นักสนุกเกอร์ระดับโลก

นักสนุกเกอร์ไทย ก้าวไกลไประดับโลก และ เปิด 10 อันดับ นักสนุกเกอร์ระดับโลก ปีล่าสุด

นักสนุกเกอร์ระดับโลก

การแข่งขัน European Masters 2023 ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่ นักสนุกเกอร์ระดับโลก ต่างรอคอย เพื่อที่จะประชันฝีมือ และ ความสามารถแบบไม่มีใครยอมใคร และในโอกาสครั้งนี้การแข่งขันในรายการ European Masters 2023 นับเป็นอีกหนึ่งโอกาส ที่รวบรวมเหล่านักสนุกเกอร์ระดับโลก ที่มีชื่อเสียงและนักแข่งที่มีประสบการณ์มากมายมารวมตัวกัน และในวันนี้เรายังนำเสนอ 10 อันดับนักสนุ๊กเกอร์ระดับโลก ให้แฟนพันแท้สนุ๊กได้ชมกันด้วยค่ะ 

นักสนุกเกอร์ไทย ก้าวไกลไประดับโลก 

และที่น่าประทับใจที่สุด ก็คงจะเป็น นักสนุกเกอร์ไทย ทั้ง 5 คนที่ได้เข้าคัดเลือกในเกมการแข่งขันนี้ด้วยเหมือนกัน และจะดวลกันที่ English Institute of Sport เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งถือว่าได้เข้าร่วมในครั้งนี้ ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยเป็นอย่างมากอีกด้วย  และอนาคตนักสนุกเกอร์ อันดับ 1 ของไทย จะได้ติดอันดับนักสนุกเกอร์ระดับโลก 2024 กันบ้างไหม ต้องคอยเป็นกำลังใจนักกีฬาของเรากันด้วยนะคะ 

นักสนุกเกอร์ระดับโลก

เปิดสกอร์ 10 อันดับนัก สนุ๊กเกอร์ระดับโลก พร้อมอัพเดตคะแนนล่าสุด ปี 2023 

และในวันนี้ เราขอเปิดโผลคะแนน 10 อันดับนักสนุ๊กเกอร์ระดับโลก มาพร้อมสถิติล่าสุด จากการแข่งขัน European Masters 2023 ว่าจะมีใครบ้างไปดูกันเลย 

อันดับที่ 1 

รอนนี โอซุลลิแวน “Ronnie O’Sullivan” จากประเทศ  England มีคะแนนสะสม 886,000 คะแนน  เรียกได้ว่าเป็น นักสนุกเกอร์ระดับโลก ที่ยังคงรักษาสถิติของตัวเองได้ดีอย่างต่อเนื่อง

อันดับที่ 2 

ลูกา เบรเซล “Luca Brecel” จากประเทศ Belgium มีคะแนนสะสมถึง 876,500 คะแนน  เรียกได้ว่าเป็น นักสนุกเกอร์ระดับโลก อีกคนนึง ชาวเบลเยียม ถือว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีแววมากที่สุดในพรสวรรค์ด้านสนุกเกอร์ และยังคงต้องติดตามต่อไปว่า จะสามารถทำคะแนนแซงอันดับ 1 และขึ้นมาเป็น สุดยอดนักสนุกเกอร์ระดับโลก 2024 ได้หรือไม่ 

อันดับที่ 3  

มาร์ค อัลเลน “Mark Allen” นักสนุกเกอร์ระดับโลก  จากประเทศ Northern Ireland และยังมีคะแนนสะสมถึง 860,500 คะแนน และโดยก่อนหน้านี้ มาร์ค อัลเล เคยเอาชนะ หมู ปากน้ำ นักสนุกเกอร์ อันดับ 1 ของไทย ในรอบรองชนะเลิศการแข่งขันสนุกเกอร์เวิลด์กรังด์ปรีซ์ อีกด้วย 

อันดับที่ 4 

จัดด์ ทรัมป์ “Judd Trump” นักสนุกเกอร์ระดับโลก จากประเทศ England ที่ฝีมือไม่ธรรมดา เคยคว้าแชทมป์มาแล้ว 3 รายการติด มีคะแนนสะสมอยู่ที่ 556,000 คะแนน 

อันดับที่ 5 

มาร์คเซลบี “Mark Selby” นักสนุกเกอร์ระดับโลก จากประเทศ England มีคะแนนสะสม 549,50คะแนน

อันดับที่ 6 

 นีล รอเบิร์ตสัน “Neil Robertson” นักสนุกเกอร์ระดับโลก ฉายาคือ เทพเจ้าสายฟ้าแห่งวงการสนุ๊กเกอร์ จากประเทศ Australia มีคะแนนสะสม 542,000 คะแนน

อันดับที่ 7 

ฌอน เมอร์ฟี่ “Shaun Murphy” นักสนุกเกอร์ระดับโลก จากประเทศ England มีคะแนนสะสม 445,500 คะแนน

อันดับที่ 8

 ไคเรน วิลสัน “Kyren Wilson” นักสนุกเกอร์ระดับโลก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “ เดอะวอริเออร์ ” ฉายาในวงการสนุ๊กเกอร์ นักสอยคิงชาวอังกฤษ วัย 27 ปี  และหลังจบเกมการแข่งขันนี้ มีคะแนนสะสมไปถึง427,000 คะแนน

อันดับที่ 9 

จอห์น ฮิกกินส์ “John Higgins”  นักสนุกเกอร์ระดับโลก จากประเทศ Scotland มีคะแนนสะสม 398,500 คะแนน และได้เคยเข้าร่วมประชันฝีมือกับ หมู ปากน้ำ นักสนุกเกอร์ อันดับ 1 ของไทย  อีกด้วย 

อันดับที่ 10 

มาร์ก เจมส์ วิลเลียมส์ “Mark J Williams”  นักสนุกเกอร์ระดับโลก จากประเทศ  Wales ที่ได้รับฉายาว่านักปั้นมือยาว ซึ่งเรียกได้ว่ามีลักษณะและรูปแบบการเล่นแบบเฉพาะตัว มีคะแนนสะสม 391,000 คะแนน

นักสนุกเกอร์ระดับโลก

และนี่คือ โผลคะแนน 10 อันดับนักสนุ๊กเกอร์ระดับโลก หลังจบรายการ English Institute of Sport 2023 รายการแข่งขันระบบดับ ที่หากใครคือ นักสนุกเกอร์ระดับโลก จะต้องไม่พลาดการแข่งขั้นนี้แน่นอน และในปี 2024 นี้ใครจะได้เป็น นักสนุกเกอร์ระดับโลก 2024 คงต้องคอยลุ้นกันด้วยนะคะ 

ส่งกำลังใจ รอนักสนุกเกอร์ไทยก้าวไกลสู่นักสนุกเกอร์ระดับโลก

การพัฒนากีฬาสนุกเกอร์ในประเทศไทยในปี 2023 นี้ ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และประเทศของเรายังมี นักสนุกเกอร์ไทย ที่เก่งและมีประสบการณ์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทุกปี ที่กำลังเติบโตและได้ประลองฝีมือในเวทีโลกบ้างแล้ว  แถมภาครัฐและเอกชนก็ได้ส่งเสริมให้กีฬาสนุกเกอร์ไทยก้าวทันโลกมากขึ้น และพัฒนานักสนุกเกอร์ อันดับ 1 ของไทย เติบโตไปเพื่อเป็นนักสนุกเกอร์ระดับโลกในอนาคต อย่างไรก็ตามฝากพี่น้องประชาชน ช่วยส่งแรงใจเพื่อให้กำลังใจนักกีฬาของเราสู่แชมป์โลกและเป็น นักสนุกเกอร์ระดับโลก 2024 ให้ได้โดยเร็ว ด้วยนะคะ 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email