5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา

ใครกำลังแพลนไปอเมริกาต้องรู้ 5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา อัพเดตล่าสุดปี 2024

5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา

เมื่อเราพูดถึงอเมริกานั้น คุณจะได้พบกับความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน อเมริกา เป็นประเทศที่มีความหลากหลายทั้งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสังคม ไม่ว่าจะเป็นเสรีภาพที่ไม่มีความจำกัด รวมถึงวัฒนธรรมที่ร่ำรวยและผู้คนมากมายที่มากจากหลากหลายที่ แต่ก็พร้อมที่จะเปิดใจและหาความสุขโดยไม่ปิดกั้นสิทธิของใคร 

หากใครที่กำลังมีแพลนเที่ยวในอเมริกาในปี 2024 ที่กำลังมาถึง สิ่งที่ต้องรู้คือ การไปเที่ยวที่ไหนถึงจะปลอดภัย ถึงแม้ว่าอเมริกามีสิทธิและเสรีภาพที่ไม่จำกัด แต่ก็ไม่ได้ความว่าทุกที่จะปลอดภัย วันนี้เราเลยขอนำเสนอ 5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา ข้อมูลอัพเดตล่าสุดมาฝากทุกคน เพื่อเตรียมตัวก่อนการเดินทางกันค่ะ 

5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา 

ใครที่กำลังจะย้ายถิ่นฐานและต้องการหาคำตอบว่า ไปอยู่อเมริกา รัฐไหนดี  หรือ กำลังวางแพลนไปเที่ยวอเมริกาในปี 2024 พลาดไม่ได้กับบทความนี้ เราขอนำเสนอ 5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา 

5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา
  1. เมน (Maine) : คุณจะได้พบกับความสงบและทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยแถมน่าประทับใจ จึงทำให้ เมน จัดอยู่ใน 5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา ได้แบบไม่อยากเลยค่ะ แต่บางคนอาจไม่เห็นด้วย เพราะด้วยความห่างไกลจากเมืองใหญ่และสภาพอากาศที่เย็นสบายของเมนอาจเป็นปัจจัยที่ทำให้ไม่เหมาะสำหรับไม่ชอบอากกาหนาวจัด
5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา
  1. นิวแฮมป์เชียร์ (New Hampshire) : จัดอยู่ 5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา  เพราะนิวฮามป์เชียร์อาจถูกตั้งขึ้นเพื่อบันทึกในรายชื่อรัฐที่ปลอดภัยและเป็น เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในอเมริกา พราะด้วย ความสงบและมีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่สวยงาม
5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา
  1. ราโดไลแอนด์มินนิโซตา (Rhode Island) : ที่รัฐนี้มีจำนวนอัตราอาชญากรรมต่ำและธรรมชาติที่น่าทึ่ง แถมหลากหลายมากๆ มีตั้งแต่ทะเลสาบไปจนถึงภูเขา มีชายหาด น้ำตกไปจนถึงป่าไม้ จึงทำให้ ราโดไลแอนด์มินนิโซตา จัดอยู่ใน 5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา  ได้แบบง่ายๆเลย 
  1. วอร์มอนต์ (Vermont) : วอร์มอนต์มีทัศนียภาพทางธรรมชาติที่งดงามที่นี่เป็นรัฐเล็กๆ และมีบรรยากาศแบบท้องถิ่นมากๆ หากใครได้มาคงประทับใจและได้ใกล้ชิดกับวัฒนนธรรมท้องถิ่นเป็นอย่างมาก จึงทำให้ติดอันดับ  5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา 
  1. เวอร์มอนต์ (Wyoming) : มีชื่อเสียงในด้านของความสวยงานของธรรมชาติ แถมเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอีกที่หนึ่งเมริกาอีกด้วย  

ใครยากไปอเมริกาหน้าหนาวแต่ไม่ชอบหิมะต้องมาที่นี่

นักท่องเที่ยวคนไหนที่ไปเที่ยวอเมริกาหน้าหนาว แต่ดันเป็นคนขี้หนาว และกำลังมองหา รัฐไหนในอเมริกาไม่มีหิมะตก ต้องมาที่นี่เลย รัฐแคลิฟอร์เนีย ถึงอุณภูมิจะอยู่ที่ 0 – 25 องศา แต่ก็ไม่ได้หนาวจัดถึงขั้นมีหิมะตก ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย ยังมีสภาพอากาศคล้ายๆกับภูมิอากาศประเทศไทยเราอีกด้วย 

เคยสงสัยไหมว่า รัฐไหนเจริญสุดในอเมริกา

มีใครเคยสงสัยไหมว่า รัฐไหนเจริญสุดในอเมริกา คำตอบก็คือ รัฐ California เพราะเป็นรัฐที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา แถมมีมีมูลค่าเศรษฐกิจใหญ่ที่สุด โดยมีมูลค่า GDP  ถึงประมาณ 98.7 ล้านล้านบาทเลยด้วย และที่นี่บอกเลยว่า เป็นรัฐที่อุดมไปด้วยทรพยากรที่สมบูรณ์ จากธรรมชาติ ถึงแม้ California จะไม่ได้ติด 5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา แต่ก็เป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุดในอเมริกา อีกด้วย 

รู้หรือไม่ นิวยอร์ก เป็นรัฐที่รวยที่สุดในอเมริกา 

จากการสำรวจล่าสุดปี 2566 นิวยอร์กมีเศรษฐีอาศัยอยู่มากที่สุดในโลก และยังเป็นศูนย์การค้าและการเงินของโลก ทำให้ นิวยอร์ก เป็นรัฐที่รวยที่สุดในอเมริกา และ เมืองที่น่าอยู่ที่สุดในอเมริกา  ได้แบบไม่ยากเลย  แถมยังเป็นที่ตั้งของตลาดหุ้นรายใหญ่ของโลกถึง 2 แห่งด้วยกัน ถึงแม้นิวยอกร์กจะไม่ได้ขึ้นโผล 5รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา แต่ความเจิญที่เข้ามา ทำให้นิวยอร์กเป็นอีกเมืองที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

มาสุขแบบสุดๆกับการเดินทางที่อเมริกากันเถอะ

การเดินทางไปเที่ยวอเมริกาไม่เพียงแค่ท่องเที่ยวเท่านั้น แต่เป็นยังการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้คุณประทับใจและผ่อนคลายความเครียดจากชีวิตประจำวันได้อย่างแท้จริง เมื่อได้ความรู้ดีดี จากเราไปแล้ว ว่า5 รัฐที่ปลอดภัยที่สุดในอเมริกา มีที่ไหนบ้าง แค่นี้บอกเลยว่า คุณก็พร้อมสนุกและมีความสุขได้แบบไม่ต้องกังวลได้เลย

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email