ร้านดังในติ๊กต็อก

5 อันดับ ร้านดังในติ๊กต็อก ที่มียอดขายทะลุเป้าปี 2024 

ร้านดังในติ๊กต็อก

ร้านดังในติ๊กต็อก ช็อป (Tiktok Shop) ถือเป็นแพลตฟอร์มน้องใหม่ในวงการอีคอมเมิร์ซที่เปิดโอกาสให้เหล่าเจ้าของแบรนด์ หรือเจ้าของธุรกิจได้มีหน้าร้านเป็นของตนเองผ่านโลกออนไลน์ โดยที่ไม่ต้องปวดหัวกับค่าเช่าสถานที่ที่แสนแพง และไม่ต้องวุ่นวาย เบียดเสียด หรือแก่งแย่งหน้าร้านกับคนอื่น  เพราะพ่อค้า แม่ค้าทุกคนสามารถโชว์สกิลการขาย ด้วยการสร้างวีดีโอคอนเทนต์สั้น ๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือของตนเอง ภายใน Tiktok Shop มีร้านค้าออนไลน์หลากหลายประเภท อาทิ สินค้าขายดีใน Tiktok, ของกินดังใน Tiktok, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม, เสื้อผ้าแฟชั่น, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ออกกำลังกาย และของใช้จิปาถะ ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันมีปริมาณการ ซื้อ – ขาย สินค้าผ่านทาง ติ๊กต๊อก Seller มากขึ้นในทุก ๆ วัน โดยปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนการซื้อสินค้ามาจาก ความสะดวกสบายในการซื้อ-ขายสินค้า ค่าส่งที่ไม่แพง และมีส่วนลดที่น่าพึงพอใจ

กระแสความนิยมของ ร้านดังในติ๊กต็อก ช็อป ที่คุณคาดไม่ถึง

Tiktok Shop แพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ เปิดให้บริการซื้อ – ขายสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตที่กำลังมาแรงที่สุดตอนนี้ ถูกเปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2023 ถ้านับแล้วก็เพิ่งจะเข้าสู่ปีที่สองเอง แต่กระแสความนิยมกลับพุ่งสูงขึ้นอย่างน่าตกใจ โดยบริษัท Tiktok ได้ทุ่มทุน 400 ล้านบาท เพื่อขยาย Tiktok Shop ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้เยอะขึ้น ซึ่งล่าสุด Tiktok เผยตัวเลขผู้ใช้งานเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีจำนวน 325 ล้านบัญชีในแต่ละเดือน ในจำนวนนี้มีบัญชี ติ๊กต๊อก Seller ถึง 15 ล้านบัญชี แต่อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท Tiktok ยังไม่ได้เผยตัวเลขเฉพาะของประเทศไทยเลยว่ามีจำนวนเท่าไร มาดูกันว่า ร้านค้า tiktok ร้านไหนบ้าง ที่มียอดขายสูง ? และได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้

ร้านดังในติ๊กต็อก

อันดับ 5 Simplus Official Store 

Simplus Official Store 1 ใน ติ๊กต๊อก Seller ที่มียอดขายทะลุเป้า ตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มีชื่อเสียงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พบกับสินค้าราคาถูก มีคุณภาพ ทุกกระบวนการผลิตเราคำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นหลัก มีให้เลือกช็อปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หม้อทอดไร้น้ำมัน เครื่องทำแซนวิช หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ เครื่องชงกาแฟ ไดร์เป่าผม เครื่องดูดฝุ่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ปัจจุบันร้าน Simplus Official มียอดขายสุทธิ 2.22 ล้านบาทต่อวัน และยอดผู้ติดตาม 357.9K ที่สำคัญสินค้ามีประกัน 1 ปี โดยทางร้านจะส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้ และไม่มีการซ่อมคืนด้วย

ร้านดังในติ๊กต็อก

อันดับ 4 พิมรี่พายขายทุกอย่าง 

“พิมรี่พายขายทุกอย่าง” เชื่อว่า ไม่มีชาวเน็ตคนใดไม่รู้จักเธอแน่นอน เพราะเธอเป็นทั้งแม่ค้าออนไลน์ นักร้อง นักธุรกิจ และยูทูบเบอร์ ด้วยความที่ครอบครัวประกอบอาชีพค้าขายมาจึงทำให้เธอซึมซับความเป็นนักธุรกิจจากการค้าขายมาตั้งแต่เยาว์วัย ชื่อเสียงของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักในปี 2564 จากการนำเอาสินค้าทุกอย่าง ทุกชนิดมาไลฟ์ขายผ่านหน้าเพจ “พิมรี่พายขายทุกอย่าง” ประกอบกับสไตล์การไลฟ์สดขายที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการแต่งหน้าทาปาก การทำผม และลีลาการไลฟ์ที่ยียวนกวนประสาทคนดู จึงทำให้เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลย ปัจจุบันพิมรี่พายมียอดขายสุทธิ 2.23 ล้านบาทต่อวัน และมียอดผู้ติดตาม 7.5M

อันดับ 3 JingJai Shop 

JingJai Shop ตัวแทนจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวหลากหลายประเภท มีเครื่องครัวคุณภาพพรีเมี่ยมมาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ได้แก่ เครื่องชงชาและกาแฟ หม้อหุงข้าว เครื่องใช้และอุปกรณ์ในครัว ช้อนส้อม ภาชนะใส่เครื่องดื่ม รวมไปถึงเครื่องใช้ภายในบ้าน ราคาสุดคุ้ม บริการส่งรวดเร็ว ทันใจ สำหรับใครที่อยากรับชมไลฟ์ JingJai Shop ไลฟ์ขายทุกวัน ในช่วง 13.00 น. 15.00 น. และ 18.30 น. ปัจจุบันมียอดขายรวมสุทธิ 2.94 ล้านบาทต่อวัน

อันดับ 2 Gaabor Thailand 

Gaabor Thailand ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าดีไซน์จากประเทศเยอรมัน สร้างสรรค์ผลงานด้วยฝีมือของทีมวิศวกรรมผู้มากประสบการณ์ โดยคำนึงถึงสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นหลัก และมุ่งเน้นคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น วางจำหน่ายแล้วใน 6 ประเทศทั่วโลก ทั้งไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และบราซิล ปัจจุบันมียอดขายรวมสุทธิ 2.96 ล้านบาทต่อวัน และยอดผู้ติดตาม 103.7K

ร้านดังในติ๊กต็อก

ร้านดังในติ๊กต็อก อันดับ 1 FreshdozeTH

มาถึง ร้านดังในติ๊กต็อก อันดับ 1 ของเราในวันนี้ คือ FreshdozeTH ผู้จัดจำหน่ายคอลลาเจนแบบฝากด แห่งเดียวในประเทศไทย เพียงแค่กดฝา ใส่น้ำเย็น 600 มล. เขย่าให้เข้ากัน ก็พร้อมดื่มได้ทันที สรรพคุณ ช่วยลดสิว ผิวใส เติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหนัง เหมาะสำหรับลูกค้าที่รักความสวย ความงาม และรักสุขภาพ FreshdozeTH เป็นร้านค้า tiktok ที่มียอดขายสูง ที่สุด มียอดขายประมาณ 6 ล้านบาทต่อวัน โดยอาศัย Affliate หรือ พันธมิตร ในการช่วยทำยอดขายให้ปังปุริเย่เป็นอันดับ 1 ใน Tiktok Shop

สรุป

ปัจจุบันพฤติกรรมการแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขายสินค้าของผู้คน มีช่องทางให้ตัดสินใจเลือกเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแตกต่างจากสมัยก่อนที่เวลาจะซื้อ-ขายสินค้าอะไรต้องเดินเข้าร้านค้าเพียงอย่างเดียว ร้านดังในติ๊กต็อก (Tiktok Shop) ก็เป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่เชื่อมให้คนทั่วโลกสามารถเข้ามาใช้บริการแลกเปลี่ยน ซื้อ-ขายสินค้ากันได้อย่างเสรี ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กระแสความนิยมของ ติ๊กต๊อก Seller นั้นแซงทางโค้งมาเลยทีเดียว ที่สำคัญผู้ขายยังโชว์
สกิลการทำการตลาดในรูปแบบคลิปสั้นด้วยตนเองได้ และสามารถพูดคุย โต้ตอบระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายได้แบบเรียลไทม์ด้วย ยังมี ร้านไลฟ์ขายดีใน Tiktok อีกหลายร้านที่เรายังไม่ได้นำเสนอ ถ้าลูกค้าสนใจสินค้าชนิดไหนก็สามารถเข้าไปเลือกช็อป เลือกซื้อกันได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email