นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024

เปิดรายชื่อ 5 อันดับ นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024 แสดงแค่ 1 ครั้งสามารถอยู่ได้นานทั้งปี 

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024

วงการเพลงเต็มไปด้วยศิลปินมากมาย แต่ละคนล้วนมีเอกลักษณ์และความสามารถที่แตกต่างกันออกไป และแน่นอนว่าค่าตัวของพวกเขาก็แตกต่างกันไปเช่นกัน ความจริงแล้วบนโลกใบนี้มีนักร้องหลายคนที่ค่าตัวแพงกระฉูด แต่เราจะพาทุกคนไปดูกันว่ามี นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024 คนไหนบ้างที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดกัน 

รวมรายชื่อ นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024 รายได้เยอะสุดต่อครั้ง 3 ล้านเหรียญ 

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024

เทย์เลอร์ สวิฟต์

นักร้องสาวเจ้าของรางวัลแกรมมี่ 11 รางวัล เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยังคงครองความนิยมและเป็นหนึ่งในนักร้องที่โด่งดังที่สุดในโลก เธอมีฐานแฟนเพลงที่เหนียวแน่น ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอขายหมดเกลี้ยงเสมอ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอจึงติดอันดับนักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024 และเธอยังจัดเป็นหนึ่งในนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลกอีกด้วย 

แต่ในช่วงหลังมานี้เธอถูกโจมตีเนื่องจากมักเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวที่ปล่อยแก๊สเรือนกระจกออกมาเป็นจำนวนมาก ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นวิธีการเดินทางที่รวดเร็วและสะดวกมากที่สุดสำหรับนักร้องดังอย่างเธอ โดยค่าตัวของเธออยู่ที่ประมาณ 1 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ 

นักร้องที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลก 2024

บรูโน มาร์ส

นักร้องหนุ่มมากความสามารถ บรูโน มาร์ส โด่งดังจากเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย เขาเป็นที่รู้จักในฐานะนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ บรูโน มาร์ส มักมีการแสดงที่เต็มไปด้วยสีสันและพลัง ปัจจุบันมีเพลงดังติดหูมากมายที่คนยังคงพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง 

การแสดงทุกครั้งของเขาทรงพลังและน่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ใครที่เคยได้ยินเสียงของเขาร้องสดจะต้องรู้สึกเหมือนตกอยู่ในภวังค์อย่างแน่นอน ทำให้ค่าตัวต่อการแสดงของเขาอยู่ที่ประมาณครั้งละ 1.25 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐนั่นเอง 

พอล แม็คคาร์ทนีย์

หนึ่งในสมาชิกวงเดอะ บีทเทิลส์ (The Beatles) วงดนตรีที่โด่งดังที่สุดในโลก แม้ว่าช่วงเวลาที่วงดังกล่าวโด่งดังจะผ่านมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษแล้ว แต่พอล แม็คคาร์ทนีย์ยังคงเป็นศิลปินที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชมได้เสมอ ยังมีหลายคนที่ยอมจ่ายเงินมหาศาลเพื่อมาดูอดีตนักร้องในวงระดับตำนานขึ้นแสดง มันเลยทำให้ค่าตัวของเขายังคงสูงแทบไม่ต่างอะไรจากในอดีตที่รุ่งเรือง แล้วมันก็ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักร้องที่รวยที่สุดในโลก 

ริฮานนา

แม่ค้าที่ร้องเพลงได้นิดหน่อยผู้นี้ไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน ในอดีตเธอเคยเป็นนักร้องอันดับ 1 ในโลกที่ได้ค่าตัวแพงที่สุด และยังจัดว่าเป็นนักร้องที่รวยที่สุดในโลกอีกด้วย แต่รายได้ของเธอในช่วงนี้ส่วนใหญ่อาจจะไม่ได้มาจากการทำเพลงหรือการขึ้นแสดง แต่มาจากการทำธุรกิจที่เป๊ะปังสุดๆ มากกว่า 

จากข้อมูลในปีที่แล้วระบุว่ารายได้ของเธอสูงถึง 1.7 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐเลยทีเดียว แต่สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงอาจจะต้องเศร้าสักหน่อย ก็ดูเหมือนจะไม่มีวี่แววว่าเธอจะกลับมาออกเพลงใหม่เลยแม้แต่น้อย 

บียอนเซ่

ควีนบียอนเซ่ยังคงครองตำแหน่งนักร้องค่าตัวแพงที่สุดในโลกปี 2024 ด้วยความโด่งดัง ความสามารถรอบด้าน และการแสดงที่เต็มไปด้วยพลัง บียอนเซ่จึงกลายมากลายเป็นนักร้องที่ทุกคนอยากเห็นการแสดงสด และไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงกลายเป็นหนึ่งในนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก การแสดงแต่ละครั้งเธอจะสามารถทำรายได้ได้สูงถึง 3 ล้านเหรียญเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นคนก็ยังคงจ้างเธอ เพราะเธอสามารถสร้างปรากฏการณ์บนเวทีให้เกิดขึ้นได้ทุกครั้งนั่นเอง 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email