5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย ดูแลง่าย ขับสะดวก จอดสบาย 

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย ขึ้นสู่ระดับชั้นมหาวิทยาลัยหลายคนก็ต้องรับผิดชอบชีวิตตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องการเดินทางที่ผู้ปกครองหลายคนมอบรถให้กับบุตรหลานเอาไว้ขับไปเรียนเอง เนื่องจากตารางเรียนของเด็กมหาวิทยาลัยไม่ได้เฉพาะเจาะจงเหมือนกับสมัยเรียนระดับมัธยมอีกต่อไปแล้ว

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย จะมีรุ่นไหนกันบ้าง 

5. VOLT CITY EV สำหรับใครที่อยากจะประหยัดน้ำมันและกำลังมองหารถไฟฟ้าเล็กๆ สำหรับใช้ไปเรียน เราขอแนะนำรถรุ่นนี้เลย การออกแบบภายนอกเป็นรถสไตล์วินเทจที่ดูน่ารัก สีสันสดใสแถมมีให้เลือกหลากหลายอีกต่างหาก ที่สำคัญยังประหยัดเป็นอย่างมากอีกด้วย คำนวณแล้วค่าไฟอยู่ที่กิโลเมตรละ 30 สตางค์เท่านั้น ชาร์จไฟ 1 ครั้งเป็นเงินประมาณ 66 บาท จึงเหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากปวดหัวเรื่องราคาน้ำมัน มี 2 รุ่นประกอบไปด้วย 3 ประตู 2 ที่นั่ง สามารถวิ่งได้ที่ 165 กิโลเมตร และรุ่น 5 ประตู 4 ที่นั่ง สามารถวิ่งได้ประมาณ 200 กิโลเมตร เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองใกล้ๆ 

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย

4. SUZUKI SWIFT เป็นอีโก้คาร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้หญิงและคนใช้รถใช้ถนนเฉพาะในเมือง เนื่องจากมันประหยัดน้ำมันด้วยเครื่องยนต์เพียงแค่ 1,300 CC ดังนั้นจึงกินน้ำมันประมาณ 16 กิโลเมตรต่อลิตร สามารถเติมน้ำมัน E20 ได้ ช่วยให้ประหยัดได้มากขึ้นกว่าเดิม รูปลักษณ์ภายนอกก็ดูน่ารัก รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทันสมัยและสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม แต่ผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถขับได้ ที่สำคัญขนาดเล็กทำให้จอดง่ายมากขึ้นอีกด้วย

5 อันดับรถสำหรับเด็กมหาลัย

3. TOYOTA VIOS สำหรับใครที่อยากจะได้รถยนต์ทรงรถเก๋ง สามารถจุของได้เยอะ ห้องโดยสารภายในกว้างขวาง ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน รุ่นนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเป็นรุ่นยอดนิยมที่ซื้อง่ายขายคล่องอีกต่างหาก นอกจากนี้ยังสามารถเติมน้ำมัน E85 ที่ประหยัดที่สุดได้อีกต่างหาก ราคาเริ่มต้นก็ไม่แพงจนเกินไปอีกด้วย

2. MITSUBISHI ATTRAGE แบรนด์นี้อาจไม่ค่อยได้รับความนิยมในประเทศไทยสักเท่าไหร่ แต่เป็นรถที่ราคาเริ่มต้นค่อนข้างถูกเลยทีเดียว แถมสมรรถนะที่ให้มาก็ยังไม่แพ้ใครอีกต่างหาก เริ่มที่การออกแบบที่ดูโฉบเฉี่ยวและหรูหรา ไฟหน้าสามารถเปิดปิดได้แบบอัตโนมัติ เครื่องยนต์เป็นเบนซิน 1.2 ลิตร แรงบิดสูงสุดกว่า 100 นิวตันเมตร ประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างนุ่มนวล ยิ่งเปลี่ยนล้อเป็นขอบ 14 ยิ่งทำให้รถนิ่งมากขึ้นกว่าเดิม

1. MAZDA 2 เป็นรุ่นยอดนิยมจากตระกูล MAZDA ที่การออกแบบดูโฉบเฉี่ยวมีสไตล์ สามารถขับได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ขนาดไม่เล็กจนเกินไปแต่ก็ไม่ได้ใหญ่จนขับยาก ให้ความรู้สึกคล่องตัวเวลาขับขี่ จอดง่าย ช่วงล่างก็ดี มีเทคโนโลยี SKY ACTIVE ที่ช่วยให้สมรรถนะของรถเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบและเครื่องยนต์เบนซิน 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : https://sa-game.bet/

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email