สถานที่เดท

5 อันดับ สถานที่เดท สร้างโมเมนต์สุดฟินอินเลิฟสุดใจ

ในการสร้างโมเมนต์ดี ๆ สำหรับคู่รัก การเลือก สถานที่เดท นับเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายที่จะต้องเตรียมวางแผนเหล่านี้ให้พร้อม หรือหากสาว ๆ เสนอที่ที่อยากไปก็รีบจัดไปสร้างประทับใจรั่ว ๆ โดยบทความนี้จะเป็นการแนะนำ สถานที่เดทในกรุงเทพ ที่สามารถไปได้ทั้งตอนกลางวัน และตอนกลางคืน ขึ้นอยู่กับว่าทั้งคู่โอเคในแบบไหน แต่ถ้าหากเพิ่งเริ่มจีบหรือเริ่มพูดคุย ขอแนะนำว่าให้เลือกสถานที่ที่เป็นตอนกลางวันก่อนจะดีกว่า

5 อันดับ สถานที่เดท สร้างความสุขเต็มไปด้วยความทรงจำ

ในเนื้อหาส่วนนี้จะเป็นการมาแนะนำ สถานที่เดท ยอดฮิตที่ถือว่าเป็นอะไรที่นิยมมาก ๆ โดยมีทั้งหมด 5 อันดับที่อยากให้ทุกคนลองเลือกสถานที่ตัวเองสนใจ หรือสถานที่ที่คิดว่าแฟนน่าจะชอบไป เพื่อไปสร้างความสุข เพื่อสร้างความทรงจำ เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ เติมเต็มรักได้ดียิ่งขึ้น โดย สถานที่ไปเที่ยวกับแฟน กรุงเทพ ที่มีการจัดมาทั้งหมด 5 อันดับแล้ว ขอแนะนำดังนี้

สถานที่เดท
  • ย่านเจริญกรุง จัดว่าเป็น สถานที่เดทในกรุงเทพ กลางวัน ที่มีบรรยากาศเหมาะแก่การถ่ายรูปเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะ Street Art ในสไตล์ต่าง ๆ ที่มาโพสต์ท่าถ่ายได้ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ให้เลือกทานหลากหลาย หากใครเป็นสายลุย ๆ หน่อย ชอบเดินเปลี่ยนที่ไปเรื่อย ๆ ก็แนะนำเลยว่าที่เดทที่นี้เป็นอะไรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก
  • ล่องเรือที่แม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะสำหรับการเป็น สถานที่เดท กลางคืน เป็นอย่างยิ่ง เพราะเวลาล่องเรือจะมีอาหารอร่อย ๆ ให้ทาน รับลมชมวิลท่ามกลางแม่น้ำเจ้าพระยาสุดฟิน ที่สำคัญยังได้สัมผัสบรรยากาศรอบด้านที่เต็มด้วยแสงไฟ งานนี้แนะนำว่าลองหาเรือที่อยากจะนั่งได้ด้วยตัวเองได้เลย รับรองว่าได้บรรยากาศแปลกใหม่ สำหรับคนที่ไม่เคยมามาก่อน
  • ท้องฟ้าจำลอง จัดว่าเป็นสถานที่อีกหนึ่งสถานที่ ที่จะสร้างบรรยากาศสุดว้าว เพราะเมื่อทุกคนได้ลงชม ก็จะเห็นดวงดาวมากมายที่อยู่ด้านบน ถ้าจับมือแฟนไปพลาง ซบไหล่แฟนไปพลาง ก็สามารถเป็นโมเมนต์ที่น่าสนใจได้ แต่ถ้าอยากจะไปที่นี่แนะนำให้ไปแต่เช้า ๆ เพราะทางท้องฟ้าจะมีกำหนดเวลา เข้า – และออก อยู่เสมอ ซึ่งสถานที่นี้จะอยู่ใกล้ ๆ กับเอกมัย
  • ซาฟารี เวิร์ด สำหรับใครชื่นชอบการเที่ยวสวนสัตว์ ในกรุงเทพฯ ที่เหมาะไปมากที่สุดก็คือสถานที่แห่งนี้ โดยทางสวนสัตว์จะแบ่งเป็นโซนสวนสัตว์เปิด ที่ให้ทุกคนขับรถไปชื่นชมเหล่าสัตว์อย่างใกล้ชิด และสวนสัตว์ปิดที่จะมีกรงให้เห็นสัตว์ที่หลากหลายชนิด และไฮไลท์ของที่นี่ก็คือการโชว์ความสามารถของสัตว์น้อยใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นโลมา ช้าง หรือแม้แต่ลิง แน่นอนว่าสามารถเก็บภาพความประทับใจกลับบ้านได้เสมอ ๆ 
  • บางกระเจ้า สำหรับใครที่เป็นสายเนิบ ๆ รับลมชมวิวแบบเล่น ๆ ด้วยการขี่จักรยาน ขอให้ลองแวะมาที่บางกระเจ้า ที่ถือว่าเป็นแหล่งหลายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ที่ปั้นแต่งได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับลำธารที่เพิ่มฟิลลิ่งประหนึ่งว่าอยู่ต่างจังหวัด หากได้ไปเดทที่นี่ ก็ถือว่ากลายเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่น่าสนใจ กับการได้ใช้ชีวิตแบบธรรมดา ๆ และใกล้เคียงสถานที่นี้ ก็มีแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ให้ไปด้วยเหมือนกัน

เก็บภาพการเดทไว้ในความทรงจำ อบอวลความรู้สึกในใจ

สรุปแล้วการเลือกสถานที่เดท นับว่าเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่มีสองสิ่งที่อยากให้ทุกคนได้ทำ นั่นก็คือการถ่ายภาพ หรือถ่ายวิดีโอเก็บไว้ เพื่อให้วันนึงหวนระลึกถึง หรือพอมองย้อนกลับมาก็กลายเป็นความฟิลกู้ด และสิ่งที่อยากให้โฟกัสมากที่สุด ก็คือ “หัวใจ” ที่ได้มีการออกเดท ว่ามีความรู้สึกอย่างไร พยายามโฟกัสกับช่วงเวลานั้น และให้ความรู้สึกนั้นประทับอยู่ในใจ เมื่อเวลาได้นึกถึงคนรัก ความรักที่ดี วันที่ดียังมีอยู่ในใจเสมอนั่นเอง

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email