5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย ในยุคนี้การมีรถยนต์เอาไว้สามารถช่วยให้เราเดินทางสะดวกได้มากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งใครอยู่ในต่างจังหวัดที่ไม่มีระบบขนส่งสาธารณะดีๆ มารองรับยิ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเราได้มากขึ้นไปอีก แต่อย่างไรก็ตาม รถยนต์เป็นสินทรัพย์ราคาแพงที่ต้องผ่อนกันเป็นปี ประกอบกับสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้หลายคนประสบปัญหาและผ่อนต่อไม่ไหว สุดท้ายก็โดนยึดไปอย่างน่าเสียดาย 

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย จะมีรถยนต์รุ่นไหนที่โดนยึดมากที่สุด ไปดูกันเลย

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

5. Nissan Almera เป็นรถอีโก้คาร์ที่ออกแบบมาให้อยู่ในลักษณะรูปทรงของรถเก๋ง ทำให้ดูหรูหรา มีระดับ ราคาไม่แพงจนเกินไป เหมาะสำหรับการขับในเมืองหรือคนที่ไม่ได้ขับรถไปต่างจังหวัดบ่อยๆ ด้วยเหตุนี้มันจึงได้รับความนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก คนส่วนใหญ่นิยมซื้อเป็นรถมือหนึ่ง ทำให้มันกลายเป็นรถยนต์ที่ถูกนำเอาไปประมูลหลังจากโดนไฟแนนซ์เยอะสูงที่สุดอีกรุ่นหนึ่งนั่นเอง 

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

4. Toyota Vios เรียกได้ว่าเป็นรถเก๋งสามัญประจำบ้านที่ได้รับความนิยมในทุกครอบครัว ด้วยดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวแต่หรูหรา เหมาะสำหรับทั้งผู้ชายและผู้หญิง นิยมใช้ในฐานะรถบริษัทอีกต่างหาก ราคาไม่แพงจนเกินไป ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาก็ต่ำ ราคาสูงขึ้นมานิดหน่อยแต่มีสมรรถนะที่ดีกว่ารถอีโก้คาร์ ทำให้หลายคนเลือกใช้รถดังกล่าวเป็นรถคันแรก และด้วยเหตุนี้มันจึงมักจะถูกยึดนำเอาไปประมูลอยู่เสมอ 

3. Toyota Revo คนไทยเราชื่นชอบรถกระบะ เพราะมันเป็นรถที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้ ใช้ประกอบอาชีพหรือขนของเยอะๆ ก็ได้เช่นเดียวกัน โดยรุ่นนี้เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ราคาค่อนข้างสูงแต่ก็แลกมากับสมรรถนะและการใช้งานที่ยอดเยี่ยม ด้วยความที่ค่อนข้างได้รับความนิยมจึงทำให้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ถูกยึดเป็นจำนวนไม่น้อย นอกจากนี้ราคาประมูลยังแทบจะไม่ต่างจากราคาหน้าเต็นท์อีกด้วย 

2. Toyota Vigo เป็นรถกระบะที่เรามักจะเห็นวิ่งอยู่ตามท้องถนนไม่ขาดสาย เป็นรุ่นแรกที่ออกมาก่อน Revo จะตามมาในภายหลัง ดังนั้นรถรุ่นนี้ที่โดนยึดจึงมีหมดทั้งรถมือหนึ่งและรถมือสอง เมื่อมีรถมือสองถูกไฟแนนซ์ยึดไปด้วย ทำให้รถรุ่นนี้จึงกลายเป็นรถยนต์ที่ถูกยึดมาขายทอดตลาดมากที่สุดนั่นเอง 

1. Isuzu D-Max รถกระบะรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย นิยมใช้ทั้งชายและหญิง คนกลุ่มทำงานหรือวัยรุ่น สามารถใช้งานได้หลากหลาย เป็นรถกระบะ 4 ประตูอีกต่างหาก ราคามือ 1 ค่อนข้างสูง เมื่อเกิดพิเศรษฐกิจหลายคนผ่อนรถต่อไม่ไหว สุดท้ายรถรุ่นนี้จึงกลายเป็นรถที่ถูกยึดมากที่สุดในประเทศของเรา 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email