5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฉาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์โลก

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง

การที่คนธรรมดาทั่วไปบนโลกใบนี้จะกลายมาเป็นฆาตกรก็นับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยากแล้ว แต่การเป็น 5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายมากกว่านั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติที่มนุษย์เราจะลุกขึ้นมาสังหารคนอื่นแบบไม่หยุดหย่อน บางคนมีพฤติกรรมเยาะเย้ยตำรวจด้วยซ้ำไป เราจึงจะพาทุกคนมาดูกัน

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฉาวมากที่สุดในประวัติศาสตร์จะมีใครกันบ้าง 

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง

5. JEFFREY DAHMER ฆาตกรต่อเนื่องสุดโหดที่ก่อเหตุครั้งแรกขณะที่มีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น ตำรวจใช้เวลายาวนานกว่า 13 ปีเลยทีเดียวถึงจะสามารถจับตัวเขาได้สำเร็จ หลังจากที่เหยื่อชาวแอฟริกันอเมริกันสามารถรอดพ้นจากเขามาได้ เมื่อไปถึงอพาร์ทเม้นท์ตำรวจก็ได้พบเข้ากับรูปถ่ายร่างของเหยื่อที่ถูกแยกชิ้นส่วน อวัยวะเพศชายที่ถูกตัดออกมาจำนวนมากแถมยังพบเครื่องมือในการฆ่าเหยื่ออย่างกรดที่ใช้ปลิดชีพคนมาแล้วกว่า 17 รายกันเลยทีเดียว จากการพิจารณาคดีมีการระบุอีกด้วยว่าเขาได้กินชิ้นส่วนของเหยื่อเข้าไปด้วย

4. JOHN WAYNE GACY ฆาตกรต่อเนื่องผู้นี้มองจากภายนอกแล้วดูเป็นชายใจดีที่ไม่น่าจะมีพิษภัยอะไร เขามักจะทำงานอาสาสมัครอยู่เสมอ ชอบแสดงเป็นตัวตลกในงานรื่นเริง โดยที่ไม่มีใครในเมืองรู้เลยว่าเขาเคยถูกตั้งข้อหาคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กมาก่อน จนกระทั่งในปี 1978 ตำรวจพบว่าเขาได้เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของเด็กหนุ่มวัย 15 ปี เมื่อตรวจค้นในบ้านก็พบเข้ากับข้าวของของเด็กชายผู้นั้น และที่สำคัญตำรวจยังพบกับร่างเน่าเปื่อยของเด็กชายพร้อมกับวัยรุ่นอายุ 29 ปีอีกคนที่ถูกข่มขืนก่อนลงมือสังหารอีกด้วย เจ้าตัวสารภาพว่ามีเหยื่อบางรายถูกทิ้งเอาไว้บริเวณทะเลสาบใกล้เคียงอีกต่างหาก ทำให้เขาถูกตัดสินด้วยการประหารชีวิตในที่สุด 

3. ED GEIN ฆาตกรต่อเนื่องผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์เรื่อง SILENCE OF THE LANCE รวมไปถึง THE TEXAS CHAIN SAW MASSACRE เขาถูกทารุณกรรมตั้งแต่เด็กด้วยพ่อที่ติดเหล้า แม่ก็ปลูกฝังให้เขากลัวกลุ่มคนให้ทางเลือกและผู้หญิง หลังจากครอบครัวเสียชีวิตเขาก็ต้องอยู่ตามลำพัง จนกระทั่ง 13 ปีต่อมาตำรวจได้รับแจ้งว่ามีคนหายตัวไป ตำรวจสงสัยว่าเขามีความเกี่ยวข้องกับคดีนี้จึงดูดคนเข้าไปตรวจในบ้านและพบกับร่างไร้ศีรษะของเหยื่อที่ถูกแขวนเอาไว้อย่างอเนจอนาถ นอกจากนี้ยังพบกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่ถูกนำเอามาทำเป็นของใช้ในบ้านอีกนับไม่ถ้วนอีกด้วย 

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง

2. BELLE GUNNESS ฆาตกรต่อเนื่องหญิงผู้อพยพจากนอร์เวย์ที่แต่งงานกับเพื่อนและมีลูกด้วยกัน 4 คน ลูก 2 คนเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังไม่ทันโต ต่อมาเธอเปิดร้านขนมจนปี 1900 ร้านก็เกิดเหตุไฟไหม้อย่างเป็นปริศนา สามีของเธอเสียชีวิตในครั้งนั้นและทำให้เธอได้รับเงินประกันจากกรมธรรม์หลายฉบับถึงขั้นสามารถซื้อฟาร์มได้เลยทีเดียว เธอแต่งงานใหม่และสามีคนที่สองก็เสียชีวิตอีกครั้ง ทำให้เธอได้รับเงินประกันอีกนับไม่ถ้วน จากนั้นเธอก็ยังหาสามีคนที่ 3 และแน่นอนว่าสามีผู้นี้ก็มีชะตากรรมไม่ต่างจาก 2 คนแรก ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอก่อเหตุไปแล้วกี่คน 

5 อันดับฆาตกรต่อเนื่อง

1. HAROLD SHIPMAN ฆาตกรต่อเนื่องเลื่องชื่อที่ปลิดชีวิตผู้คนไปถึง 218 รายเลยทีเดียว เขาเริ่มก่อเหตุครั้งแรกในปี 1972 ขณะที่เป็นแพทย์ฝึกหัด หลังจากนั้นเขาก็สังหารคนต่อมาเรื่อยๆ เพื่อความสนุกสนานและความบันเทิงเท่านั้น จนกระทั่งในปี 1998 แพทย์และสัปเหร่อได้สังเกตถึงความผิดปกติและสงสัยเขา จนกระทั่งลูกสาวของเหยื่อคนสุดท้ายร้องเรียนว่าเขาฆ่าแม่เธอและทำสัญญาปลอมให้เขาเป็นผู้รับผลประโยชน์ทั้งหมด ศพของแม่เธอไม่ได้ถูกเผาจึงถูกชันสูตรและพบมอร์ฟีนระดับสูง เขาจึงถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในที่สุด 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email