5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง

5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง อยู่ทรงนานตลอดทั้งวันไม่มียุบ

5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง

5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง ชีวิตของเรามีช่วงเวลาสำคัญมากมายที่ต้องเป๊ะปังไปตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นวันออกเดต วันรับปริญญา หรือวันแต่งงาน ทรงผมของเราทำมาสวยๆ ต้องอยู่ทรงไปตลอดทั้งวัน เจลเซ็ตผมจึงมีความจำเป็น โดยเฉพาะคุณผู้ชาย จะมีเจลเซ็ตผมตัวไหนที่ใช้ง่าย อยู่ทรงนานบ้าง 

5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

5. แกสบี้ แฮร์ แจม แมท นูแอนซ์ เป็นเจลเซ็ตผมที่มาในกระปุกทรงหกเหลี่ยมดูน่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความแมท เพราะตัวเจลไม่เงาและสะท้อนแสง ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ทำให้ผมแข็งกระด้างหรือเกาะกันเป็นก้อนอีกต่างหาก ช่วยให้เซตง่ายและดูพริ้วไหวมากขึ้นกว่าเดิม  แห้งเร็ว ช่วยให้คุณสามารถจัดเซ็ตทรงผมในวันสำคัญที่เร่งรีบได้สะดวกมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดปัญหากับเส้นผมและหนังศีรษะ

4. แกสบี้ สไตล์ลิ่ง เจล เว็ท แอนด์ ฮาร์ด คุณผู้ชายทุกคนต้องเคยผ่านเจลเซ็ตผมตัวนี้มาก่อนอย่างแน่นอน เพราะมันเป็นเจลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตัวเนื้อเจลเป็นสีใสช่วยให้เซตง่าย ผมอยู่ทรงนานมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือมีการผสมวิตามินบี 5 เข้ามาซึ่งช่วยบำรุงเส้นผมให้ดูเงางามและแข็งแรง มีชีวิตชีวาไปตลอดทั้งวัน ไม่เป็นคราบและไม่เป็นเกร็ดสีขาวกวนใจ สามารถปกป้องเส้นผมของเราจากความร้อนของรังสี Uv และไดร์เป่าผมได้อีกด้วย 

3. ทัฟท์ พาวเวอร์ สไตลิ่ง เจล เมกก้า สตรอง เป็นเจลเซ็ตผมที่อาจจะใช้ในกลุ่มผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แต่ถึงอย่างนั้นผู้ชายก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกัน แถมยังใช้ได้ดีอีกด้วย มีระดับความแข็งให้เลือกตั้งแต่ 1-5 แล้วแต่ว่าคุณต้องการให้ผมเซ็ตตัวอยู่ทรงมากน้อยแค่ไหน แม้ว่าจะมีความติดทนนานและช่วยให้ผมอยู่ทรงตลอดทั้งวัน แต่ก็ล้างง่าย ไม่ทิ้งคราบขาวไว้บนเส้นผม สามารถจัดทรงเส้นผมได้อย่างยาวนานถึง 48 ชั่วโมง ช่วยป้องกันความร้อนจากไดร์เป่าผมได้เป็นอย่างดี 

2. ทัฟท์ ฟูล ออน กลู ใครที่ชอบผมแบบแข็งๆ หรืออยู่ในวันสำคัญที่อาจจะต้องเป๊ะทั้งวันโดยที่ไม่ได้ทำอะไรกับผมเพิ่มเติมอีก อย่างเช่นในวันแต่งงานหรือวันรับปริญญา ต้องตัวนี้เลย เป็นเจลที่ใช้ง่าย ใช้มือรูปเช็ดทรงก็ได้เช่นเดียวกัน สูตรพิเศษช่วยให้ผมอยู่ทรงได้นานมากขึ้นกว่าเดิม นานจนกว่าคุณจะสระออกไปกันเลยทีเดียว ลมจะแรงแค่ไหนผมก็ไม่เสียทรง สามารถกันน้ำและกันเหงื่อได้ ไม่ทิ้งคราบและไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่าย ไม่ต้องกังวล

5 อันดับเจลเซ็ตผมสุดปัง

1. จี ลอง คีพ เจล ซุปเปอร์ ฮาร์ด สำหรับใครที่อยากจะให้ผมอยู่ทรงและดูเนี้ยบตลอดทั้งวันต้องเจลตัวนี้เลย เพราะนอกจากมันจะสามารถช่วยให้ผลอยู่ทรงได้อย่างยาวนานจนกว่าจะล้างออก แห้งไว เซตง่าย ไม่ให้ความรู้สึกเหนียวหรือเหนอะหนะ มีความอ่อนโยนต่อเส้นผม ยังช่วยปกป้องผมไม่ให้เสียจากรังสี UV รวมไปถึงความร้อนจากไดร์เป่าผมอีกด้วย 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email