คดีฆาตกรรมในไทย

5 อันดับ คดีฆาตกรรมในไทย ที่ไม่มีวันถูกลืมเลือน 

คดีฆาตกรรมในไทย ประเทศไทยของเรานั้นมีเหตุการณ์ฆาตกรรมไม่เว้นแต่ละวัน แต่อย่างไรก็ตามมีเพียงแค่ไม่กี่คดีความเท่านั้นที่น่ากลัวและน่าสยดสยองมากที่สุดที่เคยเกิดขึ้นในประเทศของเรา คดีเหล่านี้กลายเป็นที่จดจำของผู้คนมาจนถึงในปัจจุบัน และเราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามีคดีไหนบ้างที่ยังคงถูกพูดถึงมาจนถึงในทุกวันนี้

5 อันดับ คดีฆาตกรรมในไทย สุดสะเทือนขวัญ

5. คดีเชอร์รี่แอน เด็กสาวลูกครึ่งไทย – อเมริกาที่ถูกพบร่างหลังจากที่พลเมืองดีพบว่าเธอถูกล่อลวงให้ขึ้นแท็กซี่ไปจากบริเวณหน้าโรงเรียน เธอถูกฆาตกรใช้สายรัดคอจนเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ จากนั้นก็นำร่างไปทิ้งใกล้กับป่าแสมบางสำราญ มีการจับผู้ต้องหาจำนวน 5 คน แต่ในอีก 6 ปีต่อมาสารกับพิพากษาว่าทั้ง 6 ไม่มีความผิด จึงกลายมาเป็นคดีฉาวที่มีการจับแพะมากที่สุดในประเทศไทย 

คดีฆาตกรรมในไทย

4. คดีฆ่าลูกบูชาพระอินทร์ หลายคนยังคงจำชื่อของเด็กหญิงประภัสสรวัย 12 ปีได้เป็นอย่างดี เธอเป็นเหยื่อที่ถูกคนในครอบครัวประกอบไปด้วยแม่ที่อ้างว่าตนเองเป็นร่างทรงพระอินทร์ ป้าที่เป็นร่างทรงพระอาทิตย์ น้าสาว และยาย ร่วมมือกันฆ่าด้วยการใช้มีดปาดคอ โดยผู้เป็นแม่อ้างว่าที่ทำไปเพื่อเป็นการปลดปล่อยวิญญาณลูกสาวให้กับพระอินทร์ 

3. คดีนายห้างทอง เป็นการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของอดีตสส.พรรคประชาไทยอย่างนายห้างทอง มีผู้พบศพเสียชีวิตอยู่ในคฤหาสน์ในลักษณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ มีแผลถูกกระสุนเจาะทะลุศีรษะจำนวน 1 นัดถ้วน มีการชันสูตรพลิกศพอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถหาผลสรุปได้แต่อย่างใด ทุกวันนี้ร่างของนายห้างทองยังคงถูกแช่แข็งและไม่ได้นำเอาไปปฏิบัติตามศาสนาจนถึงในปัจจุบัน 

คดีฆาตกรรมในไทย

2. คดีนวลฉวี เป็นคดีดังที่ถึงขั้นมีการสร้างภาพยนตร์ออกมาเลยทีเดียว ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วมีพยาบาลสาวคนหนึ่งถูกฆ่าและข่มขืนก่อนโยนร่างทิ้งน้ำใกล้กับสะพานนนทบุรี คนที่บงการไม่ใช่ใครแต่เป็นสามีของเธออย่างหมออุทิศ เนื่องจากเขากลัวว่าเธอจะไปทำลายครอบครัวของเขา เนื่องจากเขามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่แล้ว

คดีฆาตกรรมในไทย

1. คดีคืนบาปพรหมพิราม เป็นคดีที่ไม่มีใครลืมเลือนได้ลงอย่างแน่นอน เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งถูกคนทั้งหมู่บ้านรุมข่มขืนเป็นจำนวนหลายสิบคน จากสาเหตุที่แม่สามีไม่ชอบเธอและส่งเธอมากับรถบรรทุกจนถูกข่มขืน หนีไปขึ้นรถไฟก็ถูกไล่ลงมาเพราะไม่มีเงิน เธอแค่หิวข้าวและอยากจะไปกินข้าวที่งานแต่งงานไม่ไกลจากตรงนั้น แต่เธอกลับถูกลากไปรุมข่มขืนและสุดท้ายก็เสียชีวิต ก่อนที่บรรดาชายโฉดจะจับเอาศพของเธอไปวางพาดบนรางรถไฟจนร่างของเธอถูกบดแยกออกเป็น 3 ส่วน 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

สนับสนุนโดย : sa-game.bet

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email