เกม PSP น่าเล่น 2024

จัดอันดับ 5 เกม PSP น่าเล่น 2024 เกมใหม่ที่ทุกคนต่างจับตามอง 

เกม PSP น่าเล่น 2024

การเล่นเกมถือว่าเป็นหนึ่งในความบันเทิงของชีวิตใครหลายๆ คน ยิ่งเกมเดี๋ยวนี้ได้รับการพัฒนาจากเทคโนโลยีล้ำสมัยมากมาย ทำให้มันยิ่งมีรูปแบบเกมเพลย์ที่สนุกและงานภาพกราฟิกที่สวยงามมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก โดยเฉพาะเกมบนเครื่องเล่น Playstation ที่รองรับเกมหนักๆ ได้เป็นอย่างดี ตอนนี้ก็เข้าสู่ปีใหม่เรียบร้อยแล้ว เราเลยจะพาทุกคนมาอัพเดทกันว่ามีเกม PSP น่าเล่น 2024 เกมไหนบ้างที่คุณไม่ควรพลาด 

เปิดรายชื่อเกม PSP น่าเล่น 2024 ที่สายเกมต้องไม่พลาด 

เกม PSP น่าเล่น 2024

Final Fantasy VII Rebirth วางจำหน่าย 29 กุมภาพันธ์ 2024

เริ่มต้นเกม PSP น่าเล่น 2024 กับแฟรนไชส์เกม RPG ชื่อดังระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จมาตั้งแต่ในปี 1997 ตอนนี้กลับมาสร้างใหม่อีกครั้งแบบแกะกล่อง ด้วยงานภาพกราฟิกใหม่ เพิ่มความสมจริงและความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม และยังจัดเต็มระบบการต่อสู้ใหม่ที่เพิ่มความ Action ให้เหมาะสมกับยุคสมัยมากขึ้นด้วย 

แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ความคลาสสิกเดิมๆ เอาไว้ได้เป็นอย่างดี ถือว่าเป็นเกมใหม่ในรูปแบบเก่าที่สามารถทำให้เราหายคิดถึงเกมในวัยเด็กได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เตรียมตัวออกเดินทางไปผจญโลกกว้างกับเพื่อนใหม่ที่คุณคุ้นเคยดีกับเกม PSP อย่าง Final Fantasy เลย 

เกม PSP น่าเล่น 2024

Marvel’s Spider-Man 2 วางจำหน่าย 20 ตุลาคม 2023 

เกม PSP รุ่นใหม่ล่าสุดที่สาวก Marvel ไม่ควรพลาด หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเกมภาคก่อน ล่าสุดทาง Marvel ได้เขียนเกมภาคล่าสุดของสไปเดอร์แมนออกมาอีกครั้ง โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Marvel Game และ Playstation 

โดยรูปแบบการเล่นจะยังคงเป็นเกม Open World แนว Action ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นฮีโร่อย่าง Spiderman ออกไปต่อกรกับเหล่าร้ายและช่วยเหลือชาวเมืองเอาไว้ บอกเลยว่าการกลับมาครั้งนี้มาพร้อมกับเนื้อเรื่องแบบแน่นๆ สมศักดิ์ศรีอย่างแน่นอน ใครชอบไอ้แมงมุมต้องเล่นเกม PSP เกมนี้เลย 

เกม PSP น่าเล่น 2024

Tekken 8 วางจำหน่าย 26 มกราคม 2024 

เกมที่มักจะอยู่ในลิสต์รวมเกมใน SPS  ทั้งหมด หนึ่งในนั้นต้องมี Tekken อย่างแน่นอน เกมต่อสู้สุดคลาสสิกจากค่ายเกมดังในญี่ปุ่นอย่าง Namco Bandai จะพาคุณกลับเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้กับนักสู้ใหม่ๆ กว่า 32 คน 

การกลับมาในครั้งนี้มีการปรับเปลี่ยนงานกราฟิกครั้งใหญ่ที่ทำให้ดูสวยงามมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นตัวละครหรือสภาพแวดล้อมก็ตาม ทั้งยังเห็นระบบและโหมดใหม่ๆ เพิ่มเติมเข้ามามากมาย พร้อมสร้างความสนุกสนานให้กับคุณได้แบบไม่มีหยุด ใครไม่มีเครื่องเล่นจะลองหาโหลดเกมส์ PSP ฟรีก็ได้เหมือนกัน 

Alan Wake 2 วางจำหน่าย 27 ตุลาคม 2023 

ถึงแม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่เกม PSP รุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกในปี 2024 แต่ก็ถือว่าเป็นเกม PSP ระดับตำนานที่หลายคนรอคอยภาคต่อเหมือนกัน กับเกมแนวเอาชีวิตรอดสยองขวัญที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวเอก 2 คนที่มาจากโลกคนละใบ 

พวกเขาไม่เคยได้พบเจอกันมาก่อน แต่กลับเชื่อมต่อกันได้อย่างน่าประหลาด และการกระทำของพวกเขาทั้งสองคนสามารถเปลี่ยนแปลงโลกของอีกฝ่ายได้อย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นอย่างเราจึงต้องใช้พลังวิเศษพาพวกเขาเอาตัวรอดจากความลึกลับดำมืดให้สำเร็จ 

Granblue Fantasy Relink วางจำหน่าย 1 กุมภาพันธ์ 2024 

เกม PSP แนว Action RPG ที่คุณจะได้ออกเดินทางไปในโลกแฟนตาซีที่มีงานภาพกราฟิกสไตล์อนิเมะสวยงามตอบโจทย์คนชอบความเป็นญี่ปุ่น เราจะได้พบเจอกับตัวละครจากเกมมือถือชื่อดังมากมายที่ทุกคนสามารถเล่นกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนานด้วยระบบ Co-op Online และด้วยความที่เป็นเกมออนไลน์มันจึงสามารถหาโหลดเกมส์ PSP ฟรีได้ง่ายกว่าเกมอื่นๆ ใครเป็นผู้เล่นสายฟรีต้องลองหาดาวน์โหลดดู 

เป็นสายฟรี อยากโหลดเกมส์ PSP ฟรีต้องทำยังไงบ้าง 

แน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่มีเงินมากพอสำหรับการซื้อเครื่องเล่น Playstation เพราะมันมีราคาค่อนข้างสูง แต่ถ้าคุณอยากเล่นเกมที่สามารถเล่นได้บนเครื่อง Playstation มันก็ยังพอมีวิธีการโหลดเกมส์ PSP ฟรีอยู่เหมือนกัน แถมยังรวมเกมใน SPS  ทั้งหมดเอาไว้ให้คุณดาวน์โหลดอีกด้วย  สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดเกมฟรีสามารถทำได้ดังนี้ 

  1. เข้าสู่เว็บไซต์ดาวน์โหลดเกมบนเครื่องเล่น Playstation ฟรีที่คุณชื่นชอบ กดเข้าไป จากนั้นเลือกเกมแล้วกดดาวน์โหลด 
  2. สำหรับเกมไหนที่สามารถเล่นได้เฉพาะบนเครื่องเล่น Playstation เท่านั้น ต้องใช้งานตัว Emulator ซึ่งในปัจจุบันมีให้เลือกดาวน์โหลดหลากหลายเจ้า 
  3. ติดตั้งโปรแกรม Emulator ให้เรียบร้อย จากนั้นลองดาวน์โหลดเกมมาเล่นดู เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเล่นเกมบนเครื่องเล่น Playstation บนคอมพิวเตอร์ได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแล้ว 

แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าวิธีการดาวน์โหลดเกมบนเครื่องเล่น Playstation มาเล่นบนคอมพิวเตอร์จะทำง่ายดายและไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่เราไม่แนะนำให้เพื่อนๆ ใช้วิธีการดังกล่าวแต่อย่างใด เนื่องจากมีความเสี่ยงสูงที่โปรแกรมเหล่านั้นจะมีไวรัสติดตั้งเข้ามาด้วยและอาจทำให้คอมพิวเตอร์เสียหายได้ 

นอกจากนี้ยังเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์อีกต่างหาก ถ้าเราต้องการให้มีเกมดีๆ ออกมาวางจำหน่ายให้เราได้เล่นกันอย่างต่อเนื่อง มันก็เป็นหน้าที่ของผู้เล่นอย่างเราที่ต้องสนับสนุนผู้บริการเกมด้วยการซื้อเกมลิขสิทธิ์มาเล่นนั่นเอง เพราะกว่าที่เกมหนึ่งเกมจะได้รับการพัฒนาจนออกมาให้เราได้เล่นกันนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email