไหมมาตามดูไปพร้อมกันได้เลย

TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 5 บอย ขวัญถุง

เป็นหนึ่งTIKTOKER หนุ่มน้อยที่มาแรงมาก มาพร้อมกับยอดคนติดตาม 9.6 ล้าน คอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปสนุก ๆ ที่ถ่ายเล่นกับเพื่อนผู้ชายในกลุ่ม เป็นการแกล้งกันเล่นขำกับกลุ่มเพื่อนหนุ่มหล่อที่ขนความหล่อกันมาทั้งแก๊ง ใครที่ชื่นชอบเด็กหนุ่มหล่อที่เข้ามาเป็นTIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 5 พร้อมเพื่อนหนุ่มหล่อยกแก๊งก็เข้ามา TIKTOKดาวน์โหลด ฟรี ๆ แล้วเข้าไปติดตามรับชมกันได้เลย

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด

TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 4 เอิร์นไดเม่

สาวสวยTIKTOKER สุดน่ารักที่มาพร้อมกับการทำคอนเทนต์สุดครีเอทกับแฟนแบบไม่ห่วงสวยเลย ด้วยยอดติดตาม 9.8 ล้าน กับความสนุกขำขันแบบที่ดูแล้วจะขำกันท้องแข็งแน่ ๆ ใครที่ชอบสาวสวย กับคอนเทนต์ฮา ๆ สุดสร้างสรรค์เข้ามาลองดูได้เลยด้วย TIKTOKฟรี ที่เป็น TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับ 4 ของการจัดอันดับนี้

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 3 Kaykai

Kaykai TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับ 3 กับยอดผู้ติดตาม 10.2 ล้าน สุดยอดไอดอลสาวสวยที่ทำคอนเทนต์ดี ๆ มากมายฝากไว้ที่ Youtube เพราะไม่ต้องหวงเรื่องความสนุกของคลิปใน TIKTOK เลยต้องบอกว่ามีแต่คอนเทนต์คุณภาพทั้งนั้น หากว่าใครเป็นแฟนคลับของ Kaykai อยู่แล้วตามมาเล่น TIKTOKฟรี ความสนุกและคุณภาพมากกว่าเดิมแน่นอน

TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 2 อะต๋อม

ยอดสาว LGBT สุดน่าชื่นชมกับ TIKTOKERไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับ 2 ของประเทศกับยอดผู้ติดตามมากถึง 11.4 ล้าน อีก 1 สาวสุดเก่งที่สามารถทำคอนเทนต์ได้กินใจผู้ชมมากมาย ทำให้ยอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไม่มีหยุด ชอบคอนเทนต์ที่ทั้งดูสนุกซึ้งกินใจ เข้ามา TIKTOKดาวน์โหลด แล้วติดตามสาวแกร่งคนนี้ได้เลย

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด

TIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 1 รัชนก สุวรรณเกตุ

อีก 1 สุดยอดสาวเก่งที่รู้จักกันในอีกว่า เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องสาวผู้ครองTIKTOKER ไทยที่มีคนติดตามมากที่สุด อันดับที่ 1 ของประเทศไทย ไม่ต้องบรรยายสรรพคุณกันแล้วว่ามีดีขนาดไหน กับสุดยอดความเก่งและความสร้างสรรค์อันหลากหลายทำให้ รัชนก มาเป็นอันดับ 1 ที่มีคนติดตามใน ติ๊กต๊อก มากที่สุดในประเทศไทย โดยที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 16.1 ล้าน เรียกได้ว่านำคู่แข่งอันดับอื่นเกือบเท่าตัว หากใครยังไม่ได้ติดตามก็สามารถเข้ามาดูความสนุกของคอนเทนต์แบบจัดหนักได้เลยที่ TIKTOK บอกเลยว่าทั้ง 5 อันดับที่ติด และ TIKTOK ครีเอเตอร์ท่านอื่น ๆ จะทำให้คุณติดแอป ติ๊กต๊อก นี้แน่นอน

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email