5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย วิทยาการช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับมนุษย์เราได้อย่างน่าเหลือเชื่อมนุษย์เราสามารถสร้างตึกที่สูงใหญ่เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งานได้ ในประเทศไทยของเราเองก็มีตึกสูงอยู่หลายแห่งเช่นเดียวกัน เราจึงจะพาทุกคนไปดูกันว่าตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทยจะสูงแค่ไหน และมีที่ไหนกันบ้าง

5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีที่ไหนกันบ้าง

5. เดอะ เรสซิเดนเซส แมนดาริน โอเรียนเต็ล แบงค็อก แอท ไอคอนสยาม อันดับสุดท้ายของเราเป็นตึกอาคารที่พักอาศัยระดับหรูหรา 5 ดาว มาพร้อมกับความสูง 272 เมตรจำนวนทั้งหมด 52 ชั้น มีห้องพักทั้งหมดจำนวนกว่า 146 ยูนิต ตั้งอยู่ไม่ไกลจากริมแม่น้ำ ทำให้วิวที่เราจะได้รถชมจากตึกแห่งนี้จึงมีความสวยงามเป็นอย่างมาก เหมือนกับเราได้บินไปบนท้องฟ้าแล้วมองลงมาดูความเป็นอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในเขตคลองสาน สำหรับใครที่สนใจจะลองไปแวะเวียนดูก็ได้เช่นเดียวกัน

4. ใบหยก 2 เป็นอีกหนึ่งอดีตตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย เป็นโรงแรมที่มีความสูงกว่า 88 ชั้น มีชั้นใต้ดิน 3 ชั้น ความสูงรวมแล้วอยู่ที่ 304 เมตร สำหรับใครที่อยากจะขึ้นไปชมวิวที่ตึกนี้ก็สามารถขึ้นไปได้ เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีร้านสำหรับชมวิวตั้งอยู่ที่ชั้น 77 และชั้น 84 ซึ่งเป็นชั้นที่สูงเกือบที่สุดในตึก ตั้งอยู่บนเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 

3. โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพฯ เป็นอาคารที่พักอาศัยสุดหรูที่อยู่ในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่ไม่ไกลจากแม่น้ำเจ้าพระยา มีจำนวนห้องพักกว่า 355 ยูนิต ดังนั้นจึงทำให้ตึกนี้มีความสูงกว่า 308 เมตรหรือทั้งหมด 73 ชั้น ในเรื่องของวิวทิวทัศน์ไม่ต้องพูดถึง อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาแถมยังอยู่ใจกลางเมืองแบบนี้ แน่นอนว่าหากคุณได้ขึ้นไปบนชั้นสูงๆ คุณจะได้พบกับวิวระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เคยพบจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ตัวตึกตั้งอยู่ในเขตสาทร กรุงเทพมหานคร

2. คิง เพาเวอร์ มหานคร อดีตแชมป์ตึกสูงที่สุดในประเทศไทยที่โดนล้มไปอย่างน่าเสียดาย ความโดดเด่นของตึกดังกล่าวไม่ได้มีเพียงแค่ความสูงกว่า 314 เมตรจำนวนทั้งหมด 78 ชั้นเท่านั้น แต่การออกแบบยังสามารถสรรค์สร้างออกมาได้อย่างงดงาม ดูทันสมัย มีส่วนที่นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปเยี่ยมชมความสวยงามของตึกและวิวทิวทัศน์กรุงเทพฯ จากมุมสูงได้ มีจุดที่พื้นเป็นแก้วสามารถมองเห็นทะลุด้านล่างได้อย่างชัดเจน ตั้งอยู่ในเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 

5 อันดับตึกที่สูงที่สุดในประเทศไทย

1. แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนเซส แอท ไอคอนสยาม เป็นตึกของคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซูรีที่มาพร้อมกับความสูงถึง 70 ชั้น มีชั้นใต้ดินอีก 2 ชั้น ความสูงทั้งหมดกว่า 317.59 เมตร รวมห้องพักอาศัยจำนวนมากกว่า 379 ยูนิต ยิ่งใครพักอยู่ชั้นบนๆ ยิ่งได้วิวทิวทัศน์ระดับ 5 ดาว เป็นตึกที่สูงจนสามารถมองเห็นได้แต่ไกล ตั้งอยู่บนเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email