อาหารเสริมลดน้ำหนัก

อาหารเสริมลดน้ำหนัก มาแรงในปี 2022

หุ่นดีและมีสุขภาพดีคือสิ่งที่ผู้หญิงและผู้ชายทุกคนคาดหวัง ดังนั้น อาหารเสริมลดน้ำหนัก จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยมาแรงและเพิ่มโอกาสดี ๆ ให้กับสาว ทุกคนได้อย่างลงตัว ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความสุขให้กับสาว ๆ และหนุ่ม โดยมีหลายแบรนด์และหลายสูตรให้เลือก แต่จะมีตัวไหนน่าใช้กันบ้าง เราได้ทำการจัด 5 อันดับ มาให้แล้ว ไปดูกันเลยดีกว่า 

อาหารเสริมลดน้ำหนัก ตัวช่วยดี ๆ ให้หุ่นเพรียวแต่มีสุขภาพดี

ในส่วนของ อาหารเสริมลดน้ำหนัก หรือ weight loss supplement หมายถึง ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กินเพิ่มเติม โดยจะช่วยให้การลดน้ำหนักเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ง่ายมากขึ้น โดยแต่ละแบรนด์จะมีสูตรเฉพาะของตัวเอง แต่ใน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จะมีส่วนผสมที่ร่างกายต้องการ ซึ่งส่วนใหญ่อาจจะมาจากสารสังเคราะห์และสารสกัดจากพืชและสัตว์ต่าง ๆ

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

เช็กลิสต์อาหารเสริมตัวไหนดีและน่าตำมากที่สุด

สำหรับอาหารเสริมลดน้ำหนัก ในเวลานี้มีหลายตัว และยิ่งในปี 2022 มีหลายแบรนด์มาแรง ซึ่งคุณสมบัติของ อาหารเสริม แต่ละแบรนด์จะมีคล้าย ๆ กัน และสิ่งสำคัญในการใช้ อาหารเสริมสำหรับลดน้ำหนัก มีหลายเรื่องด้วยกัน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ควรอ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบ โดยอาหารเสริมยี่ห้อไหนดี  และควรเป็นอาหารเสริมเพื่อลดน้ำหนักมากที่สุดมีดังนี้ 

Vistra L-Carnitine

มาเริ่มกันที่อาหารเสริมตัวแรกกันก่อน ซึ่งตัวนี้ถือว่าเป็นตัวที่ช่วยให้การทำงานของระบบเผาผลาญพลังงานทำงานได้ดีขึ้น เพื่อเปลี่ยนมวลกล้ามเนื้อ และกระตุ้นการหลั่ง Growth Hormone ซึ่งตัวนี้จะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายลดการสะสมของไขมันใหม่ นอกจากนั้นจะดึงไขมันเก่ามาใช้ นอกจากนั้นยังช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอไปในตัว ส่วนตัวนี้ราคาจะอยู่ที่ 460 บาท

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

NUUI FIBERRY 

มาต่อกันที่อาหารเสริมทัพสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่เป็นคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับไฟเบอร์ เพราะไม่ค่อยชอบกินผักหรือผลไม้ ดังนั้น NUUI จึงเป็นตัวช่วยที่ดีของคุณทันที โดยตัวนี้จะมีไฟเบอร์สูงถึง 12,000 กรัม นอกจากนั้นยังช่วยลดพุงไปในตัว โดยตัวนี้เหมาะกับคนที่กินดุและจุมาก ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท เท่านั้น เรียกได้ว่าไม่แพงเลย

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Blackmore Meta Pro

มาต่อกันที่แบรนด์ดังจากอเมริกา โดยตัวนี้มาพร้อมกับสารอาหารต่าง ๆ ครบครัน ซึ่งช่วยให้เมตตาบอลิซึมในร่างกายทำงานเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มระบบการเผาผลาญไขมันและแป้งมากขึ้น นอกจากนั้นจะช่วยลดการเกิดใหม่ของไขมัน ซึ่งอาจจะเป็นไขมันส่วนเกินภายในร่างกาย ส่วนตัวนี้จะมีราคา  960 บาท

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Mc.Plus Activ

สำหรับอาหารเสริมตัวนี้นำเข้ามาจากอเมริกา โดยเน้นการเผาผลาญพลังงานสูงสุดได้ถึง 600 กิโลแคลอรี โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติหลายตัวด้วยกัน นอกจากนั้นยังช่วยดักจับไขมัน และลดไขมันส่วนเกิน นอกจากนั้นลดความอยากอาหารในแต่มื้อไปในตัว ที่สำคัญยังช่วยให้อิ่มนาน โดยไม่มีผลใด ๆ ต่อการทำงานของสมอง ส่วนตัวนี้จะมีราคาอยู่ที่ 995 บาท

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

DHC Diet Power

ปิดท้ายกันด้วยอาหารเสริมช่วยลดน้ำหนักแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นกันต่อ โดยตัวนี้จะเน้นหนักในเรื่องของการเผาผลาญไขมันเป็นหลัก นอกจากนั้นยังอุดมไปด้วยวิตามินซีมากถึง 10 ชนิด นอกจากนั้นยังช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมันไปได้ในตัว ส่วนค่าตัวของอาหารเสริมตัวนี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท เท่านั้น ซึ่งถือว่าไม่ได้แพงจนเกินเอื้อม

อาหารเสริมลดน้ำหนัก

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email