ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด

รวม 5 อันดับ ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด แล้วในเวลานี้

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด

ต้องบอกเลยว่า ในปัจจุบันโลกของเราการที่จะวัดว่าดาราคนไหนดังไม่ดัง มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากคนทั้งประเทศ หรือเป็นที่รู้จักกันในหมู่คนทั่วโลกนั้นก็สามารถวัดกันเป็นตัวเล่นกันได้ไม่ยาก เหมือนกับแต่ก่อนอีกแล้ว โดยที่อีกหนึ่งตัวชี้วัดว่าดาราคนไหนนั้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากคนทั่วโลกนั้น ก็มีวิธีการดูง่าย ๆ จากการวัดจากยอดผู้ติดตาม IG โดยที่ยอด ผู้ติดตามไอจี ของดาราคนไหนที่มีจำนวนมากก็แสดงให้เห็นได้อย่างหนึ่งเลยว่าดาราคนนั้นค่อนข้างมีชื่อเสียงบนโลกอยู่พอสมควรกันเลยทีเดียว โดยที่การระดับความดังของดาราความเป็นที่รู้จักของดาราจากการดู ยอดฟอลไอจีดาราไทย นั้นก็ไม่ได้บอกว่าดาราคนนั้นดังจริง หรือไปด้อยค่าดาราคนไหนที่มียอดผู้ติดตามที่น้อยกว่า ว่าดังมากกว่าหรือน้อยกว่ากันจากยอดผู้ติดตามนี้ แต่มันก็ถือว่าเป็นส่วนนึงเท่านั้นที่จะเอามาดูว่าดาราคนนั้น ๆ มี คนที่มีผู้ติดตามเยอะ หรือเป็นที่รู้จักบนโลกมากหรือน้อยก็เท่านั้น โดยที่วันนี้ทางเราก็จะทำการจัด อันดับผู้ติดตาม ig ไทย ว่ามีในประเทศของเราที่เป็น ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด แล้วในตอนนี้ 5 อันดับโดยที่จะมีใครกันบ้างนั้นมาตามดูไปด้วยกันตรงนี้ได้เลย

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด อันดับที่ 5 อั้ม พัชราภา ไชเชื้อ

มาเริ่มต้นกันด้วยดาราคนแรกที่ติดอันดับ คนที่มีผู้ติดตามเยอะ ของเรากันเลยดีกว่า โดยที่ดาราคนนี้เป็นดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด มาในอันดับที่ 5 ของการจัดอันดับนี้ ซึ่งดาราไทยคนนั้นก็คือคุณ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สุดยอดดาราที่อยู่คู่วงการดาราไทยมาอย่างยาวนาน โดยที่กาลเวลาก็ไม่สามารถที่จะทำให้ผู้หญิงคนนั้นหลุดไปจากอันดับท็อปของ ยอดฟอลไอจีดาราไทย ที่อยู่เหนือรุ่นน้องใหม่ ๆ ในวงการอีกหลายคนมาก โดยที่ยอดผู้ติดตามของดาราสาวคนนี้ในปัจจุบันก็อยู่ที่ 16.2 ล้านคน ซึ่งบอกเลยว่าเป็นยอดที่สูงมาก ๆ สำหรับดาราไทยในตอนนี้ โดยที่ใครที่อยากจะไปกดติดตามดาราสุดสวยคนนี้ที่กาลเวลาก็ไม่สามารถจะพาความสวยไปจากเธอได้เลยก็สามารถมากดติดตามได้เลยที่ @aum_patchrapa

ดาราไทย ที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด อันดับที่ 4 แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

คนที่สองบอกเลยว่ามีแฟนคลับเป็นหญิงสาวจำนวนมากอย่างแน่นอนสำหรับ อันดับผู้ติดตาม ig ไทย ที่มาในอันดับที่ 4 ของการจัดอันดับ ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดนี้โดยที่เขาคนนี้ที่มี ยอดฟอลไอจีดาราไทย อันดับท็อปนี้ก็เป็นคนไทยที่ไปโด่งดังที่เกาหลีในฐานะบอยแบรนด์ที่เกาหลีในชื่อวง Got7 โดยชื่อของเขาก็คือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือที่รู้จักกันในชื่อของ แบมแบม Got7 ศิลปินนักร้องชาวไทยที่ไปโด่งดังที่เกาหลี โดยที่ชื่อเสียงของ แบมแบมนั้นก็ไม่ใช่ชื่อดารานักร้องที่ดังในระดับประเทศแล้วด้วยแต่ถือว่าเป็นดารานักร้องที่ได้ไปประสบความสำเร็จได้ในระดับโลก โดยยอดผู้ติดตามของหนุ่มหล่อนักร้องเกาหลีคนนี้ก็อยู่ที่ 17.7 ล้านคน โดยใครที่สนใจอยากจะไปติดตามความหล่อของพ่อหนุ่มคนนั้นก็สามารถไปติดตามได้ทางไอจี @bambam1a

ดาราไทย ที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด อันดับที่ 3 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

ดาราไทยคนที่ 3 ที่เป็นดาราที่มียอด ยอดฟอลไอจีดาราไทย หรือยอด ผู้ติดตามไอจี มากที่สุดมาเป็นอันดับ 3 ในการจัดอันดับ ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดนี้ซึ่งบอกเลยว่าเป็นดาราสาวคนสวยหน้าฝรั่งที่เราจะเห็นงานหนังในปี ๆ นึงของคุณเป็นจำนวนมากเลยโดยที่ดาราสวยคนสวยคนนี้คือ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงสาวลูกครึ่งคนสวย ที่เราจะได้เห็นผลงานการแสดงหนักของเธอเป็นจำนวนมากอยู่แล้ว โดยที่ยอดผู้ติดตามของเธอก็จะอยู่ที่ 18.1 ล้านคน และสามารถติดตามเธอได้ทาง @davikah

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด อันดับที่ 2 ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี

ตามมาด้วยดาราที่มี ผู้ติดตามไอจี มาเป็น อันดับผู้ติดตาม ig ไทย มาเป็นอันดับ 2 ที่มี คนที่มีผู้ติดตามเยอะ มากในการจัดอันดับ ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดของเราแล้ว ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงหนุ่มมาแรงที่จะได้เห็นหนังซีรีส์ให้ได้รับชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งเขาก็คือ ดาราน้องใหม่มาแรง ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่บอกได้เลยว่ามีอนาคตที่ไกลอย่างแน่นอน โดยที่ในตอนนี้ยอดติดตามของดาราหนุ่มสุดหล่อคนนี้ก็คือ 18.7 ล้านคน โดยที่ใครอยากตามความหล่อของดาราหนุ่มคนนี้ก็สามารถไปติดตามได้เลยที่ @bbrightvc

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด

ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด อันดับที่ 1 ลิซ่า ลลิษา มโนบาล

ในที่สุดก็มาถึงแล้วสำหรับ อันดับผู้ติดตาม ig ไทย ที่มี ผู้ติดตามไอจี มากที่สุดแล้วในการจัดอันดับ ดาราไทยที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุดในครั้งนี้ ซึ่งดารานักร้องชาวไทยในเวลานี้ก็คงไม่มีคนไหนที่จะดังเป็นที่รู้จักในระดับโลกได้เท่าเขาคนนี้อีกแล้วสำหรับ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือในชื่อที่แฟนคลับต่างรู้จักกันในชื่อ ลิซ่า แบล็กพิงก์ ที่เป็นนักร้องดังที่ไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีก่อนที่จะโด่งดังในระดับโลกโดยที่ ไม่ว่าใครบนโลกก็ต่างให้การยอมรับเธอโดยที่ตอนนี้ยอดของเธอนั้นมี คนที่มีผู้ติดตามเยอะ มากจนทะลุยอด 101 ล้านคนไปแล้วในตอนนี้ แล้วดูว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่หยุดอีกด้วย ซึ่งใครอยากจะไปติดตามผลงานของเธอก็สามารถเข้าไปตามได้เลยที่ ig @lalalalisa_m

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email