ธุรกิจ แฟรนไชส์

ธุรกิจ แฟรนไชส์ ลงทุนน้อย แต่กำไรดี 2565

ธุรกิจ แฟรนไชส์ อีกหนึ่งช่องทางการสร้างรายได้ที่ไม่ต้องทำการตลาดเอง การบริหารจัดการต่าง ๆ มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและคุณภาพให้การสนับสนุนและวางแผนการทำธุรกิจให้ ผู้ประกอบแฟรนไชส์จึงมีทำหน้าที่ลงทุน ลงแรง และอัพเดตข้อมูล ทริคการทำธุรกิจให้ปัง ๆ เท่านั้นเอง และเงินทุนมีเยอะก็ใช่ว่าจะเฮง มันอยู่ที่กลยุทธ์ของการบริหารที่แต่ละคนมีไม่เท่ากัน แล้วในปี 2565 นี้ มีแฟรนไชส์กระแสดีและน่าลงทุนอะไรบ้าง มาชมกัน 

ความรู้ ธุรกิจ แฟรนไชส์ แหล่งรวมเศรษฐีอายุน้อยที่สุด

เนื่องจากรายการมากมายที่มีการนำเสนอเกี่ยวกับแง่มุมของการทำธุรกิจในรูปแบบ ธุรกิจ แฟรนไชส์ เมื่อลองสังเกตดี ๆ มีนักธุรกิจร้อยล้านอายุน้อยเยอะมาก เพราะความกล้าลอง และกล้าที่จะลงทุนมือทำ โดย ธุรกิจแฟรนไชส์คือ ธุรกิจชนิดหนึ่งที่มี “แฟรนไชส์เซอร์” ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการตัวจริง ได้มองสิทธิ์ในการประกอบกิจการให้กับ “แฟรนไชส์ซี” บุคคลที่นำเงินไปซื้อสิทธิ์มา พร้อมกับความรู้และขั้นตอนกระบวนการประกอบกิจการนั้น ๆ ทว่าบางคนเมื่อรับช่วงมาก็รวย บางคนก็ร่วง จริง ๆ ก่อนที่จะเริ่มประกอบธุรกิจอะไร ให้มองที่ 2 ปัจจัย ดังนี้ 

  1. ธุรกิจแฟรนไชส์มีอะไรบ้าง เพิ่มตัวเลือกให้กับตนเอง ให้ตนเองได้ลองหาสิ่งที่เหมาะสม และสนองความต้องการได้ดี เวลาลงมือทำไปแล้ว จะไม่ท้อในการพัฒนาตนเอง 
  2. ต้นทุนและกระแสของตลาด แบรนด์ที่ลอยตัวในตลาดไปแล้ว เวลาที่นักลงทุนไปลงทุนทำแฟรนไชส์ต่อนั้น ก็จะได้รับฐานลูกค้าไปด้วยนั้นเอง 

เช็คลิสต์ 5 อันดับ แฟรนไชส์ ลงทุนน้อย กำไรดี ล่าสุด  

สำหรับธุรกิจ แฟรนไชส์ ที่ติดอันดับต้น ๆ ในไทย ลงทุนง่าย งบไม่เยอะ ผลตอบแทนสูง มี 5 ธุรกิจด้วยกัน และในปี 2565 ก็ยังเป็นกิจการที่น่าลงทุนอยู่ ดังนี้ 

ไอดูโฟร์ไอเดีย 

ธุรกิจที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า โดยมีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 2563 คนไทยจำนวนมากตกงาน จึงได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าขึ้นมา หากต้องการร่วมลงทุนทำธุรกิจดังกล่าว เข้าร่วมได้ด้วยงบหลักหมื่นต้น ๆ ได้ทั้งฐานลูกค้า อุปกรณ์ และวัสดุพร้อมเปิดร้านเลย ด้วยความที่ ธุรกิจแฟรนไชส์ลงทุนน้อย กำไรดี เพราะนำเข้าเครื่องจักรเอง

ธุรกิจ แฟรนไชส์

เอ็มมิลค์ นมสดแท้ 100%

ประเทศไทยเป็นเมืองร้อนธุรกิจ แฟรนไชส์ เกี่ยวกับเครื่องดื่มไม่มีขาดทุน แค่จับทางต้นทุนที่ต่ำได้เท่านั้นเอง โดยธุรกิจนี้เน้นไปทางสุขภาพด้วย จึงมีฐานลูกค้ามากมาย ทำให้ใครที่ต้องการจับอาชีพขายนมสดแท้ของแบรนด์นี้ แค่เลือกทำเลที่ตั้งดี ๆ โอกาสรวยมีเกิน 70% เลย

ธุรกิจ แฟรนไชส์

ธุรกิจห้าดาว 

แฟรนไชส์น่าลงทุน 2565 เพราะคนวัยทำงานเยอะ ไม่มีเวลาทำอาหารเอง เน้นซื้อทาน  สะดวก ประหยัดเวลา และร้านค้าห้าดาวกิจการที่เปิดมานาน ชื่อเสียงดังมาก อาหารก็อร่อย คนรู้จักเยอะ ฐานลูกค้ามีทุกจังหวัด ทำให้การลงทุนในกิจการข้างต้นนี้ มีแนวโน้มของกำไรมากกว่าขาดทุนได้

ธุรกิจ แฟรนไชส์

เชสเตอร์ 

เป็น แฟรนไชส์น่าลงทุน 2565 มาก เพราะเป็นการขายอาหารเมนูไก่ ซึ่งเป็นธุรกิจอาหารที่ขึ้นห้างสรรพสินค้า มีพื้นที่การขายที่เป็นแหล่งรวมพลคนมากมาย ไม่ต้องมานั่งคิดให้ปวดสมองจะไปตั้งร้านที่ไหนดี แค่เลือกว่าจะไปลงที่ห้างสรรพสินค้าใดเท่านั้นเอง และราคาซื้อแฟรนไชส์ ราคาดีมาก

ธุรกิจแฟรนไชส์

ซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก 

แฟรนไซส์อาหารทานเล่นเกี่ยวกับลูกชิ้นที่อร่อย ราคาเบากระเป๋า คนชั้นกลางจับต้องได้ง่าย ยอดขายจึงดีตลอดกาล สำหรับผู้ที่ต้องการประกอบธุรกิจซูโม่ ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก งบในที่ต้องมี 1,990 บาทขึ้นไป แค่หลักพัน แต่ได้ทั้งอุปกรณ์ วัสดุดิบ พร้อมเปิดร้านได้ทันที

ธุรกิจแฟรนไชส์

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email