อนิเมะต่างโลก

5 อันดับ อนิเมะต่างโลก ที่คอการ์ตูนไม่ควรพลาด 

อนิเมะต่างโลก

ยุคปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ในวงการอนิเมะ มี อนิเมะแนวอิเซไก หรือที่รู้จักกันดีว่า อนิเมะต่างโลก เรียกว่ามองไปทางไหนก็เจอ แต่ในความเป็นจริงแล้ว รายชื่ออนิเมะ แนวนี้มีแยกย่อยหลายประเภทมาก แต่ถ้าเอาแบบเข้าใจง่าย ๆ เลยจริง ๆ สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้ติดตามดูอนิเมะสักเท่าไรก็คือ แนวการ์ตูนที่ตัวละครหลุดไปอีกโลกหนึ่ง ไม่ว่าจะด้วยวิธีตายแล้วเกิดใหม่ หรือถูกโยกย้ายจากโลกหนึ่งไปสู่อีกโลกหนึ่ง เชื่อว่า หลายท่านคงเคยผ่านหู ผ่านตามาบ้างแล้ว ที่สำคัญอนิเมะแนวนี้ได้รับความนิยมมาโดยตลอด ตั้งแต่ปี 2010 เนื่องจากเว็บไซต์ที่เผยแพร่อนิเมะให้รับชมจะเต็มไปด้วยแนวต่างโลกเสียส่วนใหญ่ และอีกเหตุผลหนึ่งคือ คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่ทำงานหนักจนเกิดความเครียดก็เลยอยากหากิจกรรมที่ทำแล้วรู้สึกผ่อนคลาย นั่นคือ การหาดู อนิเมะแนวต่างโลก แนะนำ ปี 2024 เอง

แนะนำ 5 อนิเมะต่างโลก น่าดู 2024 

อนิเมะต่างโลก มีแนวความคิดมาจาก วรรณกรรมญี่ปุ่นโบราณ ปัจจุบัน อนิเมะกลับชาติมาเกิด มีอยู่มากมายหลายเรื่อง แต่ทุกเรื่องจะมีเอกลักษณ์ที่เหมือนกันอย่างนึงก็คือ พระเอกหรือนางเอกโดนอะไรบางอย่าง ทำให้ถูกวาร์ปจากโลกปัจจุบันไปสู่อีกโลกหนึ่ง จึงเป็นที่มาของคำว่า “ต่างโลก” หรือ อนิเมะแนวอิเซไก วันนี้เราได้คัดสรร อนิเมะแนวต่างโลก แนะนำ ปี 2024 มาทั้งหมด 5 เรื่อง มาดูกันว่า มีเรื่องอะไรกันบ้าง

อนิเมะต่างโลก

อันดับ 1 The World’s Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat 

อันดับ 1 The World’s Finest Assassin Gets Reincarnated in Another World as an Aristocrat ชื่อภาษาไทย สุดยอดมือสังหารอวตารมาต่างโลก สำหรับเรื่องนี้จะพูดถึงอดีตมือสังหารอันดับ 1 ของโลกที่ถูกหักหลังจนทำให้เขาเสียชีวิต ต่อมาเขาก็ได้ทำข้อตกลงกับเทพธิดา ให้ไปเกิดใหม่ในครอบครัวของนักฆ่า โดยเขาจะได้รับสกิลพิเศษติดตัวไป พร้อมกับความทรงจำในอดีต คือ สกิลนักฆ่า โดยข้อตกลงที่ให้ไว้กับเทพธิดาไม่ใช่การไปปราบจอมมารแต่อย่างใด แต่กลับกลายเป็นการลอบสังหารผู้กล้าแทน สิ่งที่น่าสนใจของอนิเมะเรื่องนี้ คือ ความเก่ง ความฉลาดของพระเอก และการที่ต้องไปลอบสังหารผู้กล้าแทนที่จะเป็นจอมมารแทนนั้น ก็ยิ่งทำให้เรื่องนี้ดูน่าสนใจขึ้นเยอะ

อนิเมะต่างโลก

อันดับ 2 Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill

อันดับ 2 Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill ชื่อภาษาไทย สกิลสุดพิศดารกับมื้ออาหารในต่างโลก อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ผสมผสานกับแนวการทำอาหารได้อย่างลงตัว เนื้อเรื่องจะพูดถึงพระเอกที่ถูกอัญเชิญมาจากต่างโลก ด้วยสกิลที่แสนจะไร้ประโยชน์ นั่นคือ Net Super สกิลที่สามารถซื้อของอะไรก็ได้จากร้านค้าในญี่ปุ่นส่งมายังต่างโลก ทำให้เขาเริ่มทำอาหารและดึงดูดเหล่ามอนสเตอร์เข้ามาทำให้การผจญภัยของ Mokuda และเหล่าสายกินคู่ใจได้เริ่มต้นขึ้น

อันดับ 3 Log Horizon 

อันดับ 3 Log Horizon ชื่อภาษาไทย รวมพลคนติดอยู่ในเกมส์ เนื้อเรื่องจะพูดถึงเหล่าบรรดาเกมเมอร์ที่กำลังเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ และพวกเขาก็ถูกวาร์ปเข้ามายังโลกภายในเกมสะงั้น พวกเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์หลายอย่าง ทั้งเรื่องการเมือง ความขัดแย้งระหว่างชาวเมืองและบรรดาเกมเมอร์ที่ถูกวาร์ปมา เนื้อเรื่องจะมีความจริงจังและค่อนข้างเข้มข้น จุดเด่นของพระเอกเรื่องนี้คือ มีความฉลาด วางแผนเก่ง สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ถึงแม้พระเอกจะไม่ใช่สายบู๊แต่อย่างใด

อนิเมะต่างโลก

อันดับ 4 Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute 

อันดับ 4 Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute ชื่อภาษาไทย ชีวิตไม่ต้องเด่นขอแค่เป็นเทพในเงา เนื้อเรื่องจะพูดถึงเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่มีแคแรกเตอร์ชอบทำตัวลึกลับ และคอยช่วยเหลือผู้คนจากในเงามืด แต่เกิดเหตุไม่คาดฝัน ทำให้เขาต้องเกิดใหม่ในต่างโลก ซึ่งเกิดมาพร้อมกับพลังเวทย์ติดตัว เขาพยายามจะสานต่อเจตนารมณ์เดิมของตนเอง นั่นก็คือ การช่วยเหลือผู้คนจากในเงามืด โดยเริ่มแรกนั้นเขาหลอกสมาชิกในทีมว่า ให้เตรียมตัวต่อกรกับองค์กรมืดที่แสนชั่วร้าย แต่ไป ๆ มา ๆ องค์กรนี้กลับมีอยู่จริงสะงั้น โดยรวมแล้วเป็นอนิเมะที่ดูสนุก พระเอกเก่ง และนางเอกก็น่ารักด้วย

อันดับ 5 No Game No Live 

อันดับ 5 No Game No Live ชื่อภาษาไทย โนเกม โนไลฟ์ อีกหนึ่งอนิเมะที่อยู่ในใจหลายคน เนื้อเรื่องจะพูดถึง ชีโระ กับ โซโระ สองพี่น้องเกมเมอร์ที่ยังไม่มีใครเอาชนะได้ จู่ ๆ วันหนึ่ง พวกเขาทั้งสองถูกอัญเชิญมายังต่างโลก ซึ่งเป็นโลกแห่งเกมส์กระดาน ทุกอย่างจะถูกตัดสินแพ้ชนะกันที่การเล่นเกมส์ ความสนุกของอนิเมะเรื่องนี้อยู่ที่การชิงไหวชิงพริบ ทำให้ผู้ชมไม่สามารถคาดเดาการกระทำของตัวละครได้ ถือเป็นเสน่ห์ของอนิเมะเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเพียงแค่ซีซั่นเดียวกับหนึ่งมูฟวี่เท่านั้น

สรุป 

เป็นอย่างไรกันบ้าง ? สำหรับ อนิเมะต่างโลก ทั้ง 5 อันดับ ที่เราได้แนะนำไป ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ อนิเมะต่างโลก แนะนำปี 2024 ย่อมรู้ดีว่า อนิเมะแนวอิเซไก ดูแล้วสนุก ไม่แพ้แนวโชเน็นที่เน้นการต่อสู้เลย ยังมีต่างโลกอีกมากมายหลายเรื่องรอให้คุณมาติดตามรับชมอยู่ รับรองดูแล้ว คุณจะหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของอนิเมะต่างโลกจนไม่อยากไปดูแนวอื่นแน่นอน

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email