ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก

5 ของเด็ด ซื้อแล้วรวย ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก ยิ่งซื้อเก็บไว้นาน ราคายิ่งสูงขึ้น

ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก

ในยุคที่เงินเฟ้อรุมเร้า ของกินของใช้พุ่งพรวดๆ หลายคนคงกังวลว่าเงินในกระเป๋าจะซื้ออะไรได้น้อยลง แต่รู้หรือไม่ว่ายังมี ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก ซื้อเก็บไว้ แทนที่จะเป็นภาระ อาจกลายเป็นสินทรัพย์ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต วันนี้เราขอเสนอ 5 ของเด็ด ซื้อแล้วรวย เก็บไว้ราคาไม่ตก จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

แนะนำ ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก ซื้อเก็บไว้ตอนนี้ ขายได้ราคาสูงในอนาคต 

ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก

นาฬิกาหรู

บอกเลยว่านาฬิกาหรูไม่ใช่แค่เครื่องบอกเวลา แต่เปรียบเสมือนงานศิลปะที่ผสมผสานความประณีต เทคโนโลยี และดีไซน์เข้าไว้ด้วยกัน นาฬิกาบางรุ่นมีจำนวนจำกัด ผลิตออกมาเพียงไม่กี่เรือนในโลก กลไกการทำงานที่ซับซ้อน วัสดุหายาก ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้ราคานาฬิกาหรูมีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะนาฬิกาสะสมจากแบรนด์ดัง บอกเลยว่ามันจะกลายเป็นของสะสม ทำเงินให้กับคุณอย่างแน่นอน

 อัญมณี 

เพชร ไข่มุก ทับทิม มรกต อัญมณีเหล่านี้ล้วนเป็นของหายาก มีความงามเหนือกาลเวลา มูลค่าของอัญมณีมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา โดยเฉพาะเพชรที่มีขนาดใหญ่ ไร้ตำหนิ สีสวย ยิ่งหายาก ยิ่งมีราคาสูง รวมไปถึงทองคำด้วย เป็นของที่ถึงแม้ว่าจะมีวันราคาตกไปบ้างแต่โดยภาพรวมแล้วก็มีราคาขึ้นทุกปีอยู่ดี

ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก

กระเป๋าแบรนด์เนม

สำหรับสาวๆ สายแฟชั่นน่าจะรู้ดีว่ากระเป๋าแบรนด์เนมโดยเฉพาะรุ่นคลาสสิกทั้งหลายที่ผลิตจำนวนจำกัด หรือรุ่นที่หาได้ยากมักมีราคาสูงขึ้นตามกาลเวลา ในขณะที่บางรุ่นถึงจะเป็นรุ่นใหม่แต่ได้รับความนิยมมาก พอซื้อออกมาจากร้านปุ๊บราคาก็สูงขึ้นปั๊บในทันที บางรุ่นเป็นของที่ยิ่งนานยิ่งแพง อย่างเช่น Hermès Birkin กระเป๋าหนังจากแบรนด์ดังที่ผลิตในจำนวนจำกัด อยากได้ก็ต้องรอคิวนาน ทำให้ราคาในตลาดมือสองสูงกว่าราคาวางขายหน้าร้าน 

รองเท้าผ้าใบ Limited Edition 

สำหรับสายสตรีท รองเท้าผ้าใบรุ่น Limited Edition ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเป็นของหายาก กลายเป็นของสะสม เก็งกำไร มูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา อย่างเช่น Nike Air Jordan 1 รองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นคลาสสิก ที่รู้กันดีในวงการว่าเป็นของที่ยิ่งนานยิ่งแพง ผลิตออกมาหลายสี หลายรุ่น บางรุ่นหายาก ราคาพุ่งสูง หรือ Adidas Yeezy Boost รองเท้าดีไซน์ล้ำสมัย ผลงานการออกแบบของ Kanye West ที่มีขายจำนวนจำกัด เป็นของสะสม ทำเงินของหลายๆ คนเลยทีเดียว 

ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก

ผลงานศิลปะ 

ผลงานศิลปะ โดยเฉพาะผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียงจะแพงมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป และแพงขึ้นหลายเท่าตัวเมื่อศิลปินเสียชีวิตไปแล้ว จะบอกว่ามันเป็นของสะสม เก็งกำไรก็ว่าได้ เพราะไม่ใช่ผลงานศิลปะทุกชิ้นที่จะมีราคาพุ่งสูงขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเหมือนกัน อาจต้องเสี่ยงดวงสักหน่อย อย่างเช่น ผลงานของ Vincent van Gogh จิตรกรเอกชาวดัตช์ ผลงานของเขาเป็นของที่ยิ่งนานยิ่งแพง บางชิ้นประมูลขายได้หลายพันล้านบาท

เปิดราคานาฬิกาหรู ของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตก กาลเวลาทำอะไรนาฬิกาพวกนี้ไม่ได้ 

หากพูดถึงของที่ซื้อแล้วราคาไม่ตกแล้วจับต้องได้ ได้รับความนิยมในฐานะของสะสม เก็งกำไรมากที่สุดก็คงจะต้องพูดถึงนาฬิกาสะสมเลย โดยเฉพาะรุ่นที่ออกมาใหม่ๆ ไม่ใช่แบรนด์ที่หรูหรามากมายอะไร ราคายังพอจับต้องได้บ้าง แต่ยิ่งเราเก็บไว้นานเท่าไหร่ ราคาก็ยิ่งพุ่งสูงขึ้นเท่านั้น จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย

Rolex Submariner

นาฬิกาดำน้ำรุ่นคลาสสิกที่โด่งดังและประสบความสำเร็จอย่างงดงามจากภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ ราคาเริ่มต้นประมาณ 3 แสนบาท เหมือนจะเป็นนาฬิกาสะสมราคาถูก แต่บอกเลยว่าหาซื้อยากมาก เพราะไม่ใช่แค่นาฬิกาที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ดัง แต่มันยังมาพร้อมกับความสวยงามน่าครอบครองอีกด้วย 

Rolex Daytona

นาฬิกาจับเวลาที่นักแข่งรถนิยมใช้ กลไกซับซ้อน ผลิตจำนวนจำกัด ราคาเริ่มต้นประมาณ 4 แสนบาท และมีแนวโน้มว่าราคาจะพุ่งขึ้นสูงไปเรื่อยๆ ถือเป็นของสะสม เก็งกำไรอีก 1 รุ่นที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว มาพร้อมดีไซน์ดูทันสมัย แต่ราคาจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับว่าเป็นรุ่นอะไร และผลิตในปีไหน 

ROLEX EXPLORER

เป็นนาฬิกาสะสมที่รู้กันดีในวงการว่าราคาไม่ตก แถมยังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟังก์ชันการทำงานของรุ่นนี้มีความน่าสนใจตรงที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานของเหล่านักสำรวจและนักผจญภัยได้เป็นอย่างดี มีความแข็งแรงทนทาน แต่รูปลักษณ์ดูสวยงามและหรูหรา รุ่นแรกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 1959 เลยทีเดียว จัดว่าเป็นของสะสม ทำเงินที่สามารถเอาไปใช้งานได้จริงอีกหนึ่งรุ่น 

ROLEX LADY DATEJUST 

มาต่อกันที่นาฬิกาสำหรับผู้หญิงที่ซื้อไปนานแค่ไหนราคาก็ไม่ตกกันบ้าง เป็นนาฬิกาที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายยุค 50 การออกแบบคิดมาเป็นอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้หญิง มีความสวยงามและดูคลาสสิกข้ามกาลเวลา ถือเป็นมาตรฐานนาฬิกาผู้หญิงสำหรับแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ และถือว่าเป็นนาฬิกา ราคาไม่ตกอีกหนึ่งรุ่นที่มีรูปแบบหลากหลายให้เลือกซื้อมากที่สุด 

ROLEX PEARLMASTER 

นาฬิกา ราคาไม่ตกสำหรับผู้หญิงที่เพิ่มความหรูหรามากขึ้นกว่าเดิมด้วยอัญมณีที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงาม และสายที่ได้รับการยกย่องว่ามีการออกแบบหรูหรามากที่สุดอีกรุ่นหนึ่งจากทางแบรนด์ กระจกแข็งแรงทนทานด้วยแชปไฟร์คริสตัล สามารถป้องกันความชื้นและกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร ที่สำคัญคือมันสามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มันเลยเป็นนาฬิกาที่ซื้อมายังไงก็ไม่มีวันราคาตกอย่างแน่นอน 

one2fives  เป็นเว็บไซต์ศูนย์ รวมจัดอันดับ ที่รวบรวมข้อมูลทุกเรื่องมาไว้เพื่อคุณ

FIVE IS REAL เว็บไซต์คุณภาพที่จะรวบรวมเทรนด์ฮิตติดชาร์จทุกเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสมาให้คุณได้ติดตาม

Share To :

Facebook
Twitter
Pinterest
Email