รองเท้าแตะราคาแพง

รวม 5 อันดับ รองเท้าแตะราคาแพง ใส่สบายดีไซน์สวย

รองเท้าแตะราคาแพง

รองเท้าแตะราคาแพง ในปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ มีดีไซน์ความสวยงามอีกทั้งมีวัสดุที่ใช้ทำรองเท้าจากต่างกันเป็นปัจจัยที่ทำให้รองเท้ามีความหลากหลายของราคาส่ วนในเรื่องของดีไซน์แบรนด์ดังๆก็มีการทำรองเท้าออกมาหลากหลายรูปแบบทั้งใส่สวยงาม และบางยี่ห้อเป็นรองเท้าใส่ลำลองที่เน้นใส่สบายซึ่งมีหลากหลายดีไซน์ให้เลือกสวมใส่ตรงตามจุดประสงค์การใช้งาน ซึ่งรองเท้าก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทุกคนจะต้องมี

สุดยอด 5 อันดับ รองเท้าแตะราคาแพง ยอดนิยมปี 2023

เผยสุดยอดรองเท้าแตะราคาแพงที่รับความนิยมมากที่สุดในขณะนี้ซึ่งถือว่ามีราคาแพงยิ่งกว่ารองเท้าผ้าใบ Nike Jordan ซึ่งมีคนกล่าวกระทบว่ารองเท้าแตะนั้นไม่สมควรใส่เดินออกนอกบ้านทั้งที่ในความเป็นจริงในปัจจุบันการแต่งตัวให้ตามกาลเทศะหรือสไตล์การแต่งตัวในแต่ละคน ซึ่งรองเท้าแตะบางครั้งก็สามารถส่งเสริมบุคลิกได้เช่นกันถ้าเเลือกสวมใส่รองเท้าให้ตรงตามสไตล์ของการแต่งกายและการละเทศะก็ทำให้เรามีสไตล์และเสริมบุคลิกที่ดีขึ้นได้เช่นกัน ซึ่งในปัจจุบันนี้มีสุดยอดรองเท้าแตะราคาแพงที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในปัจจุบันดังนี้

รองเท้าแตะราคาแพง

1: Hermes Sandal

มีราคาตั้งแต่ 19,830 บาท ไปจนถึง 37,000 บาทถึงยี่ห้อ hermes ถือว่าเป็นluxury brand ระดับ hi end ที่ครองใจผู้หญิงและได้เปิดผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะซึ่งถือว่าเป็นรองเท้าแตะแบรนด์ ผู้หญิงยอดนิยมแต่รองเท้าแตะของ hermes นี้ก็สามารถใส่ได้ทั้งชายและหญิงซึ่งทำมาจากวัสดุหนังแกะที่ใส่นุ่มและเป็นการเย็บมือทำให้รองเท้ามีความคงทนซึ่งสนับสนุนราคาที่ 5 หลักแต่อายุการใช้งานของยี่ห้อนี้ก็ไม่ใช่มีแค่ปีเดียวหรือตกยุคแฟชั่นประกอบกับดีไซน์ที่มีความเรียบหรูทำให้สามารถใช้งานได้ทุกยุคมีความอมตะอีกทั้งถ้าไใส่คู่กับเท้าเรียวๆสวยๆก็ยิ่งส่งเสริมบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวให้มีความเท่ได้ไม่แพ้รองเท้าหุ้มส้นเลยทีเดียว

2: Valentino Garavani VLTN Slides 9,100 บาท

ถือว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นอมตะอีกยี่ห้อหนึ่งที่ทำผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะออกมาได้น่าสนใจซึ่งตัวแปลงเองไม่ใช่มีความคลาสสิคแต่ก็มีความเป็น street wear อยู่ในตัวซึ่งเห็นได้จากการดีไซน์ต่างๆรวมถึงรองเท้าแตะนี้ทางแบรนด์ valentino ได้เลือกใช้วัสดุจากยางที่มีความนุ่มและสกรีนลายเป็นชื่อแบรนด์ที่มีสีสันที่ดูสนุกสนานจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่รองเท้ายี่ห้อนี้ได้รับความนิยมเพราะมีดีไซน์ที่สวมใส่ได้ง่ายแม้ว่าเป็นการเลือกใช้พัสดุที่ทำรองเท้ามาจากยางเหมือนรองเท้าแตะยี่ห้ออื่นๆทั่วไป แต่ระดับรองเท้าแตะนุ่มๆ แบรนด์ valentino นี้ก็มีการศึกษาว่าควรใช้ยางระดับไหนที่จะทำให้มีความทนทานรองเท้าจึงไม่สึกง่ายและมีความนุ่มสบายแก่ผู้สวมใส่ถือว่าเป็นรองเท้าแตะแบรนด์ ผู้ชาย รวมถึงผู้หญิงก็ใส่ได้ที่มีราคาแพงที่รับความนิยมในปัจจุบัน

รองเท้าแตะราคาแพง

3: Gucci leather horsebit slipper 25,000 บาท

อีกหนึ่งยี่ห้อสัญชาติอิตาลีที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานได้รับการปรับปรุงแบรนด์ใหม่ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ซึ่งรองเท้าแตะราคาแพงยี่ห้อนี้ทำมาจากวัสดุหนังลูกวัวที่ทั้งนิ่งแต่มีความหรูหราในทีทำให้ดูเหมือนกับการใส่รองเท้าหุ้มส้ทรงผู้ชายแต่เปิดทางด้านส้นเท้าทำให้สวมใส่ง่ายและมีความสบายและรูปแบบนี้ได้รับความนิยมพี่สวมใส่แล้วมีสไตล์ใส่แบบเท่ๆแต่ก็ให้ลุกความสบายๆเหมือนกันจึงสามารถใส่ไปทั้งทำงานและใส่ได้ในวันพักผ่อนที่สร้างลุคเท่ๆแต่ดูสบายๆให้ผู้สวมใส่

4: Louis Vuitton Lock It Flat Mule 28,000 บาท

แบรนด์ดังยี่ห้อ Louis Vuitton ไม่เพียงแต่กระเป๋าเท่านั้นที่ได้รับความนิยมรองเท้ายี่ห้อนี้ก็ได้รับความนิยมในหมู่ผู้หญิงเช่นกันซึ่งมีทั้งรองเท้าสวมใส่หลากหลายโอกาสรวมถึงรองเท้าแตะซึ่งถือว่าเป็นรองเท้าแตะยอดนิยมผู้หญิงที่มีคนใส่อย่างเช่นรุ่นที่กล่าวมาข้างต้นนี้ด้วยความรับความนิยมเพราะสวมใส่สบายอีกทั้งมีใส่แล้วบ่งบอกถึงฐานะ เพราะเชื่อเหลือเกินว่ายี่ห้อนี้เป็นแบรนด์เนมอันดับต้นๆที่ใครๆก็รู้จักดีโดยรองเท้าสามารถใส่ทั้งลำลองและกึ่งทางการได้อย่างไม่เคอะเขินจึงทำให้เป็นรองเท้าแตะแบรนด์ ผู้หญิงราคาแพงที่มีความน่าสนใจไม่แพ้แบรนด์อื่น

รองเท้าแตะราคาแพง

5: Dior DWAY SLIDE 23,000 บาท

แบรนด์เนมสัญชาติฝรั่งเศสดังที่มีชื่อเสียงและมีประวัติความเป็นมายาวนานส่งต่อมาจากหลายยุคซึ่งในปัจจุบันนี้ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่และได้เปิดไลน์การผลิตผลิตภัณฑ์รองเท้าแตะราคาแพง ที่ใส่แป๊บเดียวก็รู้ทันทีว่ามาจากยี่ห้อไหน ซึ่งรูปแบบรองเท้านี้เป็นรูปแบบรองเท้าผู้หญิงและมีการพิมพ์ชื่อแบรนด์ Christian Dior ที่ด้านบนรองเท้าและมีลายโมโนแกรมของยี่ห้อที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีหลายสีให้เลือกทั้งสีน้ำเงิน สีเทา สีดำซึ่งผู้สวมใส่สามารถเลือกใส่ได้ตามความเหมาะสมและผลิตมาจากหนังวัวฟอกทำให้มีความนุ่มอีกทั้งยังมีความคงทนไม่แพ้ยี่ห้ออื่น เพราะเป็นการเย็บที่เป็นเอกลักษณ์ของยี่ห้อที่มีความประณีตและทนทาน รวมถึงยังเป็นแบรนด์ที่มีช็อปในประเทศไทยและมีบริการทางการขายที่ไม่แพ้เลยแม้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีราคาแพงแต่ก็คุ้มค่ากับการจ่ายเลยทีเดียวทั้งการใช้งานไลฟ์สไตล์และการบริการลูกค้า

สรุปเรื่องรองเท้าแตะ

รองเท้าแตะในสมัยนี้สามารถใส่ได้หลากหลายกาละเทศะ ไม่จำเป็นต้องใส่ในวันพักผ่อนเพียงอย่างเดียว เพียงแค่แต่งกายให้ถูกต้องกาละเทศะนั้นๆ ก็จะทำให้ท่านเป็นคนมีสไตล์ซึ่งรองเท้าแตะราคาแพงเหล่านี้ก็ถือว่าส่งเสริมบุคลิกผู้ใส่ และนอกจากนี้รองเท้าแตะอย่างยี่ห้อนันยางหรือช้างดาวซึ่งได้รับความนิยมอย่างยาวนานซึ่งเหมาะสมสำหรับการใส่ในวันสบายที่เป็นรองเท้าแตะที่ดารานิยมใส่โดยได้รับความนิยมทั้งดาราไทยและดาราต่างประเทศซึ่งก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้มีงบประมาณจำกัด

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email