5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ จนถึงในปัจจุบัน

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ บนโลกใบนี้เกิดเหตุคดีฆาตกรรมมากมายหลากหลายเหตุการณ์นับตั้งแต่อดีตมาจนถึงในปัจจุบัน โชคดีที่ยุคนี้มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้เราสามารถตามหาฆาตกรได้สำเร็จง่ายขึ้นกว่าเดิม แต่ย้อนกลับไปในยุคก่อนวิทยาศาสตร์มันเป็นเรื่องยากเช่นเดียวกันที่ตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้สำเร็จ ด้วยเหตุนี้ยังมีคดีปริศนามากมายที่ยังคงไม่สามารถหาคำตอบได้มาจนถึงในปัจจุบัน

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ จะมีคดีไหนบ้างไปดูกันเลย 

5. THE TYLENOL POISONINGS ไทลินอลเป็นยาแก้ปวดที่ทุกคนต่างใช้เป็นปกติ แต่กลับมีผู้ป่วยจิตเวชนำเอาไซยาไนด์ใส่เข้าไปในยาเหล่านั้นและบรรจุลงกล่องวางแผงขายตามปกติ ด้วยเหตุนี้จึงมีเหยื่อหลายคนที่กินยาเข้าไปแล้วเสียชีวิตในปี 1982 เกิดเหตุหลายรัฐสุ่มทั่วทั้งอเมริกา ตำรวจทำได้แค่เฝ้าดูว่าใครจะเป็นเหยื่อต่อไปโดยที่ไม่สามารถสาวไปถึงต้นตอตัวฆาตกรที่แท้จริงได้มาจนถึงในทุกวันนี้ 

4. JONBENET RAMSEY MURDER เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับนางงามเด็กวัย 8 ขวบ แม่ของเธอได้เข้าแจ้งความว่าลูกสาวของเธอถูกลักพาตัวไป ไม่ว่าจะค้นหากันอย่างไรก็ไม่พบ จนกระทั่งในวันหนึ่งเธอกลับถูกพบร่างอยู่ใต้ถุนบ้านตนเอง สาเหตุการเสียชีวิตคือโดนทุบกะโหลกและรัดคอ มันเป็นปริศนาตรงที่ว่าตำรวจตรวจค้นบ้านแล้วแต่ก็ไม่เจอเธอแต่อย่างใด จดหมายที่เป็นลายมือของโจรก็ไม่ใช่ลายมือของคนในบ้าน ด้วยเหตุนี้จึงไม่สามารถจับตัวฆาตกรได้แม้ว่าเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในปี 1996 ก็ตาม 

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้

3. THE PHANTOM KILLER เป็นคดีฆาตกรรมปริศนาในปี 1946 ที่สร้างความสะเทือนขวัญไปทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ฆาตกรปลิดชีพเหยื่อด้วยการใช้ทั้งปืนและมีด หลังจากนั้นก็หายตัวไปเหมือนกับควัน ไม่ทิ้งร่องรอยหรือหลักฐานอะไรไว้เลยแม้แต่น้อย เหมือนกับวางแผนเอาไว้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครสามารถตามจับตัวเขามาลงโทษตามกฎหมายได้จนถึงทุกวันนี้ 

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้

2. THE GREEN RIVER KILLER เป็นคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นบริเวณซีแอตเทิลในปี 1982 ฆาตกรผู้นี้ได้ก่อเหตุกับเหยื่อเป็นจำนวนมากกว่า 50 คนเลยทีเดียว ร่างของเหยื่อแต่ละคนล้วนแล้วแต่มีหลักฐานทิ้งไว้มากมายเป็นการท้าทายตำรวจ แต่ถึงอย่างนั้นกลับไม่มีใครที่สามารถสาวไปถึงตัวเขาได้ จนถึงทุกวันนี้ยังคงมีการก่อเหตุฆาตกรรมที่รูปแบบคล้ายกัน และหลายคนก็ตั้งทฤษฎีสมคบคิดว่ามันอาจจะเป็นฆาตกรตัวจริงที่ไม่ถูกจับตัวก็ได้ 

5 อันดับคดีปริศนาที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้

1. THE ZODIAC KILLER หรือที่รู้จักกันในชื่อฆาตกรจักราศี เป็นฆาตกรต่อเนื่องสุดโรคจิตที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดในโลก เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นในปี 1968 วัยรุ่นคู่หนึ่งกำลังอยู่ในรถ แต่แล้วก็มีคนปริศนาเดินเข้ามาใกล้ จากนั้นทั้งคู่ก็ถูกยิงแบบจ่อจนเสียชีวิตบริเวณนั้น ต่อมาอีก 1 ปีมีวัยรุ่นอีกคู่ถูกฆ่า แต่ผู้ชายสามารถรอดมาได้และให้การกับตำรวจว่าฆาตกรเป็นคนผิวขาว แต่อย่างไรก็ตามจนถึงในปัจจุบันก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่าเขาคือใครกันแน่ 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email