รวมหนังน่าดู Netflix 2024

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 สุดยอดหนังมาใหม่ที่ต้องห้ามพลาด

รวมหนังน่าดู Netflix 2024

เชื่อได้เลยว่าหนึ่งในสิ่งที่ทุก ๆ คนนั้นใช้ในการผ่อนคลายจากความเครียดจากสิ่งต่าง ๆ ที่ได้รับได้พบได้เจอมาในชีวิตปัจจุบัน นั้นคงจะหนีไม่พ้นการเลือกดูหนังฟังเพลง หรืออยู่กับสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าของคุณอย่างแน่นอน ซึ่งสำหรับการเลือกดู ซีรีส์ Netflix หรือแม้แต่ หนัง Netflix มาใหม่ ก็ดูจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยสำหรับการพักสมองจากสิ่งเหนื่อยล้าต่าง ๆ ที่เราได้เจอมาในแต่ละวัน โดยที่ก็ถือว่าเป็นที่นิยมมาก ๆ อีกด้วยสำหรับหลาย ๆ คนในวันพักผ่อนที่แสนจะมีความสุข แต่ว่าปัญหาอย่างนึงเลยที่บอกเลยว่ายากราวกับว่าเที่ยงนี้จะต้องกินอะไรดี โดยต้องหาต้องเลือกหนังหรือซีรีส์ ที่น่าสนใจเป็นเวลานาน เพราะงั้นทางเราจึงได้รวบ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 โดยที่จะมีการ อัพเดทซีรีส์ ว่ามี หนังน่าดู Netflix เรื่องอะไรที่กำลังจะมาเรื่องอะไรบ้างที่น่าสนใจ มาตามดูไปด้วยกันในบทความชิ้นนี้ได้เลย

รวมหนังน่าดู Netflix 2024

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องแรก Lift ปล้นเหนือเมฆ

เรื่องแรกที่เราจะมาเริ่มแนะนำกันเลยสำหรับการ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เป็นหนัง ซีรีส์ Netflix ที่จะเข้าในวันที่ 12 มกราคม 2024 ซึ่งก็ได้เริ่มทำการฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยชื่อ หนัง Netflix มาใหม่เรื่องนี้ก็จะมีชื่อเรื่อง Lift หรือในชื่อไทยว่า ปล้นเหนือเมฆ เป็นหนังแนวคอมเมดี้ แอ็กชัน เป็นการรวมทีมปล้นโดยจะเป็นภารกิจโจรปล้นโจรซึ่งภารกิจในการปล้นในครั้งนี้นั้นจะมีจุดสิ้นสุดอย่างไรนั้นไปตามรับชมได้เลยที่นี่วันนี้ที่ Netflix

รวมหนังน่าดู Netflix 2024

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องที่สอง Badland Hunters 

มาถึงการรวบรวมซีรีส์เรื่องที่ 2 ของลิสการ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 ซึ่งจะเป็นการ อัพเดทซีรีส์ ของ ซีรีส์ Netflix จากทางฝรั่งเกาหลีกันบ้าง เป็นหนังยักษ์ใหญ่จากทาง Netflix ที่นำทีมโดยนักแสดงดังระดับโลกชาวเกาหลีอย่าง มาดงซอก ที่เป็นตัวหลักเรื่อง Train to Busan และเป็นจากพลังในผลงานจากมาร์เวลในเรื่อง Eternals มาแล้ว โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าถึงโลกของเราที่ล้มสลายไปแล้ว มนุษย์นั้นจะต้องใช้ชีวิตในโลกที่ล่มสลายไปแล้วด้วยความยากลำบาก และอดยากโดยที่พวกเขาจะฟันฝ่าความโหดร้ายของโลกใบนี้หลังล่มสบายไปแล้วได้อย่างไรนั้นไปติดตามดูกันได้เลยกับหนังที่มีชื่อว่า Badland Hunters

รวมหนังน่าดู Netflix 2024

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องที่สาม Damsel 

อีกหนึ่งหนังที่มีความน่าสนใจไม่ใช่น้อยแล้ว สำหรับหนังเรื่องที่สามในการรวบรวมหนังดีของ Netflix ในตอนนี้ โดยสำหรับหนังดังที่น่าสนใจ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า Damsel หรือหนังในชื่อไทยที่มีชื่อว่า ดรุษณีผู้พิชิต โดยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้ก็มีอยู่ว่า การอภิเษกสมรสหรือการแต่งงานกับเจ้าชายรูปงามของหญิงสาวคนสวยกลับกลายเป็น พิธีการสังเวยเจ้าสาวผู้น่าสงสารให้กลายเป็นอาหารของเจ้ามังกรเพลิง โดยเจ้าสาวผู้น่าสงสารจะต้องต่อสู้เอาชีวิตของตัวเองจากการแต่งงานจอมปลอมให้รอดให้ได้ โดยที่เรื่องราวจะเป็นยังไงนั้นไปตาม อัพเดทซีรีส์ กันได้เลยที่นี่วันที่ 8 มีนาคมนี้ ในปี 2024 กันได้เลย หนังน่าดู Netflix อีกเรื่องที่คุณห้ามพลาดเด็ดขาด

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องที่สี่ Knives Out 3

สุดยอดหนังอีกเรื่อง หนังน่าดู Netflix ที่คุณห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเป็น หนัง Netflix มาใหม่ ที่ชื่อดูคุณหูเป็นอย่างมากโดยที่ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 คัดมาเน้นเรื่องนี้นั้นก็ ซีรีส์ Netflix ในชื่อเรื่อง Knives Out 3 ถือว่าเป็นภาคที่ 3 ในแฟรนไชส์ Knives Out โดยที่ตัวหลักดาราใหญ่ชื่อดังอย่าง แดเนียล เคร็ก ก็จะกลับมารับบทสายสืบสุดหลักแหล่มเช่นเคย โดยที่ใครที่ยังไม่เคยดูหนังเรื่องนี้สองภาคแรกมาก่อนจะบอกไว้ก่อนว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นแนวสืบสวน อาชญากรรมหาตัวคนร้าย ที่ดีสนุกได้ทุกเพศทุกวันเนื้อหาหนังไม่ได้ดูเครียดจนเกินไป โดยที่กำหนดวันฉายยังไม่มีวันฉายที่แน่ชัดแต่ออกมาแน่ภายในปี 2024 นี้ชัวร์

รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องสุดท้าย The Piano Lesson

มาถึงเรื่องสุดท้ายแล้วที่เราจะแนะนำให้ลิสการ รวมหนังน่าดู Netflix 2024 เรื่องสุดท้ายแล้วสำหรับ หนังน่าดู Netflix ที่คุณต้องตามมาดูสักครั้ง โดยที่ หนัง Netflix มาใหม่ เรื่องนี้นั้นจะนำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ประกบคู่กับ จอร์น เดวิด วอชิงตัน สุดยอดสองนักแสดงหลากหลายบทบาท ที่แค่ได้ยินชื่อของนักแสดงนำก็การันตีได้แล้วว่าหนังเรื่องนี้จะมีความสุดยอดขนาดไหน โดยที่หนังเรื่องนี้ก็มีชื่อหนังว่า The Piano Lesson โดยที่หนังเรื่องนี้ก็จะเป็นหนังแนวดราม่าตับแตกหากอยากรู้ว่าแนวทางของหนังเรื่องนี้นั้นเป็นยังไงและมีความน่าสนใจขนาดไหนสามารถตาม อัพเดทซีรีส์ ได้ที่ Netflix กันได้เลย โดยที่กำหนดวันฉายให้เหล่าแฟนคลับนักแสดงได้ตามไปดูก็ยังไม่มีวันประกาศอย่างแน่ชัดซึ่งก็สามารถตามรับข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ได้จากทาง Netflix ได้เลยเช่นเดียวกัน แต่รับประกันว่ามาทันปีนี้ 2024 อย่างแน่นอน

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email