5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย ไปมหาลัยทำผมทรงไหนปัง 

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย การก้าวเท้าเข้าสู่การศึกษาระดับมหาวิทยาลัยสำหรับเด็กชั้นมัธยมปลายถือว่าเป็นการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไปอีกขั้น สาวๆ หลายคนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและรักสวยรักงามมากขึ้นกว่าเดิม และหนึ่งในสิ่งที่จะช่วยให้เราดูดีขึ้นได้ก็คือทรงผมนั่นเอง ในรั้วมหาวิทยาลัยเราสามารถทำผมได้ตามความต้องการ ถึงแม้ว่าจะยังต้องสุภาพแต่ก็มีหลายทรงที่ทำออกมาแล้วดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว 

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย จะมีตรงไหนที่ได้รับความนิยมบ้างไปดูกันเลย 

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย

5. รวบผมด้วยกิ๊บหนีบผมตัวใหญ่ เวลาไปเรียนแน่นอนว่าเราก็ต้องการความคล่องตัวและความสบายในการเรียน จะปล่อยผมให้ยาวรุงรังหลายคนก็รู้สึกไม่สะดวกสักเท่าไหร่ เราจึงอยากจะแนะนำทรงผมสไตล์สาวเกาหลีที่ไม่ว่าคนผมสั้นผมยาวก็สามารถทำได้ นั่นก็คือใช้กิ๊บหนีบผมตัวใหญ่เก็บผมขึ้นไปด้านบน ด้านหน้าให้ปล่อยผมด้านหน้าลงมาไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าหรือผมปอย เพียงเท่านี้ก็ดูเรียบร้อย เรียนสะดวก แถมยังดูสวยใสสไตล์เกาหลีอีกด้วย

5 อันดับทรงผมเด็กมหาลัย

4. มัดจุกต่ำ สำหรับใครที่ผมยาวและสามารถมัดจุกได้เราขอแนะนำทรงนี้เลย เพราะมันเป็นทรงที่น่ารักเป็นอย่างมากแถมยังดูเรียบร้อยอีกด้วย เพียงแค่รวบผมต่อมจากนั้นก็ขมวดให้เป็นจุกตามความชื่นชอบ ปล่อยผมปล่อยด้านหน้าลงมาเพื่อเสริมความหวานและช่วยปิดกรอบหน้าของเรา จากนั้นจะนำเอาโบว์มาติดหรือใส่โดนัทผมน่ารักๆ ก็ช่วยให้ทรงผมของคุณดูน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว 

3. มัดครึ่งหัวแบบต่ำ เมื่อขึ้นสู่ชั้นมหาวิทยาลัยหลายคนที่ต้องตัดผมสั้นมาตลอดชีวิตมัธยมก็คงอยากจะไว้ผมยาวและปล่อยผมให้สลวยบ้างเป็นบางครั้ง ในวันสบายๆเราขอแนะนำให้คุณลองมัดผมครึ่งหัวแบบต่ำ รวบผมบริเวณด้านบนไปด้านหลังแล้วมัดต่ำแบบไม่แน่น ดึงผมด้านบนให้ฟูนิดหน่อยเพื่อเป็นการเพิ่มมิติให้ผมดูเยอะ ปล่อยปอยหวานด้านหน้าลงมาให้ดูเป็นสาวหวาน จากนั้นแค่นำเอาโบมัดผมหรือโดนัทน่ารักๆ มามัดไว้ก็ช่วยให้คุณดูน่ารักขึ้นมาในทันตาเลยทีเดียว 

2. มัดครึ่งหัวแบบจุก หากคุณรู้สึกว่าการมัดผมครึ่งหัวมันธรรมดาเกินไป อยากจะเสริมความมั่นใจแบบสไตล์เท่ๆ ติสท์ๆ เราขอแนะนำให้คุณมัดผมครึ่งหัวด้วยการรวบผมด้านบนลงมาต่ำหน่อยประมาณกลางใบหู หลังจากนั้นให้นำเอาผมที่มัดไว้ขมวดเป็นจุกแบบยุ่งๆ ไม่ต้องทำให้แน่นจนเกินไปหรือดูตั้งใจจนเกินไป ดึงผมให้ตกลงมาเล็กน้อยและดึงผมด้านบนให้ฟูขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มความหนาของผม จากนั้นปล่อยหน้ามันปอยหวานก็ทำให้คุณดูเป็นสาวหวานแต่ในขณะเดียวกันก็ดูเท่ได้แล้ว 

1. ผมเปียแบบหลวมๆ เป็นทรงผมที่จะทำให้คุณดูน่ารักแต่ในขณะเดียวกันก็ดูเด็กไปด้วย ทำแล้วดูน่ารักน่าเอ็นดูถูกใจอาจารย์ เพียงแค่คุณนำเอาผมปัดไปข้างใดข้างหนึ่งที่ถนัด จากนั้นก็เปียเก็บจากบริเวณกลางหัวยาวลงมาจนถึงปลายผม ใช้มือดึงเปียให้ฟูเล็กน้อย หลังจากนั้นก็ดึงปอยหวานลงมา ติดกิ๊บที่ยางมัดผมสักหน่อย เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ลุกนักศึกษาน่ารักแบบวัยใสสไตล์เด็กๆ แล้ว 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email